Diễn viên Trung Tuấn – Nam thần đa tài của màn ảnh Việt

Diễn viên Trung Tuấn – Diễn viên trẻ tài năng

Diễn viên Trung Tuấn – tên thật Đỗ Công Tuấn. Khởi điểm ban đầu của anh là tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM và để tiếp tục nâng cao khả năng chuyên môn không ngại thử sức và tích luỹ kinh nghiệm bằng cách tham gia lớp đào tạo diễn viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó anh được biết đến là một người mẫu bởi sở hữu một cơ thể và gương mặt điển trai “ đốn tim “ trong các bức ảnh.

Vẻ điển trai, lịch lãm của Trung Tuấn trong bộ vest
Vẻ điển trai, lịch lãm của Trung Tuấn trong bộ vest

Cơ hội chỉ dành cho những ai nắm bắt

Diễn viên Trung Tuấn đã có cơ hội tham gia lớp đào tạo diễn viên chuyên nghiệp từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam. Từ đó, anh dường như lọt vào “ con mắt xanh “, của các nhà đạo diễn. Và để đánh dấu cho khởi đầu của sự thành công, anh chứng minh tài năng của mình qua vai thứ chính trong bộ phim “Nơi giấc mơ tìm về” đạo diễn Trịnh Lê Phong, mang lại cho anh một lượng khán giả quý mến đông đảo.

Gương mặt ‘nam thần’ xuất hiện trong bộ phim ‘Nơi giấc mơ tìm về’
Gương mặt ‘nam thần’ xuất hiện trong bộ phim ‘Nơi giấc mơ tìm về’

Không ngừng đổi mới, học hỏi trong nhiều vai trò

Được biết đến như vai trò là một người diễn viên trẻ tài năng. Anh còn được công chúng đã bao lần “suýt xoa” cho những lần anh xuất hiện bởi vẻ điển trai vốn có trong từng bức ảnh với vai trò là người mẫu ảnh. Tuy công việc, lịch trình dày đặc. Nhưng Trung Tuấn vẫn tự thưởng cho mình những ngày rèn luyện thể thao, tự học hỏi thêm một vài kỹ năng với đàn guitar. Chính vì vậy, tất cả những điều đó dường như đã trở thành thói quen và anh luôn cố gắng để có thể cân bằng cuộc sống, đổi mới bản thân mỗi ngày.

Ngoài đam mê diễn xuất, anh còn giành thời gian chăm chỉ, rèn luyện cơ thể săn chắc
Ngoài đam mê diễn xuất, anh còn giành thời gian chăm chỉ, rèn luyện cơ thể săn chắc

“Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn !”

Diễn viên Trung Tuấn bắt đầu sự nghiệp từ những vai diễn nhỏ nhất sau khi tốt nghiệp. Thời điểm trên con đường nghệ thuật của anh gặp cũng không ít khó khăn nhưng đối với anh việc luôn đặt mục tiêu để cố gắng và duy trì, hoàn thiện bản thân mỗi ngày là cách tốt nhất để chứng minh, ghi nhận từ chính tài năng thật của mình. Chính vì vậy, ở mỗi vai diễn, Tuấn luôn cống hiến hết mình, chấp nhận mọi ý kiến để thay đổi. Anh luôn lạc quan với công việc của mình và thật lòng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc, may mắn khi được khán giả đón nhận và quan tâm nhiều đến vậy dù vai diễn của tôi nhỏ, không xuất hiện nhiều. Tôi xem đó là động lực và rất mong mình sẽ có nhiều cơ hội lớn hơn, để cố gắng thể hiện bản thân mình nhiều hơn trong tương lai.”

Nghiêm túc,chỉnh chu trong công việc là tiêu chí hằng đầu của anh dù ở vai trò bất kỳ nào
Nghiêm túc, chỉn chu trong công việc là tiêu chí hằng đầu của anh dù ở vai trò bất kỳ nào

Cảm ơn Diễn viên Trung Tuấn đã cùng showbizvn chia sẻ những thông điệp có thể truyền cảm hứng đến với mọi người. Chúc anh giữ vững niềm tin và tiếp tục tiếp nối thành công.

Phương Quỳnh