Hoàng Ngân Ánh – Á quân “Thần tượng Bolero”, giọng ca đốn tim khán giả

Hoàng Ngân Ánh - Á quân “Thần tượng Bolero”
Hoàng Ngân Ánh - Á quân “Thần tượng Bolero”

Hoàng Ngân Ánh – hát bolero bằng cả trái tim 

Hoàng Ngân Ánh là một cô gái sở hữu gương mặt búp bê xinh xắn và giọng hát ngọt ngào làm động lòng nhiều khán giả. Hiện tại, Ngân Ánh là một trong những ca sĩ trẻ làng nhạc Bolero có lượng fan đông đảo trên nhiều nền tảng mạng xã hội. 

 Hoàng Ngân Ánh và mang Vẻ đẹp ngọt ngào
Hoàng Ngân Ánh và mang Vẻ đẹp ngọt ngào

Hoàng Ngân Ánh và câu chuyện về cơ duyên làm ca sĩ

Hoàng Ngân Ánh chia sẻ : “ Nói đúng ra là “nghề chọn mình” thì đúng hơn. Năm 2017, mình có thấy trên Facebook tin tuyển sinh Thần tượng bolero. khi đó mình rất hào hứng và đăng kí casting. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười và mình bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Với quyết tâm và ý chí không nản lòng nên là vào năm 2018, sau một năm ở nhà luyện tập mình quyết định sẽ tiếp tục tới casting một lần nữa.” 5 năm kể Từ khi Ngân Ánh tham gia chương trình và đạt giải Á quân. Mỗi khi nhắc lại, cảm xúc bồi hồi và hạnh phúc ấy vẫn còn lắng đọng trong đôi mắt của Ánh.

 Hoàng Ngân Ánh với giọng ca ngọt lịm
Hoàng Ngân Ánh sở hữu giọng ca ngọt lịm

Hoàng Ngân Ánh – Không ngừng luyện tập và học tập để bản thân hoàn hảo hơn mỗi ngày

Hiện nay, Ngân Ánh là giọng ca được yêu thích trong các phòng trà, sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt hơn, Ánh đã cho ra mắt một số MV của riêng mình. Hiện tại vì muốn trau dồi và nắm vững kiến thức về âm nhạc nên cô đã theo học ngành Thanh Nhạc tại Đại Học Văn Lang. Ánh biết với độ tuổi của cô là chậm hơn so với các bạn nhưng cô nghĩ “Không bao giờ là muộn để bắt đầu cả”. Cô gái trẻ luôn học cách thích nghi dần dần với nó. Phương châm làm việc của Ánh là: “ Không sân si, không đố kỵ. Làm việc bằng cái tâm và đi lên bằng chính đôi chân của mình!”

Cô ca sĩ trẻ và hành trình hoàn thiện bản thân
Cô ca sĩ trẻ và hành trình hoàn thiện bản thân

Những dự định trong tương lai gần đầy triển vọng của Ngân Ánh

Với giọng ca Bolero ngọt ngào gieo âm hưởng vào tim khán giả. Ánh luôn ấp ủ phát hành những sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả đã yêu thương cô. Ánh chia sẻ :“ Trước giờ mọi người thường thấy Ánh hát một mình, nhưng trong thời gian sắp tới Ánh sẽ kết hợp với một số anh chị em nghệ sĩ khác để làm mới bản thân mình. Hãy đón chờ những sản phẩm tiếp theo của Ánh trên kênh youtube Hoàng Ngân Ánh Official nhé !” 

Giọng ca Hoàng Ngân Ánh “Không bao giờ là muộn để bắt đầu cả”
Giọng ca Hoàng Ngân Ánh “Không bao giờ là muộn để bắt đầu cả”

Theo Ánh sẽ không có một định nghĩa chính xác nào cho một người nghệ sĩ tuyệt vời. Nghệ sĩ là làm việc trong môi trường nghệ thuật, mà nghệ thuật thì không có giới hạn. Mỗi người sẽ cảm nhận về cái tuyệt vời một cách khác nhau. Hãy cứ nhiệt huyết với đam mê, hết lòng với những gì mình theo đuổi và có 1 tâm hồn sáng. 

Showbizvn chân thành cám ơn những chia sẻ từ Hoàng Ngân Ánh. Chúc cô gái trẻ ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình!

Bảo Trân