Đào Ngọc Sang – Chàng ca sĩ điển trai với chất giọng nội lực

Đào Ngọc Sang - Chàng ca sĩ điển trai với chất giọng nội lực
Đào Ngọc Sang - Chàng ca sĩ điển trai với chất giọng nội lực

Đào Ngọc Sang và cơ duyên đến với âm nhạc

Đào Ngọc Sang – chàng ca sĩ sinh năm 1997. Anh được mệnh danh là hotboy xứ Nghệ. Anh được khán giả biết đến bởi một giọng hát đầy tố chất cùng ngoại hình đẹp và sáng. Thừa hưởng tài năng âm nhạc của mẹ, nên từ nhỏ anh đã bộc lộ thiên phú âm nhạc. Lúc 3 tuổi anh đã thuộc rành rọt nhiều bài hát. Vì được mẹ luôn dõi theo và ủng hộ nên anh đã tự tin vững bước hơn trên con đường ca hát của mình. Anh dần khẳng định tài năng khi đạt nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi âm nhạc. Từ đó con đường âm nhạc của anh cũng rẽ sang một trang mới.

Chân dung chàng ca sĩ hotboy xứ Nghệ
Chân dung chàng ca sĩ hotboy xứ Nghệ

Thương hiệu âm nhạc của chàng ca sĩ xứ Nghệ

Đào Ngọc Sang hiện đang là ca sĩ, nhạc sĩ, producer và giảng viên thanh nhạc. Anh chia sẻ: “Bản thân anh đã trải qua quá trình tôi luyện không dài cũng không ngắn trong showbiz. Vì vậy anh rất hiểu những vấn đề trong con đường âm nhạc của mình. Anh mong muốn mở ra một thương hiệu âm nhạc riêng của bản thân. Sau này có thể sẽ là chỗ dựa vững chắc cho các bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc như anh. Anh mong muốn trang bị những điều kiện vững chắc nhất để bước đi trên con đường âm nhạc”. Để đạt được ước mơ đó anh đã nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ. Hy vọng vào thời gian tới khán giả sẽ đón nhận anh nồng nhiệt hơn nữa.

Ca sĩ Đào Ngọc Sang điển trai
Ca sĩ Đào Ngọc Sang điển trai

Đào Ngọc Sang và những lần trắc trở

Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng cả. Bất kỳ ai cũng muốn thành công nhưng thành công không dễ gì mà có được. Con đường âm nhạc của Sang lại càng không. Với Sang khó khăn ban đầu có lẽ là về tài chính. Khi vấn đề tài chính được đảm bảo một chút thì lại gặp rất nhiều cám dỗ. Anh muốn tìm kiếm chỗ đứng, vị trí của mình trong lòng khán giả. Nếu anh không vững vàng thì có lẽ sẽ không có Sang của ngày hôm nay. Nam ca sĩ nhận ra muốn đứng vững thì phải dựa vào chính năng lực của mình. Đôi chân mình phải vững chãi, tâm mình phải kiên định.

Đào Ngọc Sang với phương châm không bao giờ bỏ cuộc
Đào Ngọc Sang với phương châm không bao giờ bỏ cuộc

Những dự định mới mẻ và quyết tâm vươn xa hơn trong tương lai 

Đào Ngọc Sang chia sẻ, trước mắt anh sẽ mở một phòng thu âm chuyên nghiệp. Nơi để anh thoả mãn niềm đam mê cũng như phục vụ cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh sẽ cho ra mắt album Comeback, đó là những sáng tác hoàn toàn mới. Album này anh giành riêng để tri ân cho những người đã luôn ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Chàng ca sĩ trẻ với những dự định cho tương lai
Chàng ca sĩ trẻ với những dự định cho tương lai

Hiện nay thị trường âm nhạc sôi động với nhiều thể loại, cách tiếp cận của từng thế hệ khán giả cũng khác. Nghệ sĩ như Sang phải luôn thay đổi để bắt kịp với xu thế. Chàng ca sĩ mong rằng, các bạn trẻ nếu đã có mơ ước và hoài bão, khát khao của riêng mình thì hãy cố gắng nỗ lực. Đừng bao giờ bỏ cuộc vì quả ngọt sẽ được gặt hái một cách xứng đáng.

Showbizvn chúc Đào Ngọc Sang sức khoẻ và gặt hái được nhiều thành công.                          

Trương Ngọc