Diễn viên Hữu Thanh Tùng – Con người của nghệ thuật

Diễn viên Hữu Thanh Tùng - Con người của nghệ thuật
Diễn viên Hữu Thanh Tùng - Con người của nghệ thuật

Hữu Thanh Tùng – Nam diễn viên đầy triển vọng

Hữu Thanh Tùng là diễn viên điện ảnh từng tham gia vào nhiều dự án phim nổi tiếng như Hai Phượng (vai bạn trai của Hai Phượng ), Gia đình là số 1 (vai thám tử Luật), Cát đỏ (vai Nguồn ),… Bắt đầu từ những vai nhỏ, anh đang từng bước khẳng định mình trong vai trò diễn viên. Diễn xuất của anh đã được công nhận bằng những vai diễn trong nhiều tác phẩm có tiếng vang. Không biết mệt mỏi, anh vẫn luôn tìm kiếm cơ hội cho chính mình. Cơ hội mà anh có thể để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng người xem. Bên cạnh đó để anh có thể phát triển bản thân và những dự án đang ấp ủ.

Hữu Thanh Tùng - Diễn viên đầy tiềm năng
Hữu Thanh Tùng – Diễn viên đầy tiềm năng

Quyết định thay đổi bản thân

Diễn viên Hữu Thanh Tùng đã có một quyết định táo bạo để thay đổi hình ảnh của bản thân. Đó cũng chính là một câu chuyện khá thú vị về anh. Anh có chia sẻ, anh không nghĩ một diễn viên nên có nhiều hình xăm. Tuy bản thân cũng là một diễn viên nhưng anh đã có một quyết định rất cứng rắn. Anh từng xăm 16 hình trong một ngày. Đó là quyết định mà anh sẽ không hối hận. Đó chính là điều anh muốn làm để thay đổi hình ảnh của mình. Anh luôn cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày. Bản thân của hôm nay tốt hơn của hôm qua và ngày mai lại tốt hơn hôm nay.

Anh chàng cuốn hút với tạo hình “Bad boy”v
Anh chàng cuốn hút với tạo hình “Bad boy”v

Diễn viên Hữu Thanh Tùng tìm kiếm cơ hội lớn

Là một diễn viên đầy tiềm năng nhưng việc tìm kiếm một cơ hội để đưa bản thân lên một tầm cao mới vẫn là mối trăn trở của Tùng. Anh chia sẻ: “Tùng luôn mong muốn có một vai diễn thật hay và nặng ký để thỏa sức đam mê sau quá trình làm nghề cũng tương đối lâu”. Năng lực diễn xuất của anh phần nào đã được các đạo diễn công nhận. Nhưng một cơ hội thật sự để Tùng có thể bức phá vẫn chưa xuất hiện. Một vai để diễn viên Hữu Thanh Tùng thể hiện hết tất cả khả năng của mình. Một tác phẩm đưa anh đến với số đông khán giả, giới thiệu bản thân cho nhiều người hơn.

Thay đổi để tốt hơn mỗi ngày, làm tốt hơn những gì mình đã làm
Thay đổi để tốt hơn mỗi ngày, làm tốt hơn những gì mình đã làm

Góp mặt trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật

Không chỉ ghi lại dấu ấn với vai trò là một diễn viên điện ảnh, diễn viên Hữu Thanh Tùng còn là người mẫu ảnh, họa sĩ tài năng. Với cơ thể săn chắc, vẻ ngoài lịch lãm nam tính, Tùng là một mẫu ảnh cực hút mắt người xem. Để có được cơ thể ấn tượng như thế là nhờ những nỗ lực bền bỉ của anh. Bên cạnh đó, Tùng còn từng tham gia chương trình Trời Sinh Một Cặp mùa 5. Anh đã gây nhiều bất ngờ cho cả người xem lẫn giám khảo với chất giọng của mình. 

Ngoài ra, anh còn đang xây dựng một chương trình của riêng mình: Amazing Vietnam by Huu Thanh Tung. Khung cảnh hùng vĩ, thước phim được đầu tư kỹ lưỡng chính là những điều đầu tiên khi nói đến series này. Hiện chương trình đã có mặt trên Youtube của Hữu Thanh Tùng Official. Có một tâm hồn nghệ thuật cháy bỏng, Thanh Tùng còn là tác giả của nhiều bức tranh. Anh dự định tháng hai năm sau anh sẽ có một đợt triển lãm cùng các họa sĩ khác.

Niềm đam mê với hội họa của diễn viên Hữu Thanh Tùng
Niềm đam mê với hội họa của diễn viên Hữu Thanh Tùng

Mong rằng mọi người vẫn luôn theo dõi ủng hộ Thanh Tùng. Anh cũng sẽ luôn nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với sự chờ đợi của mọi người. Hãy cùng chờ đón những dự án mới, những sự thay đổi của anh vào năm sau nhé!

Phan Thủy Tiên