KOL Nguyễn Hoàng Ninh – Chàng trai đa màu sắc

KOL Nguyễn Hoàng Ninh - Chàng trai đa màu sắc
KOL Nguyễn Hoàng Ninh - Chàng trai đa màu sắc

KOL Nguyễn Hoàng Ninh – Nét điển trai từ nụ cười tỏa nắng

KOL Nguyễn Hoàng Ninh sinh ngày 6/6/1996. Hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80, Hoàng Ninh tạo cho người đối diện thiện cảm gần gũi. Với đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật, anh chàng đã thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau từ ca hát, chụp ảnh, diễn xuất. Ngoài ra, anh còn thử sức với gym và biết nấu ăn nữa đó nha. Quả là một chàng trai đa tài. 

Vẻ phong trần phá cách của chàng trai 1996
Vẻ phong trần phá cách của chàng trai 1996

Thể hiện mình trong nhiều lĩnh vực

KOL Nguyễn Hoàng Ninh hiện đang làm KOL. Ngoài ra, anh còn biết đến với nhiều tài lẻ như model, diễn viên. Đây cũng là một cái duyên. Lúc đầu mình không nghĩ sẽ chọn nghề này vì không có ai hướng dẫn cả. Nhưng cũng vì sở thích muốn được tự do thể hiện bản thân, chủ động trong công việc và không bị gò bó thời gian. Vậy nên mình đã tự học hỏi và hình thành nên hình ảnh của bản thân bây giờ”. Cùng với sự đam mê rực cháy của mình, anh vô cùng yêu thích và gắn bó với nghề đến tận bây giờ.

Anh chàng điển trai đa tài, đa màu sắc
Anh chàng điển trai đa tài, đa màu sắc

Những khó khăn mà Hoàng Ninh gặp phải

KOL Nguyễn Hoàng Ninh cũng đã trãi qua giai đoạn khó khăn để có được sự thành công ngày hôm nay. Chân ướt chân ráo vào nghề, anh đã trãi qua vô vàn khó khăn, thử thách. Bỡ ngỡ, chập chững, xa lạ, một phần thiếu sự dẫn dắt của người trong nghề. Đó là giai đoạn vô cùng khổ sở của chàng trai 1996. Nhưng sau tất cả, sự cháy hết mình cho tuổi trẻ đã giúp anh chàng có chỗ đứng cho mình trong giới KOL. Anh mong rằng các bạn trẻ sẽ không bỏ cuộc. Ở giai đoạn tuổi trẻ của cuộc đời, các bạn trẻ làm gì cũng sẽ gặp khó khăn. Nhưng chỉ cần kiên trì và cố gắng, thành công sẽ đến với bạn trong tương lai.

KOL Nguyễn Hoàng Ninh điển trai bên bạn diễn
KOL Nguyễn Hoàng Ninh điển trai bên bạn diễn

KOL Nguyễn Hoàng Ninh – Con đường tương lai rộng mở

Với sự đam mê nhiệt huyết, cháy bỏng, thử sức mình trong nhiều lĩnh vực mới lạ, anh vẫn quay về với Freelance. Và anh nghĩ rằng, đó là cái duyên cái nợ của mình với nghề. Công việc cũng giúp anh tự tin hơn khi được là chính mình, cởi mở hơn trong lời nói và bắt đầu một mối quan hệ. Sự hòa hợp và tìm kiếm sự đồng điệu. Niềm vui và tình yêu đối với công việc đã thôi thúc anh gắn bó lâu dài hơn với nghề. Với mong muốn phát triển hơn trong công việc, anh luôn chú ý đến sức khỏe của mình. Đối với anh, sức khỏe luôn là nhất vì có sức khỏe sẽ làm được tất cả.

Những sự ủng hộ của mọi người là động lực cho Hoàng Ninh phát triển
Những sự ủng hộ của mọi người là động lực cho Hoàng Ninh phát triển

Showbizvn.vn chân thành cảm ơn lời chia sẻ sâu sắc của KOL Nguyễn Hoàng Ninh. Chúc anh sẽ thuận lợi trong những dự định sắp tới của mình nhé. Mong chờ những sản phẩm sắp tới của anh.

Huyền Trân