Hiếu Trung và Sen Đá – Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi triệu view

Hiếu Trung và Sen Đá - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi triệu view
Hiếu Trung và Sen Đá - Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi triệu view

Hiếu Trung và Sen Đá – Tình yêu online cùng tiếng sét ái tình của cậu trai mới lớn

Hiếu Trung và Sen Đá Là cặp đôi khá nổi tiếng trên TikTok với 1.000.000 lượt theo dõi. Chuyện tình của Trung và Sen Đá cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm. Trung tên đầy đủ là Nguyễn Hiếu Trung làm nghề kinh doanh và sửa chữa điện thoại di động. Sen Đá tên thật là Nguyễn Hoàng Duy hiện đang cùng Trung xây dựng kênh TikTok chuyên về ẩm thực. Cách đây khoảng 4 năm, cả hai quen nhau khá tình cờ trên mạng xã hội. Họ quyết định hẹn gặp trực tiếp sau 3 ngày trò chuyện qua tin nhắn. Trong lần đầu gặp mặt, Sen Đá đã trúng tiếng sét ái tình với anh chàng điển trai, ga lăng và đối phương cũng nhanh chóng “bắt sóng cảm xúc”. Vài ngày sau, họ chính thức thành một cặp và bí mật hẹn hò.

Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội, hai chàng thanh niên nên duyên và cùng lập kênh TikTok triệu view
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội, hai chàng thanh niên nên duyên và cùng lập kênh TikTok triệu view

Bên nhau từ ngày hộp cơm chẳng đầy và hành trình nỗ lực thuyết phục gia đình

Trước đây, Hiếu Trung và Sen Đá cũng như hầu hết các cặp đồng tính khác phải đối diện với nhiều khó khăn. Trong đó áp lực lớn nhất là từ gia đình. Thời điểm đó, Sen Đá còn là sinh viên, Trung là nhân viên văn phòng với mức lương ít ỏi. Cả hai từng ăn mì gói, nhường nhau hộp cơm, dù vất vả nhưng chẳng dám nói với gia đình. 

Dẫu đứng trước những bình luận tiêu cực, cả hai vẫn lạc quan
Dẫu đứng trước những bình luận tiêu cực, cả hai vẫn lạc quan

Sau khi Duy ra trường, Trung tìm được công việc mới, kinh tế của cả hai dần ổn định hơn. Đặc biệt là khi cả hai cùng tạo kênh trên TikTok và đã có thu nhập từ nó. Bằng những nỗ lực trong sự nghiệp và lối sống đẹp, hiện tại hai bên gia đình đã đều ủng hộ mối quan hệ của hai bạn. Gia đình còn là hậu phương vững chắc để hai anh chàng cố gắng hơn mỗi ngày.

Cơ duyên trở thành hot TikToker của Hiếu Trung và Sen Đá

Khi được hỏi về cơ duyên để trở thành một TikToker, Hiếu Trung cho biết: “Lần đó anh đăng một video chở Duy đi mua sen đá và được mọi người quan tâm”. Đại dịch Covid ập đến, mọi người đều hạn chế ra đường. Vì vậy Trung đã làm những video nấu ăn để truyền cảm hứng cho mọi người vào bếp nhiều hơn mỗi ngày. Nhờ vậy kênh TikTok của Trung và Duy đến nay đã nhận được 1.000.000 lượt theo dõi. Khi đăng video trên TikTok, cả hai nhận được lời khen ngợi, động viên và ủng hộ của nhiều người.

Cặp đôi TikToker đang cố gắng nỗ lực từng ngày
Cặp đôi TikToker đang cố gắng nỗ lực từng ngày

Những bước tiến đầy mạnh mẽ trong tương lai của cặp đôi

Hiếu Trung và Sen Đá là những người trẻ sáng tạo và cố gắng hết mình cho trương lai. Cả hai luôn không ngừng nỗ lực để bản thân phát triển. Cùng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, cả hai muốn phát triển mạnh kênh TikTok của họ hơn. Trong tương lai, Trung và Sen đá dự định sẽ xây dựng nội dung video ở nhiều mảng hơn như review về các địa điểm du lịch, ăn uống và chia sẻ về cuộc sống của cả hai. Từ đó mang đến nhiều nội dung có giá trị ý nghĩa hơn cho các bạn trẻ.

Kênh TikTok của Hiếu Trung và Sen Đá thu hút hơn 1.000.000 lượt theo dõi
Kênh TikTok của Hiếu Trung và Sen Đá thu hút hơn 1.000.000 lượt theo dõi

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của cặp đôi Hiếu Trung và Sen Đá. Chúc hai bạn sớm gặt hái thành công với những dự định trong tương lai nhé!

Trà My