Hot Boy Thái Nguyễn Kris – Chàng trai 10X đa tài

Hot Boy Thái Nguyễn Kris - Chàng trai 10X đa tài
Hot Boy Thái Nguyễn Kris - Chàng trai 10X đa tài

Hot Boy Thái Nguyễn Kris – Tự lập ngay từ khi còn nhỏ tuổi

Hot Boy Thái Nguyễn Kris tên thật Nguyễn Lâm Thái là chàng trai 10X đa tài, đến từ Bình Dương. Tuy còn nhỏ, nhưng cậu sở hữu profile nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, Cậu bé là KOL, diễn viên tự do và là quản lý hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Với sự tự lập, Thái đang kinh doanh hai cửa hàng phong thuỷ ở Hồ Chí Minh, Bình Dương và một shop quần áo. Facebook của chàng trai ấy có hơn 150.000 người theo dõi và tik tok là 21.000 người theo dõi. Thái đang làm review sản phẩm cho các brand và các nhãn hàng trên kênh tik tok của mình. Các bạn có thể thấy đây là điều không mấy ai làm được khi ở tuổi của cậu.
med-info-online24.top
buy prednisone
buy lyrica
buy pepcid

 Chàng trai trẻ luôn nỗ lực hết mình
Chàng trai trẻ luôn nỗ lực hết mình

Hành trình trở thành người có tầm ảnh hưởng

Hot Boy Thái Nguyễn Kris có đam mê trở thành diễn viên. Bạn ấy muốn mang niềm vui và truyền cảm hứng đến cho mọi người. Cậu xuất thân từ một gia đình không một ai theo nghệ thuật. Tuy nhiên, gia đình vẫn luôn ủng hộ đam mê của bạn. Luôn động viên bạn cố gắng để tiếp tục đam mê của mình. Thái chia sẻ: “Những khó khăn mà em gặp trên con đường theo đuổi đam mê là bước vào showbiz với xuất phát điểm là con số 0”. Bạn gặp rất nhiều khó khăn và áp lực. Nhiều lúc nản chí và muốn bỏ cuộc, nhưng Thái tự nhắc nhở mình chẳng có thành công nào dễ dàng cả. Chàng hot boy quyết tâm chinh phục đam mê của mình đến cùng.

Chàng trai luôn cháy hết mình với tuổi trẻ
Chàng trai luôn cháy hết mình với tuổi trẻ

Hot Boy Thái Nguyễn Kris không ngừng nỗ lực mỗi ngày, phát triển bản thân

Chàng trai ấy đã đạt được nhiều giải thưởng: giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi đóng kịch của huyện, tỉnh. Làm quảng cáo, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, lọt vào top 20 của Hot face VN…Tuy nổi tiếng sớm, nhưng bạn không hề tự kiêu. Nhiều người theo dõi trên các trang mạng xã hội điều này thay đổi cuộc sống bạn rất nhiều. Nhưng nó thay đổi theo một hướng tích cực hơn. Thái nghĩ rằng “Em không nghĩ mình là người nổi tiếng. Vì vậy nên mọi người xung quanh em vẫn cư xử với em bình thường như lúc trước”. Chàng trai ấy luôn tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân. Đồng thời bạn quyết thi đỗ trường sân khấu điện ảnh, để trở thành diễn viên trong tương lai.

Tuy bận rộn nhưng chàng trai vẫn cân đối thời gian nghỉ ngơi
Tuy bận rộn nhưng chàng trai vẫn cân đối thời gian nghỉ ngơi

Chàng trai 10x hé lộ dự án sắp tới 

Hot Boy Thái Nguyễn Kris đang ấp ủ cho mình những dự án sắp tới. Hiện bạn đang đóng một bộ phim mang tên “Tâm Sinh Tướng”. Bộ phim về việt phục của các thời triều đại ngày xưa của đạo diễn Minh Trung và Tuấn Anh. Dự định khởi chiếu rạp phim trên toàn quốc vào gần dịp tết nguyên đán 2022. Thông tin cụ thể sẽ được cập nhật sau . Đây là một bước ngoặt trên con đường nghệ thuật của bạn. Bạn mong rằng sẽ nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả.

Hot Boy Thái Nguyễn Kris trong vai diễn mới
Hot Boy Thái Nguyễn Kris trong vai diễn mới

Showbizvn xin trân thành cảm ơn những lời chia sẻ trân thành của Thái. Những lời chia sẻ trên sẽ nguồn cảm hướng cho các bạn trẻ. Chúc bạn thành công trên con đường phía trước!

Thảo Như