Hebe Beauty and More bật mí tips hồi xuân cho phái đẹp

Hebe Beauty and More bật mí tips hồi xuân cho phái đẹp
Hebe Beauty and More bật mí tips hồi xuân cho phái đẹp

Hebe Beauty and More sở hữu những công nghệ làm đẹp hiện đại, độc nhất

Hebe Beauty and More được hình thành và phát triển trong 3 năm. Nơi đây mang sứ mệnh tìm lại thanh xuân tràn đầy tự tin và sức sống cho những người phụ nữ. Luôn đề ra mục tiêu rõ ràng trong quá trình kinh doanh. Hebe hướng mình đến những dịch vụ phù hợp với sứ mệnh đã đề ra. Trong suốt 3 năm qua, nơi đây đã luôn tự hào với những công nghệ làm đẹp hiện đại và độc quyền. Một trong số đó phải kể đến công nghệ trẻ hóa tiên tiến Ultra Sface. Công nghệ này giải quyết triệt để những vấn đề về lão hóa. Chẳng hạn như: nếp nhăn, rãnh cười sâu, gò má hóp, thái dương lõm và những vấn đề bệnh lý về da như mụn, thâm, sạm, nám…

Cơ sở vật chất hiện đại
Cơ sở vật chất hiện đại

Lời khuyên về chăm sóc, điều trị để không bị lão hoá

Hebe Beauty and More chia sẻ về những bí quyết chăm sóc, điều trị để làn da không bị lão hoá: “Vấn đề lão hoá là vấn đề nan giải mà bất cứ ai cũng sẽ phải gặp phải. Chúng ta sẽ rơi vào trạng thái lo âu, bối rối nếu không chuẩn bị tinh thần. Cũng như sớm tìm được những giải pháp phù hợp. Dù sử dụng bất cứ phương pháp nào thì sự an toàn hãy luôn được đề cao đầu tiên. Hãy chọn những địa điểm làm đẹp uy tín, để đảm bảo quyền lợi của chính mình.”

Hebe Beauty and More lựa chọn địa điểm điều trị uy tín là điều vô cùng quan trọng
Hebe Beauty and More lựa chọn địa điểm điều trị uy tín là điều vô cùng quan trọng

Không còn nỗi lo lão hoá nhờ công nghệ Ultra Sface tại Hebe Beauty and More

Ultra Sface hay còn gọi là công nghệ trị lão hoá đa điểm. Đây là công nghệ được chuyển giao từ Hoa Kỳ. Sở dĩ Hebe lựa chọn phương pháp này cũng nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà nó đem đến. “Sau 28 tuổi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy kèm theo chậm sản sinh. Đầu máy Ultra Sface với bước sóng phù hợp tác động sâu vào lớp Smas. Máy sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin được phục hồi. Từ đó làm giảm tối đa vấn đề hình thành nếp nhăn. Trả lại làn da căng tràn sức sống. Theo thời gian, vùng cơ gò má và cân cơ thái dương bị co hóp, lõm sâu do hoạt động nhai mỗi ngày. Ultra Sface tác động mức điện trở phù hợp kích thích làm giãn cơ và phục hồi các lớp cơ đầy đặn trở lại.” – Hebe Beauty and More chia sẻ.

Đơn vị đi đầu trong công nghệ Ultra Sface
Đơn vị đi đầu trong công nghệ Ultra Sface

Showbizvn xin chúc Hebe sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành địa điểm hàng đầu trong điều trị lão hoá da.

Hà Phương