Ca sĩ Xuân Đức cùng lời từ đáy lòng “Viết cho con”

Ca sĩ Xuân Đức cùng lời từ đáy lòng “Viết cho con”
Ca sĩ Xuân Đức cùng lời từ đáy lòng “Viết cho con”

Ca sĩ Xuân Đức ra mắt ca khúc mới với tựa đề “Viết cho con”

Ca sĩ Xuân Đức tên thật là Nguyễn Đức Xuân, sinh năm 1992. Nam ca sĩ đến từ Thái Bình và được khán giả biết đến với nghệ danh Xuân Đức. Cực kỳ đa tài, anh chàng nổi bật với khả năng tự sáng tác và thể hiện. Đến nay, Xuân Đức đã cho ra mắt thành công các MV Mãi mãi là bao lâu, Em xứng đáng bình yên, Thì nhịn luôn! Mới đây, anh chàng đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Viết cho con”. Bài ca là những lời tâm tình đầy sâu lắng của người làm cha đang ngóng trông từng ngày đứa con bé bỏng chào đời.

Hình ảnh Xuân Đức cùng cậu con trai kháu khỉnh
Hình ảnh Xuân Đức cùng cậu con trai kháu khỉnh

Nam nghệ sĩ đa tài với giọng hát cực cuốn hút

Khi còn bé, ca sĩ Xuân Đức đã bộc lộ niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Chính điều đó đã thôi thúc anh phải cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành một ca sĩ như hiện tại. Năm 2017, Xuân Đức xuất sắc giành giải Á quân chương trình Dấu chân showbiz tại Đà Nẵng. Không dừng lại ở đó, năm 2020, anh tiếp tục tham gia show truyền hình Ca sĩ thần tượng. Tại đây, anh xuất sắc gây ấn tượng khi hóa thân thành cố ca nhạc sĩ Trần Lập. Chính thành công này đã đưa tên tuổi anh đến với công chúng và được ủng hộ nhiều hơn. Với chất giọng lôi cuốn, anh hiện đang thu hút lượng theo dõi khá ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok và YouTube.

Chàng ca sĩ đa tài và chặng đường dẫn đến thành công
Chàng ca sĩ đa tài và chặng đường dẫn đến thành công

Viết cho con – Đợi chờ con 9 tháng 10 ngày

Chia sẻ về dự án âm nhạc mới, ca sĩ Xuân Đức cho biết ca khúc “Viết cho con” được anh lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của bản thân khi lần đầu làm cha. Cùng với đó là sự thấu hiểu và lắng nghe tiếng lòng của những bậc cha mẹ. Qua đó, anh mong rằng mỗi người khi nghe bài hát này sẽ đều nhớ đến gia đình của mình. Để có được những giai điệu chạm tới trái tim người nghe, trong quá trình sáng tác, Xuân Đức phải viết đi viết lại rất nhiều lần. Mỗi câu hát đều là những cảm xúc dạt dào khi anh nghĩ đến gia đình và cậu con trai kháu khỉnh của mình. Có lẽ, chính điều này đã giúp “Viết cho con” được đông đảo quý khán giả đón nhận và dành tặng những lời khen tích cực.

Poster ca khúc “Viết Cho Con”
Poster ca khúc “Viết Cho Con”

Những bước tiến đầy mạnh mẽ trong tương lai của ca sĩ Xuân Đức

Sở hữu chất giọng trời phú, đa tài, đa nghệ là những từ ngữ miêu tả anh chính xác nhất. Hiện ca khúc “Viết cho con” đã có hơn 500 nghìn view trên YouTube. Chia sẻ về điều này, ca sĩ Xuân Đức cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Anh hạnh phúc khi tiếng lòng dành tặng cho con trai mình lại nhận được sự đón nhận nồng nhiệt như vậy. Xuân Đức tự hứa sẽ nghiêm túc với bản thân và âm nhạc nhiều hơn nữa. Trong tương lai, anh sẽ gửi tới quý khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu và chuyên nghiệp.

Ca sĩ Xuân Đức luôn cố gắng hết mình cống hiến cho âm nhạc
Ca sĩ Xuân Đức luôn cố gắng hết mình cống hiến cho âm nhạc

Showbizvn.vn xin cảm ơn những chia sẻ vô cùng chân thành của ca sĩ Xuân Đức. Chúc cho bài hát “Viết cho con” sẽ được lan tỏa nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Và mong rằng Xuân Đức sẽ ngày càng thành công trên con đường ca hát.

Hà Lan