Joke D – Lời tự sự của chàng rapper đa tài

Joke D – Chàng rapper trẻ với niềm đam mê âm nhạc

Cuộc đời của Joke D, còn được biết đến với cái tên rất vui tai là “Bố Già”. Sinh ra tại Pleiku, Gia Lai, anh hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Buôn Ma Thuột. Ngoài biết rap, anh còn đảm nhận trọng trách là một MC Hyper tại các quán bar và là Mixer chuyên nghiệp hỗ trợ các rapper trong nước cũng như những rapper Việt đang sinh sống tại nước ngoài. Để được như ngày hôm nay anh đã trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách. Nhưng nghị lực và đam mê đã dẫn Joke D đến với con đường âm nhạc.

“Khi âm nhạc là liều thuốc chữa lành”
“Khi âm nhạc là liều thuốc chữa lành”

Nỗi niềm bên trong của chàng rapper hay cười

Đời nghệ sĩ nào giản đơn bao giờ – chàng rapper Joke D không phải là ngoại lệ. Ngay từ khi bắt đầu hoạt động âm nhạc, anh đã và đang phải đối mặt với nỗi sợ tái phát chấn thương sau một lần tai nạn nặng. Không những thế, Anh phải đương đầu với sự đánh giá tiêu cực và định kiến xung quanh công việc. Một áp lực tàng hình tưởng chừng đã đánh bại ước mơ và đam mê của Joke D. Nhưng càng khó khăn, anh lại càng mạnh mẽ, để rồi anh vững bước trên đoạn đường anh đang đi.

“Lời tự sự sau ánh hào quang”
“Lời tự sự sau ánh hào quang”

Cuộc sống hiện tại và dự định tương lai của rapper Joke D

Hiện tại, Joke D vẫn hoạt động solo trong lĩnh vực nhạc rap, thỉnh thoảng kết hợp với các bạn trẻ để sáng tác những tác phẩm mới. Dù đã có một số khán giả biết đến, nhưng âm nhạc của anh chưa lan tỏa rộng rãi. Anh hy vọng sự hỗ trợ đơn vị truyền thông sẽ quảng bá âm nhạc của anh đến mọi người. Trong tương lai, anh tiếp tục học hỏi, trau dồi thêm kiến thức âm nhạc để hoàn thiện bản thân. Anh cũng hy vọng những bài rap của anh sẽ được nhiều người đón nhận.

“Niềm đam mê âm nhạc của chàng rapper trẻ”
“Niềm đam mê âm nhạc của chàng rapper trẻ”

Lời khuyên chân thành của chàng rapper đa tài

Từ những trải nghiệm, anh chia sẻ: ”nỗ lực và kiên định giúp ta vượt qua khó khăn”. Quả thật, Joke D luôn tự nhắc nhở mình rằng thành công không đến ngay lập tức, mà đòi hỏi kiên trì và cống hiến. Từng bước đi chăm chỉ và không từ bỏ giấc mơ sẽ giúp ta tiến gần hơn tới ước mơ. Bởi, thất bại có thể là quá khứ nhưng thành công lại là tương lai đang chờ ta. “Vì vậy, hãy tin tưởng bản thân và bước đến ước mơ, thành công đang chờ bạn”.

“Joke D câu chuyện về tình yêu nghề”
“Joke D câu chuyện về tình yêu nghề”

Cảm ơn rapper Joke D đã bớt ít thời gian chia sẻ những bài học đáng giá. Để rồi, mỗi bạn trẻ sẽ cố gắng, nỗ lực với chính đam mê và cuộc sống . Chúc anh luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng nhiệt huyết trong sự nghiệp.

Thanh Tâm