Diễn viên nhí Tú An – Gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt

Diễn viên nhí Tú An - Gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt
Diễn viên nhí Tú An - Gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt

Diễn viên nhí Tú An – Tuổi trẻ tài cao với những thành tích “khủng”

Diễn viên nhí Tú An sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Dù mới 8 tuổi, nhưng bé đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi nhiều thành tựu đáng nể. Bé từng là quán quân của nhiều cuộc thi như: Hồn nhiên áo dài 2018; tìm kiếm tài năng Nhí toàn quốc VTV3 2020; huy chương Vàng tại Belly Dance Festival International 2019; giải nhất Bé được yêu thích nhất Nhà hát những giấc mơ VTV3 2020; giải ngôi sao mạng xã hội lĩnh vực MC nhí 2020, v.v. Tiếp nối theo đó, Tú An nhận được nhiều lời khen ngợi khi thủ vai Bé Tình bộ phim Phố trong làng VTV1. Vừa qua, Tú An giữ vai trò MC hai show thời trang Special party 2021 và Fashion festival 2022. Cô bé còn tự tin catwalk cùng hoa hậu Ngọc Hân, H’Hen Niê, siêu mẫu Xuân Lan ở các sàn diễn tầm cỡ.

Tú An đạt giải Nhất trong chương trình Hồn Nhiên Áo Dài 2018
Tú An đạt giải Nhất trong chương trình Hồn Nhiên Áo Dài 2018

Không phải “con nhà nòi” nhưng mỗi bước tiến đều rất mạnh mẽ nhờ sự ủng hộ hết mình từ gia đình

Diễn viên nhí Tú An xuất thân từ gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bằng chính đam mê cháy bỏng, Tú An nỗ rèn luyện và trau dồi bản thân qua từng ngày. Bố mẹ thiên thần nhỏ thấy con có năng khiếu nên cũng tạo điều kiện và ủng hộ bé hết lòng. Mẹ bé Tú An chia sẻ rằng dù trong nhà không ai theo nghệ thuật cả. Nhưng thấy con bạo dạn, nhanh nhẹn, biết làm điệu, thích múa hát, kể chuyện. Vậy nên chị đã cho bé tham gia học lớp mẫu nhí. Chị mong con sẽ tự tin hơn. Bố mẹ luôn là hậu thuẫn quan trọng, vững chắc cho những thành công trong sự nghiệp của Tú An.

Diễn viên nhí Tú An: “Bố mẹ luôn là hậu thuẫn quan trọng, vững chắc nhất.”
Diễn viên nhí Tú An: “Bố mẹ luôn là hậu thuẫn quan trọng, vững chắc nhất.”

Hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng chưa bao giờ xao nhãng chuyện học hành

Ở trường, diễn viên nhí Tú An rất chăm chỉ và gương mẫu. Suốt ba năm liền, bé đều đạt danh hiệu xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Tú An được nhận xét là một cán bộ lớp hòa đồng và có trách nhiệm. Bé sẵn lòng dành thời gian để giảng bài cho những bạn học chậm. Bên cạnh đó, Tú An rất tích cực tham gia hoạt động tập thể do trường lớp tổ chức. Bé là thành viên chủ chốt của đội Tuyên truyền măng non, giành giải cao trong các cuộc thi địa phương. Chẳng hạn như: Giải Nhì ”Thi thiết kế thời trang – Vì một hành tinh xanh”; Giải Nhì ”Thi thiết kế mô hình thành lập Đoàn”; tham gia sân chơi ”Sáng tạo trẻ”, v.v.

Diễn viên 8 tuổi đại diện thuyết minh Công trình Măng non chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM
Diễn viên 8 tuổi đại diện thuyết minh Công trình Măng non chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

Diễn viên nhí Tú An – Một tương lai đáng kỳ vọng

Khi được hỏi về dự định tương lai, mẹ bé chia sẻ: ”Con còn nhỏ nên gia đình chưa định hướng sau này con sẽ là ai, làm gì. Việc ủng hộ con tham gia các chương trình nghệ thuật là muốn con tự tin. Biết yêu thương và trân trọng cuộc sống. Hơn hết, bố mẹ mong con có tuổi thơ vui vẻ, hạnh phúc. Chặng đường phía trước còn dài. Tôi hy vọng con luôn tự tin nắm bắt những cơ hội tuyệt vời đang chờ đón”. Thời gian tới, cô bé sẽ tái kiến khán giả qua bộ phim điện ảnh bom tấn 578 sắp được công chiếu. Với sự phát triển toàn diện như thế, tin chắc rằng Tú An sẽ còn bộc lộ nhiều điều ấn tượng đáng mong đợi.

Mọi người hãy cùng chờ đón các dự án tuyệt vời tiếp theo của Tú An nhé!
Mọi người hãy cùng chờ đón các dự án tuyệt vời tiếp theo của Tú An nhé!

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành từ chị Nhung – mẹ diễn viên nhí Tú An. Chúc Tú An và gia đình thật nhiều sức khỏe. Chúc bé luôn giữ vững phong độ và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai. 

Việt Phương