Khải Đăng – Những câu chuyện chưa từng được chia sẻ

Khải Đăng và hành trình phát triển sự nghiệp sau khi về nước

Khải Đăng tên thật là Nguyễn Đăng Khải, sinh năm 1997. Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ, producer trẻ trong làng nhạc Việt. Năm 2010, nam ca sĩ theo gia đình sang Mỹ định cư. Đến năm 2016, Khải Đăng đạt giải ca sĩ được yêu thích nhất Vstar mùa 4 của Trung tâm hải ngoại Paris By Night. Anh bắt đầu nhận được sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo khán giả. Sau đó, anh đã ký hợp đồng làm ca sĩ cho Paris By Night. Sự nghiệp âm nhạc ở Paris By Night phát triển tốt, thu hút lượng khán giả ủng hộ đáng kể. Song, anh vẫn quyết định trở về quê hương để phát triển sự nghiệp của mình.

Ca sĩ Khải Đăng
Ca sĩ Khải Đăng

Sẵn sàng từ bỏ công ty phù hợp để giữ “đứa con tinh thần” của mình

Khải Đăng chia sẻ, trước khi về Việt Nam, anh có ý định đầu quân vào một công ty giải trí. Lúc đó MV “Hôm nay em cưới rồi’ đã được quay xong. Anh đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành MV một cách tốt nhất, cùng với ca khúc của nhạc sĩ Thanh Hưng. Nhưng công ty giải trí này mong muốn thay thế ca khúc này bằng một bài do nhạc sĩ của công ty sáng tác. Phía công ty lấy lý do là cảm thấy ca khúc “Hôm nay em cưới rồi” sẽ không hot. Nhưng Khải Đăng rất yêu thích bài hát này và đây cũng là tâm huyết của anh cùng các cộng sự. Cuối cùng, anh đã quyết định giữ lại ca khúc trong MV, đồng nghĩa với việc sẽ không gia nhập vào công ty.

Nam ca sĩ luôn hết mình trong mỗi tiết tấu, cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật.
Nam ca sĩ luôn hết mình trong mỗi tiết tấu, cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật.

Hôm nay em cưới rồi – “Hit muộn” nhưng bùng nổ

Khải Đăng cho ra mắt “Hôm nay em cưới rồi” vào 20/07/2020. Anh kỳ vọng đó sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó ca khúc chưa thể cạnh tranh với các bài hát khác trên thị trường. Hơn nửa năm sau khi MV được phát hành, nam ca sĩ đăng tải bản live của ca khúc. Bản live này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả, thu hút rất nhiều lượt xem trên Youtube. Tính đến nay bản live đã có gần 150 triệu lượt xem và MV “Hôm nay em cưới rồi” chạm ngưỡng 9 triệu lượt xem. Dấu hiệu tích cực này càng thêm động lực cho nam ca sĩ phấn đấu trong sự nghiệp âm nhạc.

Vẻ đẹp nam tính của Khải Đăng
Vẻ đẹp nam tính của Khải Đăng

Bật mí về dự án âm nhạc sắp ra mắt

Khải Đăng cho biết, anh đang có những dự án thú vị trong tương lai gần. Và một trong số đó là việc phát hành một chuỗi series âm nhạc. Nam ca sĩ dự tính rằng phần 1 của series sẽ gồm 3 bài hát, và sẽ ra mắt trong tháng 7 này. Anh rất mong chờ để có thể chia sẻ những tác phẩm âm nhạc mới với khán giả của mình. Qua chuỗi series này, anh hy vọng mỗi bài hát sẽ tạo nên một trải nghiệm âm nhạc đầy màu sắc và đa dạng. Tháng 7 sẽ là thời điểm trở lại đường đua âm nhạc đầy hứa hẹn của anh.

Phong cách sành điệu, đầy tự tin
Phong cách sành điệu, đầy tự tin

Showbizvn Việt Nam cảm ơn ca sĩ Khải Đăng vì những chia sẻ chân thành và thú vị. Chúc anh sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Hoài Ân