Ca sĩ Max – Chàng trai đa tài với đam mê bất tận

Ca sĩ Max - Chàng trai đa tài với đam mê bất tận
Ca sĩ Max - Chàng trai đa tài với đam mê bất tận

Ca sĩ Max – Tân binh mới của làng nhạc Việt

Ca sĩ Max tên thật là Nhâm Phương Nam. Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Anh bén duyên với nghệ thuật khi còn đang là sinh viên năm 3. Nam ca sĩ được biết đến là một mẫu ảnh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng. Tuy nhiên đối với làng nhạc Việt anh là một tân binh mới.

Từ mẫu ảnh cho đến tân binh mới của Vbiz
Từ mẫu ảnh cho đến tân binh mới của Vbiz

Phương Nam chia sẻ về nghệ danh Max, trong từ điển urban là một chàng trai năng động sáng tạo. Max cũng là viết tắt của Maximum (tối đa nhất). Một phần anh muốn xuất hiện trong một hình tượng mới trong làng âm nhạc Việt.

Chàng ca sĩ điển trai, đa tài, hết mình với đam mê

Ca sĩ Max trong những năm đầu hoạt động với tư cách người mẫu, diễn viên. Sự nghiệp của anh rất thuận lợi. Tuy nhiên, khi anh quyết định chuyển hướng sang ca hát thì anh gặp khá nhiều khó khăn. Sự định hình âm nhạc là điều khiến anh luôn trăn trở. Việc tìm dòng nhạc phù hợp bản thân, thị hiếu của khán giả là điều mà anh luôn tìm kiếm.

Niềm đam mê nghệ thuật luôn cháy trong tim chàng trai trẻ
Niềm đam mê nghệ thuật luôn cháy trong tim chàng trai trẻ

Anh cũng có chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất thì có lẽ là lần quay MV đầu tiên. Hôm đó 100% là ngoại cảnh, mà trời thì đổ mưa nên đành phải thuê biệt thự ở Đà Lạt để quay. Một kỉ niệm khá buồn và khó quên.

Ca sĩ Max khẳng định thương hiệu độc nhất Vbiz

Gần 6 năm hoạt động trong Vbiz, chàng trai trẻ đã khẳng định thương hiệu độc quyền của mình. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ anh đã được rất nhiều khán giả yêu thích. Vì vậy anh có mình một lượng fan hùng hậu. Anh đã sải những bước catwalk trên các sàn runway lớn nhỏ trong nước như Vietnam International Fashion Week. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia nhiều dự án phim như vai Linh trong phim Osin Quốc Dân.

Ca sĩ Max - Giọng ca ấm áp, vẻ ngoài điển trai "đốn gục" fan hâm mộ
Ca sĩ Max – Giọng ca ấm áp, vẻ ngoài điển trai “đốn gục” fan hâm mộ

Hiện nay, anh sở hữu nhiều bài hát đơn với giọng ca sâu lắng và 2 MV ca nhạc đình đám. Với chất giọng ấm áp sâu lắng anh chàng dễ dàng “đốn gục” trái tim của khán giả.

Chàng ca sĩ điển trai và những dự định trong tương lai

Ca sĩ Max luôn ấp ủ cho mình những ước mơ cháy bỏng. Để thực hiện được ước mơ anh sẽ không ngừng học hỏi để hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, anh vẫn kinh doanh để đảm bảo cuộc sống. Sắp tới anh sẽ là một trong 15 ca sĩ hát OST cho phim Hạnh Phúc Máu của NSX Dược Sĩ Tiến. Anh dự định sẽ phát hành EP gồm 4 bài hát, 1 MV theo phong cách âm nhạc mới. Mọi người hãy cùng nhau đón chờ những sản phẩm mới này của chàng ca sĩ đa tài nhé.

Chàng trai 9x đa tài, đa nghệ
Chàng trai 9x đa tài, đa nghệ

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của ca sĩ Max. Chúc anh sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp sắp tới.