KOL Mi Hàn – Nàng kiều phấn đấu không ngừng nghỉ

KOL Mi Hàn - Nàng kiều phấn đấu không ngừng nghỉ
KOL Mi Hàn - Nàng kiều phấn đấu không ngừng nghỉ

KOL Mi Hàn – Vẻ đẹp đến từ Đà Lạt 

KOL Mi Hàn được biết đến với vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Nàng đến từ Đà Lạt, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Công việc của nàng là idol livestream trên kênh NimoTV, facebook, ttiktok… Ngoài ra, nàng còn làm mẫu ảnh cho một số shop thời trang và kols chuyên về chăm sóc da. Cô tốt nghiệp trường đại học tài chính marketing, thích du lịch và khám phá các món ăn. Cô nàng còn rất yêu nhiên nhiên và luôn lạc quan, tích cực trong cuộc sống. Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng đôi mắt to, cuốn hút, Mi Hàn – cái tên quen thuộc đối với các bạn trẻ trên các nền tảng truyền thông lớn.

Vẻ đẹp quyến rũ đến từ thành phố mộng mơ Đà Lạt
Vẻ đẹp quyến rũ đến từ thành phố mộng mơ Đà Lạt

Con đường là chính mình đầy chông gai

KOL Mi Hàn đã có một quá khứ đầy vất vả, gian nan hơn so với các bạn đồng trang lứa. Đã trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống nên nhìn cô nàng có vẻ thăng trầm, chững chạc hơn. Bươn chải từ sớm nên những công việc phục vụ, mẫu trang điểm,.. nàng đều nếm trải để có tiền lo bản thân mà không phụ thuộc vào gia đình. Hiện tại, mọi thứ đã tốt hơn và nàng đang là kols và mẫu live độc quyền cho một công ty. Tất cả mọi nỗ lực của cô đều được đền đáp xứng đáng với công sức của mình.

Người đẹp chưa từng bỏ cuộc trong cuộc sống
Người đẹp chưa từng bỏ cuộc trong cuộc sống

KOL Mi Hàn – Chưa bao giờ ngừng phấn đấu

Cuộc sống đầy thử thách là thế, nhưng cô nàng chưa từng bỏ cuộc một phút giây nào. Nàng luôn phấn đấu không ngừng để ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn. Như Mi Hàn chia sẻ, phương châm sống của mình là “Đừng hạ thấp giấc mơ chỉ để phù hợp với hoàn cảnh. Hãy củng cố niềm tin để làm được những điều tuyệt vời hơn”. Cảm hứng mà Mi Hàn muốn đem đến cho các bạn trẻ là “Hãy cứ sai lầm đi, đừng lo lắng gì cả. Ngã thì đứng dậy, thất bại thì lại vùng lên thôi. – Hôm nay khó khăn, ngày mai còn tồi tệ hơn nhưng ngày kia mọi thứ sẽ tuyệt vời.”

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ giúp nàng kiểu gặt hái được nhiều thành công
Sự nỗ lực không ngừng nghỉ giúp nàng kiểu gặt hái được nhiều thành công

Những bước tiến vững vàng của bản thân sắp tới 

KOL Mi Hàn trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Là tuổi trẻ đầy hoài bão và khát vọng. Ngọn lửa tích cực mà cô nàng truyền tải là nguồn năng lượng quý giá cho các bạn trẻ khao khát được sống với ước mơ của mình. Sắp tới đây, nàng sẽ lấn thân sang thẩm mỹ viện, về những phương pháp làm đẹp cho các quý nàng. Một ước mơ đơn giản và tốt đẹp cho các chị em phụ nữ chúng ta.

KOL Mi Hàn - Nổi bật với đường cong quyến rũ
KOL Mi Hàn – Nổi bật với đường cong quyến rũ

Showbizvn.vn chân thành cảm ơn những lời chia sẻ sâu sắc của KOL Mi Hàn. Chúc Mi Hàn sẽ thành công trong những dự án sắp tới của bản thân nhé!

Huyền Trân