KOL Mỹ Lệ – Cô nàng sinh viên ngành Dược đầy tài năng

KOL Mỹ Lệ - Cô nàng sinh viên ngành Dược đầy tài năng
KOL Mỹ Lệ - Cô nàng sinh viên ngành Dược đầy tài năng

KOL Mỹ LệCô nàng sinh viên dược đa-zi-năng

KOL Mỹ Lệ là sinh viên ngành Dược của trường cao đẳng Hồng Đức, lớn lên tại Phan Thiết. Tuy còn rất trẻ nhưng cô nàng là một KOL và là một người mẫu ảnh với nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, Lệ cũng là chủ của một cửa hàng thời trang online do mình sở hữu. Cô từng là người mẫu ảnh, KOL cho các nhãn hàng lớn như Gojek,  La Roche Posay,…. Nhờ vào ngoại hình quyến rũ và thu hút; cô từng được hợp tác với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác.

Vẻ đẹp quyến rũ của KOL Mỹ Lệ
Vẻ đẹp quyến rũ của KOL Mỹ Lệ

Cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh từ sinh viên ngành Dược

KOL Mỹ Lệ chia sẻ, ban đầu cô không hề nghĩ là mình sẽ làm công việc hiện tại mà mình đang làm là người mẫu ảnh. Cô là sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành dược của trường Y Dược Hồng Đức. Ban đầu cô chỉ có sở thích chụp hình cho vui và đăng trên mạng xã hội. Nhưng sau đó cô dần được mọi người biết đến và yêu mến, nhờ vào ngoại hình quyến rũ và nóng bỏng. Từ đó cô có được các nhãn hàng chú ý và mời hợp tác. Thế là cơ duyên người mẫu ảnh bắt đầu từ đấy. Cô cho biết, mặc dù làm trái ngành nhưng cô nàng rất yêu thích công việc người mẫu ảnh hiện tại.

Thân hình tự tin và cuốn hút của cô nàng
Thân hình tự tin và cuốn hút của cô nàng

KOL Mỹ Lệ chia sẻ thời gian đầu thử thách và khó khăn

Lệ chia sẻ, ba mẹ muốn định hướng cho cô theo ngành Dược. Nhưng với niềm đam mê với chụp ảnh, Mỹ Lệ đã cố gắng rất nhiều. Để có được sự thành công như ngày hôm nay cô nàng đã nỗ lực và kiên trì suốt cả một chặng đường dài và thành công đã đến với Mỹ Lệ. Sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, hiện tại cô dần khẳng định mình hơn. Với vai trò hiện tại là một KOL và mẫu ảnh tự do. Mỹ Lệ đã sở hữu riêng cho mình cửa hàng thời trang online do chính bản thân cô lập nên.

Vẻ đẹp hồn nhiên đằng sau sự quyến rũ của Mỹ Lệ
Vẻ đẹp hồn nhiên đằng sau sự quyến rũ của Mỹ Lệ

Phương châm sống của nữ mẫu ảnh ngành Dược

KOL Mỹ Lệ luôn sống với câu nói “hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình qua mỗi ngày”. Lệ cho hay mình luôn nỗ lực và phấn đấu phát triển bản thân tốt hơn qua mỗi ngày. Để theo đuổi niềm đam mê mà cô đã chọn. Nàng Hot Girl bộc bạch trong tương lai ngoài là mẫu ảnh ra cô nàng còn muốn thử sức ở vai trò là diễn viên. Cô muốn được nhiều người biết đến với vai trò đa dạng hơn và thử thách chính bản thân của mình. Không chỉ là một cô gái đầy nhiệt huyết, Lệ là một người có tính kỷ luật cao và năng động. Cô nàng luôn sắp xếp công việc của mình và thời gian để luyện tập thể dục thể thao, chạy bộ để nâng cao sức khỏe.

 Thân hình chắc khỏe nhờ luyện tập của cô nàng
Thân hình chắc khỏe nhờ luyện tập của cô nàng

Với ước mơ và nhiệt huyết và tài năng, Mỹ Lệ chắc chắn sẽ thành công hơn nữa. Cùng showbizvn.vn theo dõi hành trình tiếp theo của cô nàng Hot Girl ngành Dược này nhé.

Hiếu Lễ