Cô giáo Tiêu Hạ và những dự định đáng mong chờ trong tương lai

Cô giáo Tiêu Hạ và những dự định đáng mong chờ trong tương lai
Cô giáo Tiêu Hạ và những dự định đáng mong chờ trong tương lai

Cô giáo Tiêu Hạ – Cô giáo trẻ đa năng

Cô giáo Tiêu Hạ tên thật là Lê Hà Phương, sinh năm 1995. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Thật không sai khi nói rằng Hà Phương là một cô gái trẻ hết sức đa tài. Từ nghề trồng người đến tham gia các hoạt động nghệ thuật cô đều đã thử sức. Hiện tại Hà Phương đang là cô giáo dạy Toán mảng giáo dục trực tuyến. Cô hiện còn tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò mẫu ảnh và diễn viên tự do. Bên cạnh đó, vào thời gian rảnh cô còn là một nhiếp ảnh gia. Cô có riêng một trang fanpage mang tên “Góc của Hạ”, nơi chia sẻ những bức ảnh do chính cô chụp, kèm những câu chuyện đẹp và đáng nhớ. Cô nàng sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt long lanh cùng tính cách thân thiện, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Cô đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. 

Cô giáo dạy Toán, nhiếp ảnh gia, người mẫu ảnh 
Cô giáo dạy Toán, nhiếp ảnh gia, người mẫu ảnh

Niềm đam mê dẫn lối thành công

Cô giáo Tiêu Hạ được gia đình định hướng vào nghề Giáo từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, do bản thân cô yêu trẻ con, muốn đóng góp sức mình vào sự nghiệp trồng người. Cộng với việc nhận thấy bản thân có tố chất nên cô đã quyết định theo học ngành Sư Phạm. Về nghệ thuật, cô đã chia sẻ khá chân thành rằng: “Đây đúng là cái duyên đối với mình. Từ bé mình đã rất thích chụp ảnh, diễn xuất, nhảy múa, hát ca… Khi lớn lên mình đã sớm bén duyên với nghề mẫu ảnh. Mình sắp xếp công việc phù hợp, vừa là một cô giáo online, vừa là một mẫu ảnh tự do. Sau đó, vì đam mê nghệ thuật ngày càng lớn nên mình đã học thêm nhiếp ảnh”. Và cho đến hiện tại, cô không chỉ là một cô giáo, mẫu ảnh mà còn là một nhiếp ảnh gia  được nhiều người yêu mến.

Nàng thơ với nhan sắc vạn người mê
Nàng thơ với nhan sắc vạn người mê

Cô giáo Tiêu Hạ – Thành công sẽ đến với những người xứng đáng

Hiện tại cô vẫn đang làm song song tất cả những công việc trên. Từ cuối năm 2019, cô cũng từng tham gia diễn xuất ở một vài phim sitcom ngắn, mv ca nhạc, quay quảng cáo, TVC,… Vì tất cả các công việc đều là Freelance nên cô luôn chủ động được thời gian biểu của mình. Cô có tâm sự: “Quan trọng là mình làm vì đam mê. Nên không bao giờ cảm thấy chán nản mà vẫn tràn đầy năng lượng”.

Trước đây, cô khá là khó khăn trong vấn đề định hướng nghề nghiệp của mình. Gia đình muốn cô lựa chọn cuộc sống ổn định, ngược lại cô muốn bản thân được trải nghiệm. Cô chia sẻ: “Bản thân sẵn sàng theo đuổi đam mê, thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau mà mình yêu thích. Không ngại khó ngại khổ, quan trọng bản thân mình được học hỏi, phát triển và hoàn thiện tới đâu”. Và bây giờ, cô đã và đang ngày càng phát triển với những dự định riêng của bản thân. Gia đình vẫn luôn ở phía sau ủng hộ, hỗ trợ cô hết mình về mặt tinh thần. Qua đây, điều mà cô giáo Tiêu Hạ muốn truyền tải đến các bạn trẻ bây giờ là: “Dám nghĩ, dám làm, luôn hết mình theo đuổi đam mê. Không vì khó khăn mà từ bỏ vì thành công sẽ đến với những người xứng đáng”.

Cô giáo trẻ luôn dám nghĩ, dám làm, hết mình theo đuổi đam mê
Cô giáo trẻ luôn dám nghĩ, dám làm, hết mình theo đuổi đam mê

Tương lai đầy hứa hẹn

Trong thời gian tới cô giáo Tiêu Hạ đang ấp ủ dự án giáo dục của riêng mình. Dự án này hứa hẹn sẽ có khá nhiều điều tốt đẹp đáng mong chờ hướng tới cộng đồng. Ngoài ra, cô vẫn tập trung đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cá nhân. Cô hứa hẹn sẽ xuất hiện với hình ảnh tươi mới và đặc biệt hơn trong lĩnh vực diễn xuất và mẫu ảnh.

Cô giáo Tiêu Hạ một nhân tố đầy hứa hẹn
Cô giáo Tiêu Hạ một nhân tố đầy hứa hẹn

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của cô giáo Tiêu Hạ. Chúc cô sẽ sớm gặt hái nhiều thành công hơn nữa với những dự định của bản thân!

Thu Thảo