Giọng ca tài năng Việt – Nơi ươm mầm giọng ca trữ tình, dân ca

Giọng ca tài năng Việt - Nơi ươm mầm giọng ca trữ tình, dân ca
Giọng ca tài năng Việt - Nơi ươm mầm giọng ca trữ tình, dân ca

Giọng ca tài năng Việt – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát

Giọng ca tài năng Việt là sân chơi thú vị cho các tín đồ của dòng nhạc trữ tình dân ca. Được biết cuộc thi do công ty truyền thông Ngôi sao trẻ tổ chức. Vòng sơ tuyển diễn ra vào tháng 5/2021. Sân chơi đã thu hút rất nhiều thí sinh tiềm năng tham gia. Các bạn sẽ được trải nghiệm, thể hiện bản thân và chinh phục giải thưởng giá trị của chương trình. Mục đích cốt lõi của cuộc thi lần này là để dòng nhạc dân ca trữ tình, đặc biệt là dòng nhạc cải lương không bị mai một theo thời gian. Cuộc thi này sẽ đào tạo thế hệ trẻ tiếp nối và duy trì bản sắc văn hóa dân tộc.

Các thí sinh hào hứng trước những lời khen ngợi của bộ tứ giám khảo
Các thí sinh hào hứng trước những lời khen ngợi của bộ tứ giám khảo

Giải thưởng hấp dẫn tột độ

Giọng ca tài năng Việt đem đến những giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho các thí sinh xuất sắc. Giải thưởng giá trị sẽ một phần nào đó tạo động lực cho các thí sinh thể hiện hết mình. Cơ cấu bao gồm 4 giải: 1 giải Quán quân có giá trị 200.000.000 đồng; 1 giải Á quân có giá trị 100.000.000 đồng; 1 giải ba có giá trị 50.000.000 đồng và 1 giải tư có giá trị 30.000.000 đồng. Việc chinh phục giải thưởng cao nhất đòi hỏi sự cố gắng rất nhiều của các thí sinh. Vì vậy, các bạn phải hết mình tại sân chơi này.

Giọng ca tài năng Việt mang đến giải thưởng hấp dẫn cho các thí sinh
Giọng ca tài năng Việt mang đến giải thưởng hấp dẫn cho các thí sinh

Dàn ban giám khảo chất lượng của cuộc thi

Dàn ban giám khảo (BGK) chất lượng góp mặt tại Giọng ca tài năng Việt bao gồm: Nhà biên kịch Thạch Tuyền, Nghệ sĩ Chung Tử Long, Nghệ sĩ Kim Thoa, Hoa hậu doanh nhân Thanh Thanh. Bộ tứ giám khảo sẽ giúp ban tổ chức (BTC) tìm ra những thí sinh xuất sắc. Nghệ sĩ Chung Tử Long chia sẻ rằng: “Thí sinh khá đa dạng, cũng có người rất trội luôn. Có những thí sinh nghiệp dư thôi nhưng họ trình diễn rất chuyên nghiệp. Nhìn chung các thí sinh sở hữu giọng hát hay”. Về phần Nghệ sĩ Kim Thoa cảm nhận: “Mình rất vui khi thấy các thí sinh  nhiệt huyết với đam mê của mình. Hy vọng thí sinh sẽ cố gắng hơn nữa để đạt để đạt thành tích cao”.

Giọng ca tài năng Việt vui mừng chào đón bộ tứ giám khảo quyền lực
Giọng ca tài năng Việt vui mừng chào đón bộ tứ giám khảo quyền lực

Giọng ca tài năng Việt đang đi đến những chặng đua cuối cùng

Ngày 25/9, cuộc thi vừa diễn ra vòng sơ loại. Vòng tranh tài của 29 thí sinh chọn ra top 18 thí sinh xuất sắc nhất bước vào bán kết. Để tuyển chọn những giọng ca tiềm năng, không thể quên sự giúp sức của 4 vị BGK quyền lực. BTC gửi lời cảm ơn chân thành tới Nghệ sĩ Chung Tử Long, Nhà biên kịch Thạch Tuyền, Hoa hậu doanh nhân Thanh Thanh và Nghệ sĩ Kim Thoa. Nhờ sự giúp sức của 4 vị mà cuộc thi diễn ra một cách chỉn chu, chuyên nghiệp. Hơn hết, cuộc thi đã truyền tải được thông điệp ý nghĩa đến khán giả. BTC cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt sâu sắc đến Nhà biên kịch Thạch Tuyền. Người giám khảo đã luôn theo dõi, ủng hộ và đồng cố vấn cho cuộc thi.

Top 19 xuất sắc sẽ bước tiếp vào bán kết, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới
Top 19 xuất sắc sẽ bước tiếp vào bán kết, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới

Dự kiến vòng bán kết của Giọng ca tài năng Việt sẽ diễn ra vào tháng 11. Và trận chung kết sẽ tiếp nối vào tháng 12 tới. Trang Showbizvn thân chúc cuộc thi tiếp tục diễn ra thành công tốt đẹp.

Tấn Phát