Ca sĩ An Huy – Giọng ca triển vọng của dòng nhạc Bolero

Ca sĩ An Huy - Giọng ca triển vọng của dòng nhạc Bolero
Ca sĩ An Huy - Giọng ca triển vọng của dòng nhạc Bolero

Ca sĩ An Huy và niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình

Ca sĩ An Huy là chàng trai trẻ 9X, sinh ra tại vùng đất Phú Yên. Hiện anh đang là ca sĩ tự do chuyên dòng nhạc trữ tình. Huy được nhiều khán giả thân thương biết đến là nam ca sĩ hát Bolero điển trai và ngọt ngào. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng trầm truyền cảm và rất tình. Vì vậy, những câu chuyện An Huy kể bằng âm nhạc được nhiều người theo dõi và đón nhận. Động lực khiến anh chàng miệt mài theo đuổi con đường nghệ thuật chỉ đơn giản gói gọn trong hai chữ “đam mê”. Có thể xem An Huy là một “mầm non” tiềm năng của dòng nhạc Bolero.

Chân dung “mầm non” triển vọng của dòng nhạc Bolero
Chân dung “mầm non” triển vọng của dòng nhạc Bolero

Hành trình theo đuổi đam mê của chàng ca sĩ trẻ

Ca sĩ An Huy đã trải qua một hành trình dài theo đuổi nghề để có được vị trí đứng nhất định như bây giờ. An Huy được nghe thể loại nhạc trữ tình từ thuở bé. Lâu dần, dòng nhạc này thấm vào máu, và chuyển hóa thành đam mê trong mình. Chàng ca sĩ tâm sự: “Từ nhỏ, nhà Huy hay mở nhạc của cô Phi Nhung, chú Mạnh Quỳnh cho nghe. Không biết từ khi nào dòng nhạc trữ tình Bolero đã thấm vào con người của mình. Thật may, Huy cũng có một chút năng khiếu ca hát. Từ đó, mình đã ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ hát nhạc Bolero chuyên nghiệp”.

Ca sĩ An Huy tham gia nhiều chương trình âm nhạc và mang về những chiến thắng vẻ vang
Ca sĩ An Huy tham gia nhiều chương trình âm nhạc và mang về những chiến thắng vẻ vang

An Huy đã cố gắng tham gia nhiều cuộc thi để chứng tỏ tài năng của bản thân. Gần đây nhất, anh chàng xuất sắc giành giải nhất tại cuộc thi SING WITH TUBRR Mùa 1. Trước đó, nam ca sĩ còn nhận thêm các giả khác như: giải nhất cuộc thi Bolero Tập Đoàn Sony Việt Nam 2022 , Giải Nhì Quinter Idol 2019,…

Những bước chân đầu tiên trên con đường nghệ thuật đầy gian nan

Xuất phát điểm của ca sĩ An Huy đầy rẫy những khó khăn. Kết thúc cấp 3, anh dự định thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh nhưng điều kiện gia đình không cho phép. Huy đành tạm gác lại ước mơ ca hát. An Huy xem sự khó khăn là bệ đỡ vững chắc để những bước đi tiếp theo vững vàng hơn. Huy chia sẻ: “Hoàn cảnh không đủ điều kiện để theo học những trường lớp thanh nhạc chuyên nghiệp. Do đó, hằng ngày mình vẫn tự mày mò xem các video dạy thanh nhạc, xem các ca sĩ hát. Mình theo đó mà tập tành học theo cách hát, cách luyến láy, nhả chữ”. 

Ca sĩ An Huy không ngừng học hỏi để phát triển bản thân theo hướng tốt nhất
Ca sĩ An Huy không ngừng học hỏi để phát triển bản thân theo hướng tốt nhất

Trên con đường làm nghệ thuật của mình, lúc nào nam ca sĩ cũng đề cao sự hài lòng của khán giả. An Huy nói: “Quan điểm về nghệ thuật của mình là đặt hết tâm huyết vào âm nhạc. Phải thật chỉnh chu trước khi lên sân khấu. Đặc biệt, Huy luôn tôn trọng khán giả”. An Huy cũng có đôi lời gửi gắm rằng: “Cho Huy gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khán giả. Những người đã luôn yêu thương ủng hộ Huy trên con đường nghệ thuật. Huy rất biết ơn và trân trọng tình cảm ấy”.

Ca sĩ An Huy cùng những hoạch định tương lai

Sắp tới, An Huy vẫn sẽ tiếp tục cố gắng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả thân thương. Bên cạnh đó, anh chàng chia sẻ rằng: “Huy sẽ trau dồi, học hỏi thêm kĩ thuật thanh nhạc. Đồng thời, mình sẽ đăng ký và tham gia các chương trình âm nhạc thiên về dòng nhạc Bolero”. Tin rằng, với sự nỗ lực và cố gắng đó, nam ca sĩ sẽ tỏa sáng trên hành trình của mình.

Với những hoạch định rõ ràng cho tương lai, tin chắc rằng anh chàng sẽ sớm thành công rực rỡ
Với những hoạch định rõ ràng cho tương lai, tin chắc rằng anh chàng sẽ sớm thành công rực rỡ

Trang Showbizvn chân thành cảm ơn những chia sẻ ý nghĩa của ca sĩ An Huy. Mến chúc nam ca sĩ nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường nghệ thuật.

Tấn Phát