Ca sĩ Anh Tâm – “Dấu chân” trên con đường làm nghề

Ca sĩ Anh Tâm – Cơ duyên đến với nghề hát

Ca sĩ Anh Tâm có tên đầy đủ là Huỳnh Công Tâm. Từ nhỏ, với ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng, Anh Tâm đã học tập và theo đuổi đam mê tại trường Sân Khấu Điện Ảnh. Nhưng cơ duyên chỉ thật sự đến với anh khi anh dấn thân vào con đường ca sĩ chuyên nghiệp. Anh chia sẻ: ”Nhiều lúc Tâm cũng băn khoăn về tương lai phía trước”. Nhưng được sự động viên từ thầy cô, anh đã gạt bỏ tất cả để bắt đầu một hành trình mới. Để rồi, anh mang niềm vui của bản thân đến với mọi người qua từng câu hát.

Chàng ca sĩ trẻ tuổi với khát khao hoài bảo.
Chàng ca sĩ trẻ tuổi mang khát khao, hoài bảo to lớn đối với nghệ thuật

Bước chuyển mình chuyển mình của chàng ca sĩ trẻ tuổi

Ngày nay khi thời đại mạng xã hội lên ngôi việc nắm bắt và thích ứng với xu hướng của giới trẻ là điều cần thiết và ca sĩ Anh Tâm cũng không phải ngoại lệ. Song song với việc đi hát, anh còn là một tiktoker chuyên bán sản phẩm cho các nhãn hàng. Thêm vào đó, anh bắt đầu xây dựng hình ảnh bản thân qua các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, anh cũng dành thời gian luyện tập các dòng nhạc để đáp ứng thị phần của khán giả. Thành quả là anh ngày càng được các nhãn hàng để ý và các bạn trẻ ủng hộ.

Bước hành trình của ca sĩ Anh Tâm
Bước hành trình của ca sĩ Anh Tâm luôn có vợ đồng hành

Hành trình theo đuổi ước mơ của ca sĩ Anh Tâm

Trải qua bao gian nan, chàng ca sĩ trẻ cảm thấy hạnh phúc trên con đường mà anh đi qua. Anh chia sẻ:” Tưởng chừng Tâm đã gục ngã trên chính quyết định trở thành ca sĩ”. Nhưng được sự động viên từ mọi người và hơn hết là tổ nghề mách bảo. Anh đã tiếp tục và vượt qua rào cản của những khó khăn để có được như ngày hôm nay. Hơn thế, diễn viên Phương Hằng vợ của anh luôn là chỗ dựa tinh thần mỗi khi anh mệt mỏi. Sau cùng chính khát vọng và nỗ lực của bản thân đã giúp ca sĩ Anh Tâm ngày một tiến tới sự thành công trong sự nghiệp.

Hành trình theo đuổi ước mơ
Hành trình theo đuổi ước mơ

Cuộc sống hiện tại và dự định tương lai của chàng ca sĩ trẻ tuổi

Hiện tại, ngoài việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Anh Tâm còn là một chuyên viên đầu tư bất động sản. Cùng với đó, anh kết hợp với người chị của mình bán các sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok. Anh dự định trong tương lai sẽ ra mắt MV dựa trên bài hát anh đã viết sẵn. Anh hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ đến gần hơn và nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Cảm ơn ca sĩ Anh Tâm đã bớt ít thời gian chia sẻ những lời khuyên quý giá. Sau cùng, mỗi bạn trẻ sẽ biết cách áp dụng những bài học ấy trong đời sống hiện tại. Chúc anh luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng nhiệt huyết trong sự nghiệp.

Thanh Tâm