Hotgirl Diễm Đan – Gen Z với niềm đam mê Model và KOL

Hotgirl Diễm Đan – Gen Z với niềm đam mê Model và KOL

Hotgirl Diễm Đan – Cô gái xinh đẹp trong làng Model

Hotgirl Diễm Đan là một cô gái thuộc thế hệ gen Z. Cô nàng đến từ Bình Dương và đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang là một Model và KOL tự do.

Vẻ đẹp của nàng hotgirl gen Z
Vẻ đẹp của nàng hotgirl gen Z

Hotgirl Diễm Đan – Cơ duyên dẫn đến vào nghề

Ai cũng có một cơ duyên nhưng đối với Diễm Đan thì đó là trong một lần đi chụp ảnh giao lưu cùng với bạn bè. Cô nàng chỉ nghĩ đó chỉ là đi chụp ảnh cho vui thôi. Nhưng dần dần thì Hotgirl Diễm Đan cảm thấy mình có duyên và thích chụp ảnh nên từ đó đã có lòng đam mê với nghề này. 

Với cô nàng do có cái duyên và tự do về thời gian nên hiện tại hotgirl đã ở trong làng Model và KOL được hai năm rồi.

Hành trình đến với nghề người mẫu và KOL
Hành trình đến với nghề người mẫu và KOL

Khó khăn và áp lực đến tư gia đình

Lúc bắt đầu công việc gia đình cũng không ủng hộ Hotgirl Diễm Đan đi theo con đường này nhưng dần cũng không còn phản đối này do đã có sự thành công nhất định. Cô nàng có được sự thành công để theo đuổi đam mê cho đến ngày hôm nay chính là nhờ sự động viên và ủng hộ từ chị hai của hotgirl. 

Ai cũng có những lúc vấp ngã trên con đường mình đã chọn. Nhưng với thế hệ gen Z thì những lúc khó khăn sẽ luôn mang lại nhiều động lực để giúp mình mạnh mẽ, phấu đấu trên con đường đã chọn. Và đối với cô nàng này thì điều đó cũng như vậy.

Người mẫu vạn người mê - Hotgirl Diễm Đan
Người mẫu vạn người mê – Hotgirl Diễm Đan

“Hãy theo đuổi đam mê – Thành công sẽ theo đuổi bạn” – Hotgirl Diễm Đan

Hotgirl Diễm Đan luôn sống theo phương châm “Hãy theo đuổi đam mê – Thành công sẽ theo đuổi bạn”. Đan luôn luôn nỗ lực theo đuổi con đường mà chính cô đã chọn. Diễm Đan sẽ luôn cố gắng hoàn thiện và thay đổi bản thân. Học hỏi để nâng cao kiến thức cũng như năng lực của mình để trở thành một phiên bản khác so với hiện tại. 

Hotgirl cũng giống như bao nhiêu bạn bè trong thế hệ gen Z của mình. Thế hệ này vẫn còn sự trẻ trung năng động của tuổi trẻ nên đang phấn đấu cho tương lai và sự nghiệp của mình. Có lẽ do đang có nhiều ước mơ đang thôi thúc nên hiện tại Diễm Đan đang tập trung cho sự nghiệp. Vì thế nên cô nàng cũng chưa có ý định lập gia đình.

Dự định sắp tới của hotgirl là học hỏi thêm các kiến thức về fashionsta để có thể mở định hướng thời trang riêng của bản thân. Ngoài công việc chính là Model và KOL thì cô nàng còn yêu thích chụp ảnh; đi du lịch và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

‘Hãy theo đuổi đam mê – Thành công sẽ theo đuổi bạn’ – Hotgirl Diễm Đan
‘Hãy theo đuổi đam mê – Thành công sẽ theo đuổi bạn’ – Hotgirl Diễm Đan

Với tài năng và thái độ của mình trong công việc; chắc chắn Hotgirl Diễm Đan của chúng ta sẽ luôn thành công trên những con đường sắp tới của mình. Hãy cùng showbizvn dõi theo hành trình của Diễm Đan. 

Trần Huy Thịnh