Ca sĩ Đình Phước – Khi tiếng hát là niềm vui cuộc sống

Ca sĩ Đình Phước – Hành trình đến với duyên hát

Ca sĩ Đình Phước tên khai sinh là Võ Đình Phước. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống yêu âm nhạc. Chàng trai trẻ được thừa hưởng hai nguồn gen âm nhạc với chất giọng Nam lai Trung từ cả hai bên họ hàng nhà nội, ngoại. Điều đó lại làm anh trở nên đặc biệt trong đôi tai của khán thính giả. Tuy gia đình không ủng hộ nhưng anh đã chinh phục lòng tin của người thân bằng các giải thưởng. Để rồi từ đây, Đình Phước dùng chính chất giọng của mình để mang lại cảm xúc đến mọi người.

Ước mơ của chàng ca sĩ trẻ tuổi.
Ước mơ của chàng ca sĩ trẻ tuổi

Những khó khăn và nỗi niềm của chàng ca sĩ trẻ

Trên bước đường dẫn đến thành công, anh gặp không ít khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Hình ảnh ca sĩ Đình Phước tập luyện cho những show diễn trong đêm khuya không mấy xa lạ. Những đối với Phước, đó là  kỷ niệm đẹp và là bài học quý giá trên bước đường làm nghề. Nỗi khó của anh lại càng nhân đôi, khi chàng trai trẻ phải tạm gác việc học thiết kế đồ họa để bước tiếp trên con đường trở thành ca sĩ. Nhưng càng khó khăn, anh lại càng mạnh mẽ để rồi anh biến giấc mơ trở thành hiện thực.

Nỗi lòng của ca sĩ Đình Phước
Nỗi lòng của ca sĩ Đình Phước

Cuộc sống hiện tại và những dự định tương lai của ca sĩ Đình Phước

Công việc của Đình Phước không chỉ giới hạn trong âm nhạc mà còn đa dạng ở nhiều lĩnh vực. Song song với công việc đi hát, anh còn có bằng tốt nghiệp do cục thể thao cấp và là một huấn luyện viên thể hình. Trong tương lai, Đình Phước sẽ tiếp tục học hỏi và trao dồi kỹ năng hát. Ngoài ra, anh cũng dành thời gian rảnh để quay clip Tik Tok và chia sẻ những điều ý nghĩa. Đình Phước hy vọng sẽ được mọi người quan tâm và ủng hộ.

Khi âm nhạc đem lại hạnh phúc
Khi âm nhạc đem lại hạnh phúc

Khi nỗ lực là đường tắt dẫn đến thành công

Nhìn lại, ca sĩ Đình Phước cảm thấy hạnh phúc với chính con đường mà anh đi qua. Anh đã không ngừng nỗ lực bước tiếp và biến giấc mơ được hát trở thành hiện thực. Anh chia sẻ:” Phước luôn tâm huyết với nghề, nhắc nhở bản thân cố gắng từng ngày, hay hơn, hoàn mỹ hơn và vượt qua rào cản của bản thân”. Quả thật, con đường tắt dẫn đến thành công chỉ đơn giản là nỗ lực và đam mê. “Để rồi, bạn cảm thấy hạnh phúc trong công việc và bình an trong cuộc sống” Phước chia sẻ.

 m nhạc là sức mạnh phi thường
Âm nhạc là sức mạnh phi thường

Cảm ơn ca sĩ Đình Phước đã bớt ít thời gian chia sẻ những lời khuyên quý giá. Sau cùng, mỗi bạn trẻ sẽ biết cách áp dụng những bài học ấy trong đời sống hiện tại. Chúc anh luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng nhiệt huyết trong sự nghiệp.

Thanh Tâm