Diễn viên Juhi – Cô diễn viên tài năng, nhí nhảnh

Diễn viên Juhi
Diễn viên Juhi

Diễn viên Juhi – Cô nàng luôn tỏa năng lượng tích cực cho mọi người

Diễn viên Juhi tên thật là Nguyễn Thị Trà My. Cô nàng diễn viên có nhan sắc gây thương nhớ từ ánh nhìn đầu tiên. Hiện nay cô là diễn viên tự do, hơn một năm trong nghề với nhiều vai diễn cung bậc cảm xúc khác nhau. Vì vậy, bản lĩnh nghiệp diễn tăng lên với nhiều sự diễn xuất ở web dramma và phim sitcom. Nhờ đó, cô nàng xinh xắn này đã thu hút hơn 150.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. 

Nhan sắc gây thương nhớ của cô nàng
Nhan sắc gây thương nhớ của cô nàng

Buông bỏ nếu không muốn đánh mất

Diễn viên Juhi chia sẻ : “Ta hãy buông bỏ để có một tương lai mới, cuộc sống mới”. Một nhân cách tốt đẹp cùng với hình hài vô cùng trong sáng đã chiếm trọn phần cảm xúc của các bạn hâm mộ theo dõi cô nàng. Khi có những tiêu cực trong cuộc sống, nữ diễn viên chọn cách đi du lịch, nghe nhạc,…Qua đó, ta cảm nhận được ở trong tâm hồn cô nàng luôn hướng tới sự lạc quan, vui vẻ.

Luôn vui vẻ và tích cực trong cuộc sống
Luôn vui vẻ và tích cực trong cuộc sống

Diễn viên Juhi – diễn xuất giúp xóa bỏ nỗi tự ti, ám ảnh 

Diễn viên Juhi thẳng thắn chia sẻ. Trước đây, cô từng bị xâm hại tình dục. Quá khứ đau lòng là thế, nhưng cô vẫn dám đối diện công khai mà không hề sợ hãi. Đồng thời, Juhi hoàn toàn lên án mạnh mẽ vấn nạn nhức nhối này. Suốt ngày tháng đen tối đó, đam mê diễn xuất chính là thứ giúp cô thoát khỏi “bóng ma” của đời mình. Để rồi, từ một cô gái nhút nhát ngày nào, giờ đây trở nên gai góc hơn bao giờ hết.

Tự tin trong chính con người của mình
Tự tin trong chính con người của mình

Cháy hết mình với những dự án sắp tới 

Diễn viên Juhi bật mí năm 2022 sẽ góp mặt trong phim “Chị đại trở lại” phần 2. Những dự án sắp tới mang đậm tính trẻ trung được đầu tư bài bản. Cô nàng luôn mang trong mình một sức sống nhiệt huyết, mới lạ của tuổi trẻ. Những phần diễn xuất đa tài, lém lĩnh. Dự đoán trong tương lai cô nàng sẽ nổi bật với những đức tính đó. 

Diễn viên Juhi - nhân tố sáng giá của làng giải trí Việt
Diễn viên Juhi – nhân tố sáng giá của làng giải trí Việt

Showbizvn cảm ơn những chia sẻ chân thành của nữ diễn viên trẻ Juhi. Chúc cho cô nàng thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai .

                                                                         Nguyễn Thị Ánh Lan