Hơn Em Chỗ Nào: Sự trở lại của ca sĩ Thùy Chi

Hơn Em Chỗ Nào: Sự trở lại của ca sĩ Thùy Chi
Hơn Em Chỗ Nào: Sự trở lại của ca sĩ Thùy Chi

Hơn Em Chỗ Nào –  Từ The Masked Singer đến MV Top 1 Trending

Sau khi ra mắt, MV Hơn Em Chỗ Nào nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ phần hình ảnh đơn giản mà xúc động, cùng giọng ca nội lực, đậm tính tự sự của Thuỳ Chi. Hiện tại, MV Hơn Em Chỗ Nào đã giành Top 1 Trending Music của YouTube Việt Nam, No.16 Apple Music, No.21 Zingchart. 

Thùy Chi đầy tinh tế trong MV Hơn Em Chỗ Nào
Thùy Chi đầy tinh tế trong MV Hơn Em Chỗ Nào

MV giản đơn đong đầy nỗi niềm cảm xúc

MV Hơn Em Chỗ Nào mở ra không gian giản đơn, sâu lắng với nữ ca sĩ cùng cây đàn piano phủ đầy hoa tươi. Bộ ba vũ công đã diễn tả thành công tâm trạng rối ren, mâu thuẫn và thất vọng của người con gái khi yêu. Sự kết hợp giữa hình ảnh và giai điệu đã tạo nên sự đồng cảm sâu sắc cho khán giả khi ai cũng đã, đang có một tình yêu đẹp cho lòng mình.

Thùy Chi gây bất ngờ ở The Masked Singer Việt Nam với loạt biến hóa đầy màu sắc. Trong MV Hơn Em Chỗ Nào, Thùy Chi trở về là chính mình với sự bình dị trong biểu diễn. Không cầu kỳ, nổi bật mà Thùy Chi xuất hiện với tạo hình khá giản dị, tập trung hoàn toàn vào giọng hát và cảm xúc.

Phong cách biểu diễn giản dị của Thùy Chi trong MV
Phong cách biểu diễn giản dị của Thùy Chi trong MV

Sự kết hợp ăn ý với ViruSs

ViruSs – người bạn đồng hành cùng Thùy Chi trên hành trình âm nhạc đã dành tặng nữ ca sĩ sáng tác hoàn toàn phù hợp với thế mạnh cũng như giọng ca của cô. Hơn một năm kể từ khi phát hành MV Nói Chia Tay Thật Khó, Thùy Chi mới chính thức ra mắt sản phẩm tiếp theo. Việc gia nhập công ty quản lý của ViruSs khiến nhiều người hâm mộ cho rằng Thùy Chi tham gia nhiều hơn vào thị trường âm nhạc.

Thùy Chi vẫn kín tiếng và âm thầm sản xuất sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sự thay đổi lớn ở Thùy Chi mà nhiều khán giả cảm nhận được, chính là sự trưởng thành trong âm nhạc khi cô sử dụng giọng ca vốn có để bộc lộ nỗi u buồn, khắc khoải tràn đầy cảm xúc.

Hình ảnh trưởng thành, giản dị của Thùy Chi trong MV
Hình ảnh trưởng thành, giản dị của Thùy Chi trong MV

Phản hồi tích cực của khán giả

Công chúng đã đón nhận MV Hơn Em Chỗ Nào một cách tích cực. Khán giả cho rằng MV như một vở nhạc kịch đã thực sự khiến họ bất ngờ và ngưỡng mộ trước giọng ca, chất lượng hình ảnh của MV. Người hâm mộ cho rằng MV là màn kết hợp xuất sắc nhất của Thùy Chi và ViruSs. Khán giả cũng tinh ý nhận ra câu chuyện cũng như thông điệp ý nghĩa về tình yêu mà MV cài cắm. So với bản live tại The Masked Singer Việt Nam, người hâm mộ cho rằng MV đã có cách truyền thông điệp cũng như kỹ thuật thể hiện của Thùy Chi đã có những sự khác biệt nhưng vẫn đi vào trái tim của người nghe.

Sự chỉn chu, đầu tư của MV được khán giả đón nhận
Sự chỉn chu, đầu tư của MV được khán giả đón nhận

MV Hơn Em Chỗ Nào đã chính thức phát hành trên kênh YouTube của Thùy Chi và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến khác. MV đã được top 1 trending Youtube và dự kiến sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

MV Hơn Em Chỗ Nào là sự kết hợp giữa Thùy Chi và ViruSs được phát hành vào ngày 05/12/2022 và đánh dấu sự trở lại của Thùy Chi. 

Bùi Phụ Trường