Cường Jin – Chàng trai trẻ không ngừng theo đuổi nghệ thuật

Cường Jin - Chàng trai trẻ không ngừng theo đuổi nghệ thuật
Cường Jin - Chàng trai trẻ không ngừng theo đuổi nghệ thuật

Cường Jin từ Tiktoker cho đến Youtuber tài năng

Cường Jin sinh ngày 08/08/1995. Hiện tại anh đang là một Content Creator trên Tiktok, Youtube, đồng thời anh cũng đang là một diễn viên. Bản thân anh cũng đang sở hữu một kênh Tiktok với 8,4M Followers. Không chỉ vậy, anh còn có một kênh Youtube Cuong Jin 750N Followers, kênh Youtube Khởi Việt Media 165N Followers với những sản phẩm parody hài hước, cũng như là clip phim ngắn sitcom. Những clip của anh đều mang đến phương hướng giải trí cùng những điều vui vẻ, tích cực nhất. 

Cường Jin thành công trên nền tảng Youtube
Cường Jin thành công trên nền tảng Youtube

Nắm bắt cơ hội tỏa sáng bản thân

Tiktok như là một cái duyên lớn đối với Cường Jin. Anh luôn muốn thể hiện đam mê, cá tính của mình nên anh thường đăng những clip hát và nhảy. Nhưng không ngờ anh lại được mọi người yêu thích và theo dõi nhiều như thế. Tận dụng cơ hội đó, anh tự tin lấn sân sang làm diễn viên phim ngắn. Và sản phẩm anh cảm thấy tâm đắc nhất chính là bộ phim đam mỹ đầu tay do chính anh lên nội dung ý tưởng, đạo diễn, đóng vai chính, cũng như là cùng ekip hoàn thành và thành công, đó chính là phim “Boy love – Ai là đại ca?”. Anh rất bất ngờ và tự hào khi bộ phim này được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận.

Chàng trai trẻ thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật
Chàng trai trẻ thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật

Cường Jin và những bước chân mạnh mẽ vượt chông gai   

Khó khăn lớn nhất với anh đó là có những lúc phải tự mình trải qua tất cả mọi thứ. Cũng có những xích mích, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khiến cho hiệu quả làm việc của anh bị giảm đi. Vào lúc ấy, anh cũng đã tìm cách tự chữa lành bản thân mình như đi du lịch, shopping, spa,.. Ngoài ra, anh còn gặp gỡ những người bạn tích cực để lấy lại năng lượng. 

Chàng Tiktoker cảm thấy rất hài lòng với công việc hiện tại và những thành tựu của bản thân. Anh cũng rất biết ơn những bạn fans đã luôn ở bên cạnh anh, Hơn nữa là đem đến cho anh nhiều ý tưởng, nhiều năng lượng trong công việc. Anh sẽ làm việc chăm chỉ dự án sắp tới để có những sản phẩm tốt nhất tới khán giả.

Mong muốn đem lại sự tích cực của Cường Jin
Mong muốn đem lại sự tích cực của Cường Jin

Những dự định trong tương lai

Cường Jin mong muốn mình có thể phát triển mảng về ca sĩ trong tương lai. Hơn thế nữa, anh sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc riêng dành tặng cho các bạn trẻ. Cường cũng hy vọng các bạn trẻ yêu thích công việc Content Creator, Tiktoker, Youtuber hay là đam mê diễn xuất thì các bạn hãy học hỏi và tự tin quay nhiều clip lên nhé. Biết đâu sau này tài năng của các bạn sẽ toả sáng được mọi người công nhận và yêu thích.

Chàng Tiktoker ngày ngày trau dồi bản thân
Chàng Tiktoker ngày ngày trau dồi bản thân

Showbizvn.vn xin cảm ơn những chia sẻ và nhắn nhủ của Cường Jin dành cho các bạn trẻ. Chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Loan Anh