Huỳnh Thanh Liêm và chuyện tình LGBT ngọt lịm cùng Phan Gia Bảo

Huỳnh Thanh Liêm và chuyện tình LGBT ngọt lịm cùng Phan Gia Bảo
Huỳnh Thanh Liêm và chuyện tình LGBT ngọt lịm cùng Phan Gia Bảo

Huỳnh Thanh Liêm – Chàng soái ca với nhan sắc gây thương nhớ

Huỳnh Thanh Liêm – gương mặt điển trai quen thuộc với những cư dân mạng theo dõi cộng đồng LGBT. Được biết đến nhiều với nhan sắc đẹp trai, nhưng anh chàng lại làm người hâm mộ ấn tượng bằng nhiều tài lẻ như ca hát, diễn xuất,… Tham gia một số bộ phim ngắn, nét diễn duyên dáng của anh khiến khán giả ấn tượng mạnh. Bên cạnh đó, chuyện tình LGBT ngọt ngào của Liêm cũng được cộng đồng mạng tích cực xin vía.

Nhan sắc gây thương nhớ của cặp đôi Bảo Liêm
Nhan sắc gây thương nhớ của cặp đôi Bảo Liêm

Kiên trì, cố gắng phát triển bản thân

Huỳnh Thanh Liêm nhận ra mình thuộc cộng đồng LGBT năm 16 tuổi – lứa tuổi chênh vênh, mơ hồ. Nhưng may mắn là trong quá trình khám phá bản thân, anh luôn có sự đồng hành và ủng hộ từ gia đình. Thanh Liêm ngày càng tự tin và dám thử sức mình với nhiều lĩnh vực nghệ thuật hơn. Với sự tài năng và nhạy bén, anh tham gia cộng đồng TikTok từ khá sớm. Suốt quá trình học hỏi, kiên trì xây dựng kênh, anh đã có được những thành công nhất định. Hiện tại, anh đang sở hữu kênh TikTok với gần 500k lượt follow và gần 4 triệu lượt thích.

Chuyện tình ngọt ngào của hai chàng hotboy
Chuyện tình ngọt ngào của hai chàng hotboy

Huỳnh Thanh Liêm – Trân trọng và biết ơn những điều không như ý

Quá trình theo đuổi sự nghiệp của Liêm trở nên đáng nhớ hơn khi có sự đồng hành của Bảo – “nửa kia” của anh. Quen biết nhau rất tình cờ, quan điểm, sở thích “hợp gu”, cặp đôi nhanh chóng bén “lửa tình”. Bên nhau 2 năm, cả hai phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn, định kiến. Những ý kiến và tư tưởng trái chiều, đặt điều về LGBT luôn xuất hiện xung quanh cặp đôi. Nhưng bằng sự thấu hiểu và sẻ chia, cả hai luôn nắm chặt tay cùng nhau vượt qua chúng. “Liêm trân trọng, biết ơn điều đó, nó giúp bọn mình hiểu và yêu nhau hơn” – Liêm bộc bạch.

Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường
Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường

Nắm chặt tay cùng tiến về tương lai

Kiên trì, không ngại khó khăn thử thách là những từ để mô tả Huỳnh Thanh Liêm. Song song với việc phát triển kênh TikTok, anh và Gia Bảo đã cùng nhau học thêm nghề Nail để thỏa mãn sự say mê cái đẹp. Hành trình học tập không còn quá khô khan khi có người bạn luôn đồng hành cạnh bên. Cặp đôi chia sẻ cả hai đang ấp ủ những dự định mới đầy hoài bão và mới lạ. Hành trình theo đuổi ước mơ ấy chắc chắn vẫn còn dài và nhiều khó khăn. Nhưng nhất định, Liêm và Bảo sẽ luôn nắm chặt tay trên con đường hướng đến tương lai đó.

Luôn trân trọng và biết ơn những gì đã trải qua - Huỳnh Thanh Liêm
Luôn trân trọng và biết ơn những gì đã trải qua – Huỳnh Thanh Liêm

Showbizvn.vn xin cảm ơn Huỳnh Thanh Liêm với những chia sẻ rất chân thực của anh. Chúc anh và người thương sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai nhé.

Khánh Linh