KOC Trung Anh hành trình khám phá tài năng nghệ thuật

KOC Trung Anh chàng trai bọ cạp đầy tài năng

KOC Trung Anh sinh năm 1996 là cái tên quen thuộc trong cộng đồng KOC. Hiện tại anh là 1 KOC, diễn viên tự do, nhà sáng tạo nội dung với 5,8 triệu Followers trên nền tảng Tiktok. Ngoài ra kênh Youtube sở hữu 50N follow với hàng loạt MV nhạc chế triệu view do anh làm đạo diễn. Năm 22 tuổi anh đạt giải Quán quân The Face Of Law. Trở thành gương mặt thương hiệu học sinh, sinh viên trường Đại Học Luật. Đây là dấu mốc đáng nhớ của anh khi mới làm nghệ thuật. Năm 23 tuổi anh debut trong một nhóm nhạc nam tên là CZB, với ước mơ trở thành một ca sĩ nhưng nhóm đã không tồn tại được lâu và tan rã sau đó. Do mô hình nhóm nhạc ở Việt Nam chưa thực sự được ưa chuộng và phát triển.

Chàng trai 9x đa tài
Chàng trai 9x đa tài

Câu chuyện về sự đam mê và khát khao sáng tạo

KOC Trung Anh bén duyên với nghề vào cuối năm 2017 khi Tiktok phổ biến tại thị trường Trung Quốc, và mới du nhập vào Việt Nam. Anh thích xem video của Tiktoker Trung Quốc nên tìm hiểu tải Tiktok về xem và tập tành quay video. May mắn mỉm cười với anh khi video đầu tiên đã được lên xu hướng. Anh gắn bó với Tiktok từ đó đây là cái nôi giúp anh phát triển khả năng diễn xuất và tư duy kịch bản đến hiện tại. Anh đam mê với nghệ thuật từ bé khi lần đầu tiên anh đi múa là năm 4 tuổi, đi hát, đi đóng kịch, đi tập nhảy,… Anh cảm thấy vui và hạnh phúc khi được khán giả tán dương khen ngợi trên sân khấu. Chính vì vậy anh đã ấp ủ niềm đam mê theo đuổi nghệ thuật đến tận bây giờ.

Trung Anh bén duyên với nghề KOC
Trung Anh bén duyên với nghề KOC

KOC Trung Anh: “ Khi làm việc, nếu đã làm thì nên tâm huyết tỉ mỉ và có trách nhiệm”

Với châm ngôn: “Khi làm việc, nếu đã làm thì nên tâm huyết tỉ mỉ và có trách nhiệm” để dù kết quả ra sao, anh vẫn luôn cảm thấy hài lòng và không nuối tiếc. Trong lĩnh vực nghệ thuật, sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Để tồn tại và phát triển anh phải luôn sáng tạo, cập nhật xu hướng và thay đổi hình ảnh, nội dung để khán giả không bị nhàm chán. Trung Anh chia sẻ: “ Đôi lúc mình cảm thấy rất áp lực nhưng hiện tại mình vẫn cảm thấy yêu nghề vì những sản phẩm mình làm ra được mọi người đón nhận tích cực”. Là một trong những người dẫn đầu xu hướng anh được học hỏi và có nhiều bài học quý giá. Đối với anh thì điều này không quá quan trọng vì với sự đam mê và tinh thần cầu tiến, các bạn trẻ có thể vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công trong nghề.

KOC Trung Anh luôn đổi mới hình ảnh cá nhân
KOC Trung Anh luôn đổi mới hình ảnh cá nhân

Sống hết mình vì đam mê

KOC Trung Anh chia sẻ: “ Sắp tới mình sẽ có 1 vài dự án phim ngắn cũng như Parody đang trong quá trình thảo luận, chuẩn bị lịch trình để quay sớm. Mọi người cùng chờ đón xem và ủng hộ mình nhé”. Để hỗ trợ công việc anh dự định học thêm các khóa học về kỹ năng giao tiếp, nhảy, diễn xuất và catwalk. Qua những gì chàng trai cung bọ cạp chia sẻ, anh muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ rằng: “ Hãy tự tin, can đảm, dám nghĩ dám làm, tuổi trẻ mỗi người chỉ có một và hãy làm hết mình vì ước mơ của bản thân nhé. Fighting! ”.

Đôi lời nhắn gửi của Trung Anh đến các bạn trẻ
Đôi lời nhắn gửi của Trung Anh đến các bạn trẻ

Xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Trung Anh. Chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân.

Thanh Thảo