Doctor Nguyễn – Chân dung chàng bác sĩ điển trai đứng sau vẻ đẹp của nhiều “nam thần mỹ nhân” Việt

Doctor Nguyễn - Chân dung chàng bác sĩ điển trai đứng sau vẻ đẹp của nhiều “nam thần mỹ nhân” Việt
Doctor Nguyễn - Chân dung chàng bác sĩ điển trai đứng sau vẻ đẹp của nhiều “nam thần mỹ nhân” Việt

Doctor Nguyễn – Chàng bác sĩ “mát tay” trong ngành làm đẹp

Không chỉ được biết đến là một trong những bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng về trình độ chuyên môn. Doctor Nguyễn còn nằm trong danh sách những “nam thần đời thực” được nhiều người yêu mến. Chỉ ngần ấy yếu tố thôi cũng đã đủ để lý giải sức hấp dẫn của chàng bác sĩ độc thân này.

Chân dung bác sĩ tài năng Doctor Nguyễn
Chân dung bác sĩ tài năng Doctor Nguyễn

Doctor Nguyễn và niềm đam mê bất tận với cái đẹp

“Là một người yêu thích cái đẹp, tôi không chỉ muốn làm đẹp cho chính mình mà còn ước mơ có thể mang cái đẹp đến với tất cả mọi người” – Doctor Nguyễn chia sẻ. Và giống như một cái duyên, chàng bác sĩ 9x này đã từng bước đến với ngành làm đẹp một cách tình cờ như một lẽ đương nhiên phải thế.

Chàng bác sĩ điển trai cùng niềm đam mê bất tận với cái đẹp
Chàng bác sĩ điển trai cùng niềm đam mê bất tận với cái đẹp

Tuy nhiên, khi bước chân vào nghề, chàng bác sĩ trẻ mới hiểu rằng hóa ra đây là một ngành nghề không thực sự chỉ trải đầy hoa hồng như nhiều người vẫn thường nghĩ. Để có được một kết quả hoàn hảo, đòi hỏi ở bác sĩ phải có một tay nghề vững vàng; kiến thức chuyên môn cao và không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới. Muốn đạt tới thành công, phương pháp duy nhất là phải không ngừng học hỏi; kiên trì; cố gắng và tích lũy kinh nghiệm.

Chàng bác sĩ tài năng đứng sau vẻ đẹp của nhiều “nam thần mỹ nhân” Việt

Doctor Nguyễn chia sẻ: “Mình đã phẫu thuật cho một số lượng khách hàng khá lớn. Những người tìm đến mình cũng khá đa dạng; từ người bình thường cho tới các hotgirl, hot boy nổi tiếng. Từ những người thành đạt cho đến những người lao động bình thường”.

Người đứng sau thành công của nhiều nhan sắc Việt
Người đứng sau thành công của nhiều nhan sắc Việt

Họ đều có cùng chung mong muốn được thay đổi diện mạo nhưng mỗi người lại có một lý do khác nhau: Có người muốn trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn; lại có người muốn thay đổi diện mạo để có được một công việc, một cuộc sống tốt hơn… Mỗi người tìm đến Doctor Nguyễn lại mang trong mình một câu chuyện, một cảm xúc riêng. Chính vì vậy, anh luôn dành thời gian lắng nghe tâm sự của mỗi người để hiểu họ trước khi giúp họ thay đổi.

Doctor Nguyễn lần đầu bật mí về cuộc sống

Nhắc tới hạnh phúc riêng, chàng bác sĩ điển trai chỉ mỉm cười vui vẻ: “Một ngày của mình hiện tại đều dành cho các ca phẫu thuật; cho việc học tập nâng cao tay nghề, thành ra trạng thái quan hệ từ lâu nay vẫn là “độc thân”. Hiếm lắm mình mới có thời gian rảnh để có thể ra ngoài trò chuyện cùng bạn bè”.

“Ước mơ của tôi là mang cái đẹp đến với tất cả mọi người”
“Ước mơ của tôi là mang cái đẹp đến với tất cả mọi người”

Trước câu hỏi về hình mẫu lý tưởng cho người bạn đời Doctor Nguyễn chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: “Mình không có hình mẫu lý tưởng cụ thể cho nửa kia; khi nào duyên đến và gặp đúng người thì mình đón nhận thôi. Nhưng có lẽ một nửa của mình cần nhất là sự thông cảm; bởi đặc thù công việc mình thường khá bận rộn và thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều người”.

Cám ơn những chia sẻ vô cùng thú vị từ Doctor Nguyễn. Chúc anh sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thảo Vy