Đỗ Trịnh Quỳnh Như trước thềm chung kết: “Cảm ơn và biết ơn là không đủ!”

Đỗ Trịnh Quỳnh Như trước thềm chung kết: “Cảm ơn và biết ơn là không đủ!”
Đỗ Trịnh Quỳnh Như trước thềm chung kết: “Cảm ơn và biết ơn là không đủ!”

Mang đến Miss Grand Vietnam 2022 những màu sắc mới, Đỗ Trịnh Quỳnh Như là cái tên quen thuộc khiến cộng đồng fan sắc đẹp “dậy sóng” sau đêm chung khảo toàn quốc. Chia sẻ với Showbizvn, Quỳnh Như cho biết cô đã sẵn sàng bùng nổ tại chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022. 

Đỗ Trịnh Quỳnh Như từng xuất sắc với hàng loạt thành tích như: Quán quân Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam. Năm 2017 cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Model Of The World 2017 tại Trung Quốc…

Vốn sở hữu nhiều lợi thế khi đến với đấu trường nhan sắc, Đỗ Trịnh Quỳnh Như gây ấn tượng với người hâm mộ khi chiến thắng thử thách tiếng Anh, đặc biệt phần trình diễn dạ hội của cô tại đêm chung khảo toàn quốc tạo nên “cơn sốt”.  Ngay trước thềm chung kết, Quỳnh Như đã có những chia sẻ với độc giả về hành trình vừa qua. 

Phần trình diễn hội của Đỗ Trịnh Quỳnh Như tại đêm chung khảo toàn quốc
Phần trình diễn hội của Đỗ Trịnh Quỳnh Như tại đêm chung khảo toàn quốc

Chào Quỳnh Như, sau đêm chung khảo toàn quốc, bạn cảm thấy như thế nào? 

Chào các độc giả của Showbizvn. Thật sự Như cảm thấy mình đã tự tin và tỏa sáng hết mình trong đêm chung khảo bởi đó là những bước đi mà Như đã chuẩn bị từ rất lâu. Trên từng bước đó là sự yêu thương, tự hào, hạnh phúc và biết ơn. Như chỉ biết cảm ơn tất cả tình yêu của mọi người dành cho Như, đó là nguồn động lực lớn để Như vững bước trong hành trình này.

Trước thềm chung kết, bạn cảm thấy mình đã thay đổi như thế nào khi nhìn lại hành trình đã qua của mình tại Miss Grand Vietnam 2022?

Trước thềm chung kết, nhìn lại hành trình vừa qua của Miss Grand Việt Nam 2022 Như cảm thấy vô cùng biết ơn và xúc động vì tất cả những gì Như đang có. Như nghĩ thay đổi lớn nhất của Như là sự thay đổi từ chính bên trong tâm hồn của Như. Như dường như thấy mình trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, Như nhìn và cảm nhận cuộc sống bằng cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn với lòng biết ơn, sự tự hào khi biết rằng mình là người Việt, rằng biết đâu mình sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tại sân chơi quốc tế. Như luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc của hành trình này và đồng thời cũng luôn luôn trong tâm thế sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022 được tổ chức tại Indonesia vào đầu tháng 10 tới. 

Quỳnh Như đã sẵn sàng bùng nổ tại đêm chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022
Quỳnh Như đã sẵn sàng bùng nổ tại đêm chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022

Bạn đã chuẩn bị những gì cho đêm chung kết toàn quốc? 

Như tin tình yêu thương và sự ủng hộ của tất cả mọi người là hành trang lớn nhất giúp Như tự tin bước vào đêm chung kết. Với những yếu tố sẵn có trong Như, kết hợp cùng những ngày tháng không ngừng nỗ lực và trau dồi thì đêm chung kết Miss Grand Vietnam năm nay hứa hẹn sẽ là một đêm đáng nhớ. 

Bạn có áp lực trước đêm chung kết không?

– Với rất nhiều yêu mến và kỳ vọng của tất cả mọi người thì chắc chắn Như cũng có những áp lực trước khi bước vào đêm thi cuối cùng, nhưng Như xem đây như một nguồn động lực, một cơ hội rất lớn để Như có thể thể hiện hết tất cả những gì mình đã chuẩn bị, sải bước những bước chân của sự yêu thương, hy vọng từ mọi người dành cho Như, đồng thời truyền tải được thông điệp Hoà Bình đến với thế giới. 

Đỗ Trịnh Quỳnh Như là cái tên được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá cao tại cuộc thi năm nay
Đỗ Trịnh Quỳnh Như là cái tên được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá cao tại cuộc thi năm nay

Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì đến người hâm mộ và những người đã bên cạnh ủng hộ bạn suốt hành trình vừa qua?

Ở thời điểm này, cảm ơn và biết ơn có lẽ cũng không đủ để diễn tả cảm xúc của Như khi nhận được rất nhiều yêu thương, niềm tin và sự ủng hộ của tất cả mọi người. Từ tận đáy lòng, Như cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn là một nguồn động lực rất lớn để Như cố gắng trong hành trình này. Như có được giây phút này, tất cả là nhờ có tình cảm và sự đồng hành từ mọi người! Như biết ơn từ tận đáy lòng và hy vọng mọi người hãy luôn ủng hộ và cùng Như bước vào đêm chung kết nhé!

Cảm ơn Quỳnh Như vì những chia sẻ này. Chúc bạn sẽ thể hiện thật tốt và có một đêm chung kết thật đáng nhớ!

Kim Ngân