Ca sĩ Long Hải – giấc mơ chinh phục ca hát

Ca sĩ Long Hải
Ca sĩ Long Hải

Ca sĩ Long Hải – con đường đến với đam mê

Ca sĩ Long Hải tên thật là Đào Đức Vương. Anh sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên. Từ nhỏ, vì tình yêu âm nhạc vô biên, Hải đã bắt đầu học và theo đuổi đam mê. Có thể nói rằng, âm nhạc là sợi dây liên kết cảm xúc của con người với con người. Chính vì thế, chàng trai sinh năm 9x đã lấy âm nhạc làm chủ đạo cho bản thân. Để từ đó, anh coi âm nhạc là “lời tự sự” bên trong con người thật với cảm xúc buồn, vui, khó khăn và cả vất vả. Con đường đến với đam mê của anh bắt đầu từ đây.

Đam mê của chàng ca sĩ trẻ tuổi
Đam mê của chàng ca sĩ trẻ tuổi

Khát vọng vượt qua khó khăn của chàng ca sĩ trẻ

Công việc là thế, ước mơ là thế nhưng đam mê nào mà chẳng có trắc trở. Đã đôi lúc, ca sĩ Long Hải gục ngã trên chính con đường mà anh theo đuổi. Chỉ bởi vì những áp lực của thị phi công chúng. Màn đêm buông xuống, nhưng hình ảnh chàng trai ngồi thu âm một mình trong studio thì không mấy xa lạ. Đã có lúc, Long Hải rơi vào trạng thái trầm cảm, tuyệt vọng nhưng chính đam mê đã thôi thúc anh đứng lên và bước tiếp. Để rồi khát vọng đã biến anh trở nên phi thường với những bài hát đong đầy cảm xúc.

Ca sĩ Long Hải và giấc mơ chinh phục ước mơ
Ca sĩ Long Hải và giấc mơ chinh phục ước mơ

Dự định tương lai của chàng ca sĩ Long Hải

Có thể nói rằng, âm nhạc là “linh hồn” bên trong con người của chàng ca sĩ trẻ tuổi. Anh bày tỏ: “Dù trong tương lai có vấp ngã bao lần nhưng anh vẫn đứng lên và bước tiếp”.  Quả thật, mỗi tác phẩm mà cậu ca sĩ trẻ trình diễn sâu bên trong là cả một tâm hôn với những cảm xúc, tình yêu thương và có khi lại là cả sự nhiệt huyết với tình yêu nghề nồng nàn.Anh cũng đang ấp ủ những dự án âm nhạc mới với khá nhiều sự trau chuốt” Hải cho biết.

Khát vọng rực cháy của chàng ca sĩ trẻ tuổi
Khát vọng rực cháy của chàng ca sĩ trẻ tuổi

Thành quả và bài học của nghị lực cố gắng

Từ những trải nghiệm cuộc sống, ca sĩ Long Hải cho rằng: “Không có thành công nào mà không trải qua thất bại “. Quả thật, thành công là đích điểm nhưng nỗ lực là cả một quá trình. Để được như ngày hôm nay, cậu ca sĩ trẻ đã học hỏi và rèn luyện kỹ thuật ca hát . “Chỉ có nỗ lực và cố gắng mới giúp ta vượt lên trên tất cả” Hải cho biết thêm. Để rồi từ một con người bình thường, anh đã và đang thành công xây dựng chỗ đứng. Bài hát “Quá Đau Lòng” của chàng ca sĩ trẻ mới ra mắt đã được khá nhiều người đón nhận. Đặc biệt bản hít “Nếu Em Không Hạnh Phúc Và Chợt Buồn” như là minh chứng cho bao nỗ lực.

Ước mơ và hoài bão to lớn của chàng trai 9x
Ước mơ và hoài bão to lớn của chàng trai 9x

Cảm ơn ca sĩ Long Hải đã bớt ít thời gian chia sẻ những bài học đáng giá. Để rồi, mỗi bạn trẻ sẽ cố gắng, nỗ lực với chính đam mê và cuộc sống. Chúc anh luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng nhiệt huyết trong sự nghiệp

Thanh Tâm