CEO Hoàng Thị Hạnh – Tài sắc vẹn toàn trên đỉnh vinh quang

Hoàng Thị Hạnh - CEO tài sắc vẹn toàn - Trên đỉnh vinh quang
Hoàng Thị Hạnh - CEO tài sắc vẹn toàn - Trên đỉnh vinh quang

CEO Hoàng Thị Hạnh và tình yêu với áo dài

CEO Hoàng Thị Hạnh – Cô gái trẻ mang trong mình tình yêu mãnh liệt với tà áo dài truyền thống. Mới đây, chị vừa tham gia cuộc thi hoa khôi áo dài do công ty Eros tổ chức. Hoa khôi áo dài là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện của công ty Eros. Sự kiện này nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài đối với các chủ spa thẩm mỹ. Để tham gia và trình diễn, công ty đã tổ chức những buổi training, đào tạo về cách đi, chụp hình, tạo dáng. Sau một thời gian ngắn, các thí sinh đã có thể tự tin sải bước trên sân khấu. Họ có các bước đi rất uyển chuyển, chuyên nghiệp.

Nữ giám đốc dành tình yêu nồng nhiệt cho tà áo dài truyền thống
Nữ giám đốc dành tình yêu nồng nhiệt cho tà áo dài truyền thống

Đến với cuộc thi lần này, CEO Hoàng Thị Hạnh xem đây là cơ hội để có thể tỏa sáng cùng tà áo dài thân quen. Chị chia sẻ: “Hạnh rất mê áo dài. Từ nhỏ Hạnh đã thích diện áo dài. Với Hạnh, áo dài không chỉ là trang phục mà còn là cách để người mặc thể hiện tình yêu với đất nước. Khi khoác lên mình bộ áo dài, Hạnh luôn cảm thấy tự hào khi là một người con máu đỏ da vàng của dân tộc Việt”.

Tự tin tỏa sáng cùng tòa áo dài
Tự tin tỏa sáng cùng tòa áo dài

Tình yêu mãnh liệt với áo dài đã góp phần giúp nữ giám đốc chinh phục được ban giám khảo. Áo dài đã giúp chị tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết hoa khôi áo dài. CEO Hoàng Thị Hạnh chia sẻ: “Khi trả lời câu hỏi của Ban giám khảo, Hạnh chia sẻ tình yêu đặc biệt của mình đối với trang phục đậm chất dân tộc. Có lẽ, chính tình yêu với áo dài đã giúp Hạnh chinh phục Ban Giám khảo. Cũng như các khán giả để trở thành Hoa khôi áo dài năm 2022”.

Hành trình trở thành hoa khôi áo dài của nữ giám đốc

Để có được cương vị Hoa khôi áo dài, CEO Hoàng Thị Hạnh đã chuẩn bị vô cũng kỹ lưỡng từ trang phục đến lối ứng xử khéo léo. Trước đó, chị đã xuất sắc vượt qua 1000 thí sinh trên toàn quốc. Chị lọt vào top 15 thí sinh xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết. Và sau bao cố gắng và nỗ lực. Sự tự tin khi khoác lên mình trang phục đậm chất Việt Nam đã giúp Hoàng Thị Hạnh xuất sắc dành danh hiệu hoa khôi áo dài. 

CEO Hoàng Thị Hạnh - Hoa khôi áo dài 2022
CEO Hoàng Thị Hạnh – Hoa khôi áo dài 2022

Hoàng Thị Hạnh không chỉ là một cô gái xinh đẹp. Chị còn là một nhà kinh doanh tài giỏi. Cơ sở spa của chị nằm trong top 10 spa tiêu biểu của công ty Eros. Spa có mức doanh thu khá cao trong năm. Đó là thành quả cho mọi nỗ lực của cô gái trẻ. Chị nói: “Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác”. Đó cũng chính là thông điệp mà chị muốn lan tỏa cho tất cả mọi người.

Dàn thí sinh tham dự Hoa khôi áo dài 2022
Dàn thí sinh tham dự Hoa khôi áo dài 2022

CEO Hoàng Thị Hạnh – Người điều hành spa Linh Châu

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Nữ giám đốc còn giỏi việc kinh doanh. Hiện tại, chị đang điều hành spa Linh Châu. Một trong những địa điểm làm đẹp đang làm mưa làm gió tại Bắc Ninh. Chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại đã giúp spa Linh Châu thu hút nhiều phái đẹp tới “tân trang” nhan sắc.

Chân dung người điều hành spa Linh Châu
Chân dung người điều hành spa Linh Châu

Spa Linh Châu cung cấp các dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, chăm sóc da chuyên sâu, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông công nghệ cao,… Với công nghệ hiện đại, sự tận tâm tận tình của đội ngũ nhân viên. Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. CEO Hoàng Thị Hạnh chia sẻ: “Phương châm spa Linh Châu theo đuổi là: Đẹp bên ngoài, khỏe bên trong. Khách hàng khi đến với spa Linh Châu sẽ được phục vụ một cách tốt nhất”.

Spa Linh Châu không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín. Spa còn là trung tâm đào tạo học viên chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, spa Linh Châu hứa hẹn sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển chất lượng chuyên môn, dịch vụ. Hướng tới mục tiêu thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.