Hoa hậu Oanh Lê – Vị giám khảo công tâm tại Let’s Shine 2021

Hoa hậu Oanh Lê - Vị giám khảo công tâm tại Let’s Shine 2021
Hoa hậu Oanh Lê - Vị giám khảo công tâm tại Let’s Shine 2021

Hoa hậu Oanh Lê – người phụ nữ tài năng, thành đạt

Hoa hậu Oanh Lê – BGK Let’s Shine 2021 năm nay đã từng đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế Giới năm 2019. Bằng tài năng và nét đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt, chị đã đem hào quang về cho nước nhà. Sự nỗ lực rèn luyện bản thân đã hun đúc ra một nàng hậu xinh đẹp và kiên cường. Năm 2020, nàng hậu được mời làm giám khảo tại chương trình Đại sứ Hoàn mỹ. Tin rằng, với tài năng và kinh nghiệm của mình, chị sẽ tìm ra được những thí sinh xuất sắc.

Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 - Oanh Lê vào vị trí ghế nóng tại Let’s Shine 2021
Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 – Oanh Lê vào vị trí ghế nóng tại Let’s Shine 2021

Cảm xúc nàng hậu khi làm giám khảo cuộc thi Let’s Shine 2021

Hoa hậu Oanh Lê bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia chấm thi tại Let’s Shine 2021. Chị đánh giá đây là sân chơi có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng LGBT. Nàng hậu chia sẻ: “Bản thân Oanh cảm thấy vô cùng vui và vinh dự khi được Ban tổ chức chương trình tín nhiệm. Oanh hi vọng, sẽ cùng đóng góp, chung tay làm nên một chương trình thành công”. 

Hoa hậu Oanh Lê từng góp mặt ở vị trí giám khảo chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2020
Hoa hậu Oanh Lê từng góp mặt ở vị trí giám khảo chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2020

Để đi đến quyết định “Đồng ý” tham gia vào ghế nóng giám khảo, với chị không có chút đắn đo nào. Nàng hậu nói: “Oanh cảm nhận được đây là chương trình thực sự ý nghĩa. Một sân chơi lan tỏa sự tự tin cho những người trong cộng đồng LGBT. Tại đây tôn vinh sự nỗ lực, quyết tâm của các bạn trong cộng đồng. Từ đó tạo nền tảng để các bạn được sống đúng với con người thật của mình và được xã hội công nhận. Hơn ai hết, Oanh muốn chính bản thân mình cũng đóng góp một tiếng nói để xóa đi định kiến của xã hội với cộng đồng LGBT. Oanh rất tôn trọng và đánh giá cao bản lĩnh, tài năng và sự quyết tâm của tất cả các bạn”.

Hoa hậu Oanh Lê chia sẻ về tiêu chí chấm điểm tại Let’s Shine 2021

Mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí chấm điểm riêng biệt. Ở Oanh Lê, chị đề cao tài năng và những câu chuyện truyền cảm hứng của các thí sinh. Nàng hậu có gửi lời động viên, khích lệ thí sinh rằng: “Oanh hi vọng các bạn sẽ hết mình với cuộc chơi lần này. Hãy tự tin thể hiện bản thân và chúc các bạn tỏa sáng”.

Hứa hẹn nhiều điều bất ngờ từ vị trí giám khảo của nàng hậu tại Let’s Shine 2021
Hứa hẹn nhiều điều bất ngờ từ vị trí giám khảo của nàng hậu tại Let’s Shine 2021

Tiêu chí chấm điểm của Oanh Lê là sự tự tin, thể hiện những gì thuộc về con người mình. Nàng hậu cho rằng: “Chân thành chính là vẻ đẹp rực rỡ nhất”. Vì vậy các thí sinh muốn thể hiện vẻ đẹp của mình hãy cho các giám khảo thấy sự chân thành của các bạn. Chị chia sẻ thêm: “Vẻ đẹp diện mạo là một yếu tố quan trọng. Nhưng ở đây, câu chuyện truyền cảm hứng là yếu tố quan trọng hơn”. Oanh Lê hứa rằng: “Trên cương vị giám khảo, Oanh sẽ nhất định công tâm và minh bạch. Oanh sẽ nổ lực phối hợp cùng hội đồng thẩm định để tìm kiếm ra gương mặt xứng đáng nhất”.

Góc nhìn về cộng đồng LGBT của hoa hậu Oanh Lê

Hoa hậu Oanh Lê rất đồng cảm với cộng Đồng LGBT. Chị có một góc nhìn sáng và đầy yêu thương về cộng đồng. Nàng hậu bày tỏ: “Oanh rất khâm phục nghị lực của những người thuộc cộng đồng LGBT. Họ đánh đổi nhiều thứ để sống đúng với bản thân mình. Với Oanh, cộng đồng LGBT là những người tài năng, có óc thẩm mỹ và cá tính trong cảm xúc”.

Nét đẹp sắc sảo đến từng centimet của nàng hậu
Nét đẹp sắc sảo đến từng centimet của nàng hậu

Tạp chí điện tử Showbizvn chúc hoa hậu Oanh Lê thật nhiều sức khỏe và thân chúc Let’s Shine 2021 diễn ra thành công!

TẤN PHÁT