Hot girl Nhung Violet – Mẫu ảnh nổi tiếng đất Sài Thành

Hot girl Nhung Violet - Mẫu ảnh nổi tiếng đất Sài thành
Hot girl Nhung Violet - Mẫu ảnh nổi tiếng đất Sài thành

Hot girl Nhung Violet – Đằng sau sự thành công luôn là sự nỗ lực

Hot girl Nhung Violet tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung. Cô sinh ngày 12/3/1995 và đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một trong những Idol kì cựu trên Bigo Live. Với lượt theo dõi lên đến hàng trăm ngàn người follow, cô đã trở thành Idol Hot Asian và nổi tiếng quốc tế. Hiện tại, cô còn là Quản lý Boss Manager tại một công ty truyền thông Idol, chuyên đào tạo và tuyển dụng KOLs. 

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái trẻ
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái trẻ

Niềm đam mê nghề mẫu ảnh của cô gái trẻ

Ngoài việc quản lý, cô nàng còn là một Model có tiếng trong giới. Với việc làm mẫu ảnh, rồi sau đó trở thành KOL nổi bật trong dàn hot girl thế hệ mới, Nhung Violet có thu nhập khá cao đến từ việc quảng cáo và đi dự sự kiện. Bởi thế nên không có gì khó khi cô nàng tậu xế hộp xịn từ lúc còn khá trẻ. Nàng hot girl ngoan hiền vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Cô luôn cố gắng nỗ lực làm việc hết mình. Không phụ công sức cô bỏ ra, thành quả thu được là một chiếc xế hộp. Nhung Violet sở hữu một chiếc Hyundai màu trắng khá xinh xắn khi mới 27 tuổi. 

Hot girl Nhung Violet thả dáng bên “người bạn mới” của mình
Hot girl Nhung Violet thả dáng bên “người bạn mới” của mình

Sở hữu chiều cao lý tưởng song song với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng là lợi thế giúp cô chiếm trọn trái tim của mọi người. Ngoài ra, vòng eo con kiến của cô cũng khiến phái nữ phải trầm trồ xuýt xoa vì ghen tị. Cô đã phát triển được sự nghiệp mẫu ảnh của mình được 3 năm. Công việc của cô thường đồng hành cùng các Studio nổi tiếng. Ngoài ra, Nhung Violet còn đi diễn catwalk, tham gia họp báo và dự các event. 

Hot girl Nhung Violet 3
Hot girl Nhung Violet 3

Hot girl Nhung Violet luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Tuy bận rộn là thế nhưng cô nàng vẫn giữ vững phong cách sống độc lập cho bản thân. Ngoài giờ làm việc, cô còn tự nấu cho mình những bữa ăn ngon và an toàn cho sức khỏe. Là một cô gái độc thân, cô luôn biết cách tự chăm sóc bản thân tốt nhất. Giúp bản thân sống một cuộc sống thoải mái và hài lòng với những gì mình đang có. 

Cô nàng độc thân và độc lập
Cô nàng độc thân và độc lập

Hiện tại thì nàng hot girl xinh đẹp chỉ chú tâm vào công việc, xây dựng hình tượng một người phụ nữ độc thân giỏi giang. Cô vừa là nữ doanh nhân thành đạt, vừa là mẫu ảnh tài năng. Với sức trẻ và sự nhiệt huyết, cô luôn hết mình, đặt trọn tâm huyết với công việc. 

Vẻ đẹp quyến rũ của nàng mẫu ảnh Sài Thành
Vẻ đẹp quyến rũ của nàng mẫu ảnh Sài Thành

Showbizvn cảm ơn những chia sẻ chân thành của Hot girl Nhung Violet. Chúc cô sẽ có thật nhiều sức khỏe và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.