Hot Tiktoker Nga Chan tài năng với nụ cười tỏa nắng

Hot Tiktoker Nga Chan tài năng với nụ cười tỏa nắng
Hot Tiktoker Nga Chan tài năng với nụ cười tỏa nắng

Hot Tiktoker Nga Chan – Cô gái đem lại năng lượng tích cực cho mọi người

Hot Tiktoker Nga Chan – 25 tuổi, quê ở Hà Nam. Cô hiện đang làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng là một Tiktoker triệu view vô cùng được yêu thích trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng yêu, cô nàng gốc Hà Nam còn rất đa tài, đa năng trong công việc. Khởi đầu với vai trò là diễn viên, kết hợp làm mẫu ảnh. Cho đến hiện tại, cô đang là nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Tài khoản Tiktok của cô đã có gần 3,6 triệu lượt follow cùng hàng loạt clip triệu view với lượt like khủng. Ngoài ra, cô nàng còn làm ASMR – âm thanh thư giãn trên Tiktok và Youtube, giúp giảm stress và mang đến năng lượng tích cực cho người xem.

Cận cảnh vẻ đẹp nàng thơ của cô nàng Tiktoker 9x
Cận cảnh vẻ đẹp nàng thơ của cô nàng Tiktoker 9x

Hành trình Nam tiến của cô nàng Tiktoker triệu view

Trước đó, Hot Tiktoker Nga Chan được biết đến với những vai diễn đầu tay trong SVM Channel. Thông qua các bộ phim ngắn trên youtube, cô được khán giả biết đến nhiều hơn. Không bao lâu sau, cô đến với Tiktok như một cái duyên. Sau khi vào Sài Gòn, công việc chính của cô nàng là làm ASMR. Bằng sự nỗ lực không ngừng học hỏi, rèn luyện và sáng tạo của mình, cô đã tạo ra nhiều video chất lượng cho khán giả. Vậy nên, cô luôn dặn lòng là phải tiếp tục hoàn thiện bản thân và đem đến nhiều video chất lượng.

Hot tiktoker Nga Chan với loạt clip triệu view
Hot tiktoker Nga Chan với loạt clip triệu view

Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí

Thời gian đã trôi đi thì sẽ không bao giờ lấy lại được. Vậy nên chúng ta không nên lãng phí nó bằng những nỗi buồn. Thay vào đó, Hot Tiktoker Nga Chan luôn tin rằng cuộc sống ra sao là do mình lựa chọn. Phương châm sống của cô nàng là: “Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí. Dùng tiếng cười để đối diện với cuộc sống. Luôn hướng đến điều tích cực và những năng lượng tươi mới”. Do vậy, cô luôn lạc quan và đối diện với tất cả bằng một nụ cười thật tươi. Đó là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn và lan tỏa năng lượng tích cực.

Nụ cười rực rỡ đầy tỏa nắng của nàng thơ gốc Hà Nam
Nụ cười rực rỡ đầy tỏa nắng của nàng thơ gốc Hà Nam

Hot Tiktoker Nga Chan với những dự định cho tương lai

Mặc dù đang rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình nhưng cô không định dừng lại ở đó. Cô nàng còn mong muốn tương lai sẽ phát triển công việc ASMR. Qua đó lan truyền năng lượng tích cực và giúp nhiều người giảm stress. Cô nàng chia sẻ rằng có rất nhiều người từng nhắn tin cho cô tâm sự và muốn cô livestream nhiều hơn. Điều đó đã tạo động lực rất lớn để cô tiếp tục cố gắng. Trong tương lai, cô sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để làm từ thiện và thực hiện ước mơ mở quán cơm từ thiện.

Ước mơ mở một quán cơm từ thiện của riêng mình
Ước mơ mở một quán cơm từ thiện của riêng mình

Xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Hot Tiktoker Nga Chan. Chúc cô nàng xinh đẹp của chúng ta sẽ sớm gặt hái được thành công với những dự định của bản thân nhé! 

Hồng Nhung