Holley Phạm khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp

Holley Phạm khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp
Holley Phạm khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp

Holley Phạm – Freelance Model mang nhiều hoài bão của tuổi trẻ

Holley Phạm tên thật là Phạm Thị Ngọc Hà – cô gái nhỏ gây ấn tượng với mọi người bởi gương mặt tựa búp bê. Trước đây, Holley Phạm đã có khoảng thời gian đấu tranh lựa chọn giữa đam mê của bản thân và sự định hướng từ gia đình. Tuy nhiên, với tinh thần “không ngại khó, chẳng ngại khổ”, cô nàng đã quyết tâm theo đuổi đam mê của bản thân và trở thành một người mẫu tự do.

Chân dung Holley Phạm - Freelance Model
Chân dung Holley Phạm – Freelance Model

Trước khi đến với bước ngoặt người mẫu, ít ai biết rằng Holley Phạm cũng từng tham gia vào cuộc thi Miss Teen International 2021. Cô bé chia sẻ, cuộc thi này là một cánh cổng mà trước giờ cô chưa từng nghĩ mình sẽ có đủ tự tin bước vào. Dù chỉ dừng chân ở Top 18, Ngọc Hà vẫn khẳng định đây là bước đệm để cô trau dồi thêm kinh nghiệm chinh chiến. Bên cạnh đó, cô còn ấp ủ dự định cho những bước tiến xa hơn vào các cuộc thi sắc đẹp phù hợp với bản thân.

Tại sao phải chần chừ trên con đường đã chọn?

Holley Phạm là một “newbie” chính gốc trong làng người mẫu trẻ tuổi của Việt Nam. Khi chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, cô nàng đã rất háo hức bày tỏ: “Mới đầu chỉ là thích xem những chương trình như The Next Face VN và các cuộc thi sắc đẹp. Sau rồi cảm thấy các chị ấy quá giỏi và đem lòng ngưỡng mộ. Từ đó, khát vọng trở thành người mẫu chuyên nghiệp ngày càng lớn lên và Holley Phạm quyết tâm theo đuổi đến cùng”. Người mẫu là một nghề mà cô nàng sẽ có cơ hội phát triển đam mê và vượt qua giới hạn của bản thân.

"Newbie" nhưng không ngại gian nan, vất vả khi hoạt động trong nghề
“Newbie” nhưng không ngại gian nan, vất vả khi hoạt động trong nghề

Cháy hết mình với nghề

Mặc dù là “gương mặt mới”, Holley Phạm đã có kha khá những trải nghiệm đáng nhớ và những bước tiến đáng tự hào trong hơn một năm làm nghề. Từ những lần nhận mức thù lao ít ỏi, giờ đây cô nàng đã có những cuộc hẹn booking với chi phí cao hơn, chứng minh cho sự nỗ lực mỗi ngày của mình. Holley Phạm chia sẻ, trước khi trở thành người mẫu ảnh, cô nàng đã có khoảng thời gian bị gia đình ngăn cấm. Đến khi thuyết phục được bố mẹ, cô vẫn phải luôn phải chịu đựng những ý kiến trái chiều. 

Holley Phạm - Gương mặt sáng giá trong giới người mẫu
Holley Phạm – Gương mặt sáng giá trong giới người mẫu

Mười bảy tuổi, một độ tuổi lưng chừng ở mức con nít và trưởng thành đã có thể gạt bỏ ngoài tai những lời nói tiêu cực ấy để thoả sức cháy bỏng nhiệt huyết của bản thân. Holley Phạm luôn muốn động viên các bạn trẻ như cô, cũng hãy thử đánh đổi để biết được bản thân mình sẽ “cháy” ra sao khi được làm những điều mà họ thích. Cô nàng tin rằng khi chúng ta chọn đúng một con đường thì không có lý do gì phải chần chừ xem phải đi hết bao nhiêu lâu.

Holley Phạm: “Tự do thì càng phải tự lo”

Ai cũng sẽ luôn có một lối đi riêng mà mình đã lựa chọn. Trên con đường ấy đôi lúc chúng ta sẽ gặp điều khó khăn đang chực chờ mọi thời khắc. Đến với lĩnh vực người mẫu tự do, Holley Phạm đâu chỉ nhận được những lời khen, mà trong đó cô cũng phải đối diện với những ý kiến trái chiều từ những người xung quanh. Vì thế, cô luôn tự nhủ bản thân rằng: “Hãy hít thở sâu và cố gắng thêm thêm lần nữa”. Đó chính là kim chỉ nam mà cô nàng luôn tâm niệm để theo đuổi giấc mơ của mình.

Freelance Model: "Tự do cũng phải tự lo"
Freelance Model: “Tự do cũng phải tự lo”

Không có gì đáng sợ, không ai lo cho bản thân mình ngoài chính mình và đó chỉ là những thử thách mà chúng ta cần phải vượt qua mà thôi. Mang nhiệt huyết tuổi đôi mươi, Holley Phạm vẫn sẽ luôn vững bước trên con đường cô đã chọn, cho phép bản thân mạnh dạn đến với những đấu trường sắc đẹp thể khám phá bản thân. Hy vọng những cố gắng của cô nàng sẽ hái được thành công, tỏa sáng trên sàn diễn và có sức lan tỏa với cộng đồng.

Kieu Tram