Jlie Kha chia sẻ về hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp

Jlie Kha tiết lộ những khó khăn phải vượt qua để đạt được sự hoàn hảo trên sàn diễn. Cách thể hiện phong cách cá nhân thông qua lựa chọn trang phục, biểu cảm và cảm xúc. Nhấn mạnh sự quan trọng của sự tự tin và khả năng học hỏi trong việc phát triển trong ngành người mẫu.

Jlie Kha – Đằng sau những phần trình diễn hoàn hảo

Jlie Kha tiết lộ bí mật ẩn sau bức màn hoàn hảo. Đằng sau ánh đèn sân khấu là những khó khăn chỉ những người trong nghề mới hiểu – thức dậy khi mặt trời chưa mọc và trở về nhà lúc tối muộn là việc diễn ra thường xuyên, đã trở thành tính chất của nghề mẫu. Tuy vất vả thức khuya dậy sớm là vậy, nhưng người mẫu phải luôn rạng ngời, tỏa ra thoải mái dù có mệt mỏi, và phải linh hoạt thay đổi cảm xúc khi trình diễn các chủ đề khác nhau. Ngoài ra, trong ngành mẫu thì việc người mẫu phải trang điểm được nói là điều hiển nhiên, vì thế nếu như người mẫu có nền da dễ dị ứng sẽ khó có thể theo đuổi được ngành này.

Jlie Kha với phong cách sắc đen huyền bí
Jlie Kha với phong cách sắc đen huyền bí

Phong cách riêng: Bí quyết thể hiện nét riêng của bản thân trên sàn diễn

Khi được hỏi về việc thể hiện cái “tôi” độc đáo trong từng dự án, từ việc lựa chọn trang phục cho đến cách diễn đạt phong cách và tâm hồn riêng, Jlie Kha đã chia sẻ về cách cô thể hiện phong cách cá nhân độc đáo trong mỗi dự án. Bí quyết nằm ở việc tạo dấu ấn cá nhân thông qua lựa chọn trang phục, cách thể hiện và bộc lộ cảm xúc. Mỗi khung hình trở thành một bức chân dung tinh tế về con người và cá tính của cô.

Jlie Kha trong trang phục của nhà thiết kế Huỳnh RiO
Jlie Kha trong trang phục của nhà thiết kế Huỳnh RiO

Khoảnh khắc Cảm xúc: Hành trình Chinh phục Đam mê của Jlie Kha

Trong hành trình chinh phục đam mê của mình, Jlie Kha đã có cho mình những trải nghiệm thú vị và chia sẻ về những cảm xúc đắn đo khi đối mặt với những thử thách. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại có những lời khuyên cho những người đang bắt đầu bước chân vào công việc này. Cô nhấn mạnh rằng sự tự tin và khả năng học hỏi từ những ý kiến đóng góp đó đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển bản thân trong ngành nghề này.

Jlie thần thái thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Thành Danh
Jlie mang thần thái thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Thành Danh

Jlie Kha- Hình Ảnh Và Nghệ Thuật Sử Dụng Hình Ảnh

Khi màn trình diễn khép lại, sẽ không thiếu những bức ảnh đẹp về các thiết kế và người mẫu. Những bức ảnh này  không chỉ truyền tải thông điệp về sự tự tin của người trình diễn mà còn thể hiện tính nghệ thuật tinh tế trong từng mẫu thiết kế. Jlie nhấn mạnh, việc sử dụng hình ảnh cần phải tuân theo nguyên tắc của mình và mang mục đích tích cực.

Vẻ đẹp quyến rũ của Jlie Kha trong trang phục của nhà thiết kế Huỳnh RiO. Photo: Xuân Thiện. Makeup: Kim Phát Lý
Vẻ đẹp quyến rũ của Jlie Kha trong trang phục của nhà thiết kế Huỳnh RiO

Photo: Xuân Thiện

Makeup: Kim Phát Lý

Showbizvn Việt Nam xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Jlie Kha. Chúc Jlie sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp!

Hoài Ân