Diễn viên Ngô Lệ Quyên nhiệt huyết và tận tâm với nghề

Diễn viên Ngô Lệ Quyên nhiệt huyết và tận tâm với nghề
Diễn viên Ngô Lệ Quyên nhiệt huyết và tận tâm với nghề

Diễn viên Ngô Lệ Quyên nổi bật với chất giọng đặc trưng

Diễn viên Ngô Lệ Quyên là một trong những gương mặt diễn viên hiếm hoi có khả năng thể hiện được chất giọng miền Trung đầy tự nhiên và truyền cảm trên màn ảnh nhỏ. Cô đến từ Hà Tĩnh và hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam là đơn vị công tác của cô ở thời điểm này.

Chân dung nữ diễn viên xinh đẹp
Chân dung nữ diễn viên xinh đẹp

Duyên với nghề diễn đến từ một câu nói vu vơ

Diễn viên Ngô Lệ Quyên đến với nghề diễn rất tình cờ. Khi còn bé, cô đã nhận được lời khích lệ vu vơ từ một chú diễn viên trong nghề. Chú tên là Tuấn, chuyên đóng vai cảnh sát hình sự. “Sau này lớn lên, làm diễn viên giống chú nhé!” – Lệ Quyên tường thuật lại câu nói ấy một cách trân trọng. “Chỉ biết cảm ơn chú đã cho Quyên một ước mơ và từ từ phấn đấu để có được ngày hôm nay”, cô nói.

Lệ Quyên và cơ duyên với nghề diễn
Lệ Quyên và cơ duyên với nghề diễn

Sau khi lập gia đình, Lệ Quyên từng có 6 năm rời xa khán giả truyền hình. Bấy giờ, khi những đồng nghiệp cùng thế hệ đang ngày càng khẳng định tên tuổi, cô không khỏi cảm thấy tủi thân. Vì vậy, cô quyết định tái xuất trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim “Phố trong làng”.

Diễn viên Ngô Lệ Quyên – Dấu ấn khó phai trong lòng khán giả 

Với “Phố trong làng”, Lệ Quyên vào vai Thương, người phụ nữ thường xuyên bị bạo hành gia đình. Phim phát hành năm 2021 và nhanh chóng được công chúng đón nhận. Vai diễn của Lệ Quyên thu hút sự quan tâm rất lớn từ người xem.

Năm 2020, Lệ Quyên cũng đã có những thành tích rất nổi bật. Đó là huy chương Vàng cùng giải “Diễn viên thể hiện xuất sắc hình tượng người chiến sĩ CAND” tại Liên hoan Nghệ thuật sân khấu toàn quốc. Cùng năm này, Lệ Quyên giành huy chương Bạc “Tài năng trẻ biểu diễn kịch nói toàn quốc 2020” của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Đây là tiếng vang lớn trong sự nghiệp của cô ở mảng kịch.

Lệ Quyên - gương mặt sáng giá của phim truyền hình Việt
Lệ Quyên – gương mặt sáng giá của phim truyền hình Việt

Những chia sẻ chân thành từ Lệ Quyên

Nhan sắc rạng ngời và trong trẻo của diễn viên Ngô Lệ Quyên cũng là một điểm rất được công chúng quan tâm. Cô cởi mở chia sẻ rằng bản thân luôn giữ một tâm hồn tươi trẻ. Cô luôn tự tạo niềm vui trong công việc và cả trong những lúc buồn nhất. Hẳn thái độ sống này đã góp phần duy trì diện mạo tươi tắn của cô. 

Nhan sắc trong trẻo, rạng ngời của diễn viên Ngô Lệ Quyên
Nhan sắc trong trẻo, rạng ngời của diễn viên Ngô Lệ Quyên

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng có lời nhắn nhủ chân thành đến các bạn trẻ mới dấn thân vào nghề diễn: “Hãy giữ vững niềm tin vào chính bản thân, người khác làm được, mình cũng sẽ làm được. Hãy tích cực tập luyện và học hỏi, thành công sẽ không quên bạn đâu”.

Showbizvn.vn cảm ơn diễn viên Ngô Lệ Quyên vì những chia sẻ vô cùng tâm huyết. Chúc bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp!

Hồng Tâm