Diễn viên Kiều Trang: “Làm thứ mình thích đó là tự do” 

Diễn viên Kiều Trang:
Diễn viên Kiều Trang: "Làm thứ mình thích đó là tự do" 

Diễn viên Kiều Trang bén duyên với nghệ thuật

Diễn viên Kiều Trang tên đầy đủ là Nguyễn Nhật Kiều Trang. Cô nàng sinh năm 1996 tại Hưng Yên. Cô nàng còn được gọi với cái tên dễ thương là Hime Trang. Kiều Trang từng là sinh viên học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng tại Hà Nội. Bén duyên với nghệ thuật từ một lần được bạn giới thiệu casting vai chính cho một phim ngắn. Với khả năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng được chọn làm diễn viên chính cho phim. Đến hiện tại, Kiều Trang đang là diễn viên chính cho kênh HamTV. Ngoài ra, cô nàng còn tham gia kinh doanh trong mảng thời trang.

Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng lối diễn tự nhiên  
Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng lối diễn tự nhiên

Niềm vui đến từ công việc

Diễn viên Kiều Trang vốn là người năng động, thích khám phá và học hỏi. Kiều Trang cho phép bản thân trải nghiệm nhiều công việc: Diễn viên, Food Blogger, mẫu ảnh, kinh doanh. Mỗi công việc cho Kiều Trang những kinh nghiệm riêng. Kiều Trang không ngừng chăm chút tỉ mỉ cho từng công việc của mình. Cô nàng luôn tìm được niềm vui từ công việc. Là người đam mê ăn uống, Kiều Trang quyết định lập một kênh Youtube về ẩm thực. Đó là nơi chia sẻ với mọi người những món ngon mà Kiều Trang đã trải nghiệm. Kênh Youtube của cô nàng giúp nhiều bạn nam giải quyết được câu nói “Em ăn gì cũng được”.

Cô nàng chủ động học hỏi bằng cách không ngừng trải nghiệm 
Cô nàng chủ động học hỏi bằng cách không ngừng trải nghiệm

Hăng say làm việc Kiều Trang có lúc mất cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân. Khi ấy, Kiều Trang làm việc 7 ngày/ tuần, mỗi ngày cô nàng làm việc hơn 17 tiếng. Kiều Trang đã cố gắng không ngừng trong việc sắp xếp quỹ thời gian của mình hợp lý. Sắp xếp thời gian hợp lý tạo điều kiện cho Kiều Trang hết mình vì công việc và có thời gian cho bản thân.

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống giúp Kiều Trang luôn vui vẻ và đầy năng lượng 
Cân bằng giữa công việc và cuộc sống giúp Kiều Trang luôn vui vẻ và đầy năng lượng

Diễn viên Kiều Trang: “Thành công là một hành trình” 

Với những thành tựu có được, Kiều Trang chưa bao giờ ngủ quên trên thành tựu đó. Bởi với Kiều Trang: “Thành công không phải là đích đến mà là cả một cuộc hành trình”. Cô nàng luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân. Hoàn thành mục tiêu ngắn hạn Kiều Trang đặt ra cho mình những mục tiêu dài hạn. Cố gắng mỗi ngày là điều Kiều Trang đang thực hiện. Cô cảm thấy vui vẻ vì được cố gắng và hài lòng về những điều mà mình đã làm.

Sự duyên dáng và nhẹ nhàng tạo nên nét riêng
Sự duyên dáng và nhẹ nhàng tạo nên nét riêng

Sống tích cực để lan tỏa năng lượng tích cực

Diễn Viên Kiều Trang chia sẻ: “Làm những thứ mình thích đó là tự do. Thích những thứ mình làm đó là hạnh phúc”. Cô nàng tham gia nhiều hoạt động, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Kiều Trang luôn lan tỏa những năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Với những gì mình có Kiều Trang mong muốn đem lại niềm vui cho mọi người và giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn.

Kiều Trang chia sẻ thêm hiện tại cô chưa có dự định về việc kết hôn. Nhưng khi chân ái xuất hiện thì cô nàng sẵn sàng “Say yes”. Bởi lẽ hạnh phúc chính là nguồn động lực và đích đến cuối cùng của cô.

Diễn viên Kiều Trang luôn truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh 
Diễn viên Kiều Trang luôn truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh

Xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thật của diễn viên Kiều Trang. Showbizvn.vn chúc chị Kiều Trang luôn vui vẻ và đạt được nhiều thành công trong thời gian tới.

Mỹ Linh