Diễn viên Phan Kim Oanh – Con đường chinh phục giấc mơ điện ảnh

Diễn viên Phan Kim Oanh - Con đường chinh phục giấc mơ điện ảnh
Diễn viên Phan Kim Oanh - Con đường chinh phục giấc mơ điện ảnh

Diễn viên Phan Kim Oanh – Cơ duyên tìm thấy đam mê

Diễn viên Phan Kim Oanh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Cô đam mê diễn xuất khi còn rất nhỏ. Cơ duyên thực sự chỉ đến khi cô được mời tham gia vai diễn phim hài của đạo diễn Trần Đình Trọng. Nữ diễn viên trẻ cho rằng: “Niềm vui lớn nhất trong cuộc đời là dược hóa thân vào vai diễn”. Dù khó khăn, vất vả hay bất cập về mặt thời gian nhưng ngọn lửa trong cô vẫn rực cháy. Để rồi, đam mê của Kim Oanh toát lên năng lượng tích cực trong từng vai diễn. 

Niềm đam mê cháy bỏng với nghề diễn
Niềm đam mê cháy bỏng với nghề diễn

Kỉ niệm đáng nhớ trên hành trình điện ảnh

Diễn viên Phan Kim Oanh cho rằng: ”Để theo đuổi nghề diễn thì không đơn giản”. Nhiều lúc cô phải thức trắng đêm để đọc kịch bản và nuôi tâm lý nhân vật. Cũng vậy, để quay một khung cảnh ngắn năm phút có khi phải mất hàng giờ đồng hồ liền. Diễn viên trẻ nghẹn ngào chia sẻ rằng nhiều khi cảm xúc không được tốt nên phải diễn đi diễn lại nhưng được sự hướng dẫn của các nghệ sĩ và đạo diễn, cô đã lấy lại được tinh thần. Chắc chắn rằng, những kỉ niệm ấy sẽ là nguồn năng lượng giúp cô nàng tiếp tục ước mơ.

Diễn viên Phan Kim Oanh và những hoạt động thiện nguyện trong cuộc sống
Diễn viên Phan Kim Oanh và những hoạt động thiện nguyện trong cuộc sống

Dự định tương lai và khát vọng của diễn viên Phan Kim Oanh

Trong tương lai, cô nàng sẽ góp mặt với nhiều sản phẩm điện ảnh. Cô cho biết thêm hiện nay cô đang cố gắng hoàn thiện ngoại hình và rèn luyện khả năng diễn xuất. Cô muốn sau khi trở lại sẽ mang đến những vai diễn chất lượng và đầy cảm xúc. Ước mơ lớn nhất của nữ diễn viên trẻ là được cống hiến hết mình trong từng vai diễn. Cô cũng hy vọng sắp tới sẽ được cộng tác với nhiều nghệ sĩ, đạo diễn mà cô mơ ước.

Nữ diễn viên cùng với các nghệ sĩ Công Lý, Quang Thắng
Nữ diễn viên cùng với các nghệ sĩ Công Lý, Quang Thắng

Bài học và những trải nghiệm thú vị của cô gái 8x

Từ những trải nghiệm trong nghề, diễn viên Phan Kim Oanh cho rằng: “Để trở thành một diễn viên giỏi phải luôn nỗ lực và biết lắng nghe”. Cô cho biết thêm: “Những lời động viên từ những nghệ sĩ đi trước sẽ là bài học đắt giá”. Không chỉ dừng lại ở việc lắng nghe, chạy theo đam mê cũng là một phần của nghề diễn. Có thể nói rằng, bí quyết giúp cô thành công là lắng nghe và nỗ lực với đam mê.

Nàng thơ 8x với những chia sẻ trong nghề
Nàng thơ 8x với những chia sẻ trong nghề

Cảm ơn Phan Kim Oanh đã bớt ít thời gian chia sẻ những bài học kinh nghiệm. Để rồi, mỗi bạn trẻ sẽ lấy những bài học của chị làm kim chỉ nam hướng về phía trước. Chúc cô luôn thành công và tràn đầy nhiệt huyết trong từng vai diễn. 

Thanh Tâm