Chủ Spa Lisace Beauty Center – Thành công xuất phát từ đam mê

Chủ Spa Lisace Beauty Center - Thành công xuất phát từ đam mê
Chủ Spa Lisace Beauty Center - Thành công xuất phát từ đam mê

Chủ Spa Lisace Beauty Center và cơ duyên đến với lĩnh vực làm đẹp

Chủ Spa Lisace Beauty Center (tên đầy đủ là Hoàng Ngọc Ánh) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Bằng tài năng của mình, cô đã gặt hái được nhiều thành tựu và trở thành cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực làm đẹp.

Chân dung xinh đẹp của cô chủ Spa Lisace Beauty Center - Hoàng Ngọc Ánh
Chân dung xinh đẹp của cô chủ Spa Lisace Beauty Center – Hoàng Ngọc Ánh

Gặp gỡ và giao lưu cùng cô nàng trẻ tuổi đang điều hành một thương hiệu của riêng mình. Chúng tôi thấy rõ sự tự hào và tâm huyết của Ngọc Ánh dành cho ngành làm đẹp. Cô chia sẻ: “Bản thân mình đến với công việc hiện tại như một cái duyên. Nhưng cũng có lẽ cũng xuất phát từ chính bản thân của một người yêu cái đẹp. Sau những ngày tháng lặn lội học nghề để có thể mở Spa cho riêng mình tại Hà Nội. Cộng thêm kiến thức từ ngành mỹ phẩm mình có cơ hội trau dồi trước đó nên đã quyết định thành lập Lisace Beauty Center”.

Ngọc Ánh luôn tự tin vào quyết định và hướng đi của chính mình
Ngọc Ánh luôn tự tin vào quyết định và hướng đi của chính mình

“Luôn nhìn vào thực tế, đặt tâm huyết chiến đấu đến cùng”

Giống như bao người trẻ khởi nghiệp, cô chủ Spa Lisace Beauty Center cũng trải qua vô vàn những khó khăn. Với tinh thần không chịu khuất phục, cô vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng đam mê của chính mình. Đồng thời, Ngọc Ánh cảm thấy may mắn vì luôn nhận được sự động viên từ những người thân yêu. Đó cũng là lý do để cô tiếp tục cố gắng và thành công. Khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường hiện nay.

“Hãy cứ tin vào bản thân, tin vào những gì mình đã chọn và đặt hết tâm huyết chiến đấu đến cùng” - Cô nàng chia sẻ
“Hãy cứ tin vào bản thân, tin vào những gì mình đã chọn và đặt hết tâm huyết chiến đấu đến cùng” – Cô nàng chia sẻ

Mặc dù Lisace Beauty Center đã và đang là cái tên nhận được sự quan tâm, tin tưởng của tín đồ làm đẹp nhưng Ngọc Ánh vẫn không tự mãn. Cô nàng luôn nhìn vào thực tế, nhìn vào người thân, những người xung quanh. Lấy đó làm động lực tiếp tục phấn đấu và phát triển mỗi ngày. 

Chủ Spa Lisace Beauty Center định hướng thương hiệu “làm đẹp từ tâm”

Lấy khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, Ngọc Ánh luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Cô luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến. Chúng được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu cho Lisace Beauty Center. Điều đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời đảm bảo sự an toàn đối với làn da và sức khỏe của họ.

Cô chủ Spa Lisace Beauty Center - Nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang muốn theo đuổi lĩnh vực làm đẹp
Cô chủ Spa Lisace Beauty Center – Nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang muốn theo đuổi lĩnh vực làm đẹp

Lisace Beauty Center không chỉ là nơi thấu hiểu những tâm tư của khách hàng. Đây còn là một địa điểm đào tạo học viên uy tín. Khi đăng ký học tại đây, học viên sẽ được giảng dạy trực tiếp của Master Hoàng Ngọc Ánh. Từ lý thuyết cho đến thực hành đều sẽ được hướng dẫn một cách tận tâm nhất. Đảm bảo học viên đạt được tay nghề mong muốn và có thể mở tự mở Spa, xây dựng sự nghiệp của mình.

Cô nàng không ngừng trau dồi kiến thức, công nghệ làm đẹp mới để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Cô nàng không ngừng trau dồi kiến thức, công nghệ làm đẹp mới để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Mục tiêu của cô là hợp tác phát triển với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mở thêm chuỗi spa làm đẹp ở nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Cô chủ Spa Lisace Beauty Center hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bước đột phá trong tương lai.