Cha Yun Chan – “Hoàng tử bé” con lai Việt – Hàn 

Cha Yun Chan - “Hoàng tử bé” con lai Việt - Hàn 
Cha Yun Chan - “Hoàng tử bé” con lai Việt - Hàn 

Cậu bé con lai Việt – Hàn khiến cộng đồng mạng tan chảy

Cha Yun Chan, 18 tháng tuổi là con lai Việt – Hàn. Cậu bé có mẹ là người Việt Nam (quê Gia Lai) và bố là người Hàn Quốc. Hiện tại, bé đang sinh sống cùng với gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh. Cha Yun Chan thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Nhóc tỳ sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt đen láy to tròn và mái tóc được tạo kiểu ngộ nghĩnh. Điều này đã giúp cậu bé trở nên vô cùng đáng yêu khiến mọi người phải tan chảy. 

Cậu bé con lai Việt - Hàn khiến cộng đồng mạng tan chảy
Cậu bé con lai Việt – Hàn khiến cộng đồng mạng tan chảy

Cha Yun Chan, thiên thần bé nhỏ là kết tinh cho câu chuyện tình yêu đẹp của cô gái người Việt và chàng trai người Hàn Quốc. “Hoàng tử” bé nhỏ chào đời trong sự yêu thương, chào đón của 2 bên gia đình. Em bé con lai Việt – Hàn này được ông bà, bố mẹ xem như “báu vật”. Mẹ Cha Yun Chan kể: “Lúc tôi mang thai bé mẹ tôi quý cháu nên chăm tôi rất kỹ. Trộm vía em bé ra đời may mắn sở hữu diện mạo đáng yêu, kháu khỉnh nên ai cũng quý mến”.

Cha Yun Chan là “báu vật” của cả gia đình
Cha Yun Chan là “báu vật” của cả gia đình

Cha Yun Chan là cậu bé vui vẻ, hài hước, rất hay cười. Mẹ cậu bé con lai Việt – Hàn tiết lộ: “Từ lúc chào đời tới giờ, con trộm vía khoẻ mạnh không đau bệnh vặt. Tôi cũng hay mua sắm đồ cho bé rồi chụp hình đăng lên mạng xã hội. Ban đầu chỉ nghĩ đăng lên để lưu giữ những khoảnh khắc của con. Nhưng bất ngờ khi có nhiều người chú ý và thích bé. Mỗi ngày đều có rất nhiều người nhắn tin hỏi về bé khiến tôi thấy rất bất ngờ”.

Yun Chan – Kênh Youtube lưu giữ khoảnh khắc của cậu bé con lai Việt – Hàn

Sau khi đăng tải hình ảnh của con lên mạng xã hội, em bé con lai Việt – Hàn được nhiều người thích thú và yêu mến trước vẻ đáng yêu của cậu bé. Do đó, mẹ Cha Yun Chan quyết định thành lập kênh youtube cho riêng cậu. Nhằm chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của nhóc tỳ: “Do gia đình ở xa nên tôi lập kênh youtube để mọi người trong gia đình có thể dễ dàng nhìn thấy con. Với cả may mắn, con được mọi người yêu mến nên tôi cũng không ngần ngại việc chia sẻ những khoảnh khắc của con”.

Cậu bé được nhiều người yêu mến
Cậu bé được nhiều người yêu mến

Kênh youtube của Cha Yun Chan tên là Yun Chan . Kênh youtube được mẹ cậu bé thành lập khi cậu lên 6 tháng tuổi. Đây là nơi để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cậu nhóc. Dù chỉ là những khoảnh khắc trong đời sống thường ngày được mẹ cậu bé con lai Việt – Hàn ghi lại và đăng tải. Nhưng mỗi lần xuất hiện, cậu nhóc lại làm người xem tan chảy bởi nụ cười xinh xắn và biểu cảm đáng yêu.

Yun Chan là kênh youtube của cậu bé con lai Việt - Hàn
Yun Chan là kênh youtube của cậu bé con lai Việt – Hàn

Cha Yun Chan cũng được mẹ chi mạnh tay, đầu tư cho những trang phục vô cùng thời trang. Mỗi clip của cậu bé con lai Việt – Hàn đều thu hút người xem. Bởi sự dễ thương đáng yêu của cậu hoàng tử nhỏ.

Sự ngộ nghĩnh của Cha Yun Chan qua các clip trên youtube

Dù mới được thành lập trong một thời gian ngắn. Thế nhưng kênh youtube 차윤찬 yun chan 🐻. của cậu bé con lai Việt – Hàn đã thu hút được khá nhiều lượt xem. Điều giúp các clip của cậu bé được nhiều người quan tâm có lẽ là nhờ hình ảnh dễ thương, hồn nhiên của cậu nhóc. 

Kênh youtube chia sẻ những clip đáng yêu của Cha Yun Chan
Kênh youtube chia sẻ những clip đáng yêu của Cha Yun Chan

Mẹ cậu bé con lai Việt – Hàn Cha Yun Chan chia sẻ: “Những clip được đăng tải trên kênh youtube Yancha chỉ là những hoạt động sinh hoạt hằng ngày của con. Tôi không đầu tư quá nhiều về content. Vì mục đích tôi lập kênh để lưu giữ những kỷ niệm trên hành trình khôn lớn của con. Và để mọi người yêu mến con được nhìn thấy con nhiều hơn”.

“Thời gian tới chắc chắn tôi sẽ đầu tư chỉn chu hơn cho những clip của con. Để mọi người có thể xem những video chất lượng nhất. Những hình ảnh đáng yêu của Cha Yun Chan sẽ liên tục được cập nhật. Hy vọng sắp tới mọi người vẫn sẽ yêu mến, dành tình cảm cho cậu bé con lai Việt – Hàn. Tôi không mong sau này con sẽ thành ông này bà nọ. Với tôi chỉ cần con bình an, khỏe mạnh là đủ” – mẹ Cha Yun Chan chia sẻ thêm. 

Thông tin liên hệ:

Facebook: Nguyễn Sương (mẹ Yun Chan)

Youtube: 차윤찬 yun chan 🐻.

Thanh Sen – Phương Thảo