Hotgirl Khánh Linh – Cô nàng bản lĩnh với hành trình tình yêu

Hotgirl Khánh Linh - Cô nàng bản lĩnh với hành trình tình yêu
Hotgirl Khánh Linh - Cô nàng bản lĩnh với hành trình tình yêu

Hotgirl Khánh Linh  hết mình gây dựng bước tiến theo đam mê

Hotgirl Khánh Linh tên thật là Tống Khánh Linh. Cô nàng 9x đến từ Bắc Giang. Cô là mẫu người con gái lý tưởng với bạn nam có gu thời trang trẻ trung, muốn là hậu phương vững chắc cho gia đình. Hiện tại cô đang sống và làm việc tại TP HCM. Với niềm đam mê mãnh liệt nghệ thuật, Khánh Linh đã thay đổi ngoại hình bước đầu đã trở thành người mẫu và giảm được 13kg.

Hình ảnh đầy cuốn hút của cô nàng trong màn trình diễn
Hình ảnh đầy cuốn hút của cô nàng trong màn trình diễn

Con đường sự nghiệp gắn liền với mảnh ghép tình duyên

Hotgirl Khánh Linh không những trẻ trung, xinh đẹp, cô còn có niềm đam mê mãnh liệt với nghề, luôn trao chuốt, và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Hiện tại công việc chính của cô là vũ công. Nhờ vào lòng nhiệt huyết, gắng sức với nghề công việc của Khách Linh cũng gặt hái được quả ngọt. Ngoài ra, cô còn được mọi người biết đến khi tham gia chương trình Chân ái của VTV3. Cô nàng với mong muốn tìm sự đồng điệu từ các bạn tham gia. Nhưng kết thúc chương trình cô vẫn ra về một mình. Sau khi tham gia chương trình cô nhận được sự quan tâm, góp ý tích cực từ  khán giả.

Cô nàng hotgirl khi tham gia chương trình chân ái
Cô nàng hotgirl khi tham gia chương trình chân ái

Cuối cùng đều hạnh phúc thì muộn chút cũng chấp nhận

Hotgirl Khánh Linh trên con đường sự nghiệp luôn không ngừng nỗ lực để có được thành quả tốt. Tuy nhiên, ít ai biết được ở độ tuổi này cô gái trẻ trung và tài năng ấy vẫn còn độc thân. Mặc dù cô luôn bị người thân giục cưới liên tục, cô hiểu được nỗi lo lắng của gia đình. Cô chia sẻ: “Bản thân mình xa gia đình từ nhỏ nên khát khao có một gia đình trọn vẹn”. Cuộc sống có quá nhiều vấn đề xung quanh nên cô cũng hiểu và dành thời gian để tìm hiểu rõ về đối phương.

Hotgirl Khánh Linh lộ diện đường cong quyết rũ
Hotgirl Khánh Linh lộ diện đường cong quyết rũ

Hotgirl Khánh Linh mang lý tưởng về hạnh phúc

Cô nàng hotgirl nhiều lần thất bại trong tình. Nhưng những lần đổ vỡ ấy, cô đã nhận ra và phải tìm hiểu thật rõ đối với người hướng đến hôn nhân. Cô mong muốn tìm một người đủ trưởng thành và chững chạc để che chở, quan tâm đến gia đình. Cô cho biết bản thân mình sẽ sẵn sàng hi sinh cho chồng con. Cô thuộc tuýp phụ nữ muốn là hậu phương cho chồng, chăm sóc tốt cho gia đình. Hotgirl Khánh Linh luôn mang trong mình quan điểm sống không vội vì hạnh phúc của chính mình.

Cô nàng Khánh Linh với cá tính mạnh mẽ
Cô nàng Khánh Linh với cá tính mạnh mẽ

Showbizvn.vn Xin cảm ơn Hotgirl Khánh Linh đã dành thời gian để chia sẻ những lời tâm sự chân thật tới mọi người. Chúc cô nàng sớm đạt được kết quả tốt đẹp trong những dự định của tương lai.

Quỳnh Nga