Bùi Tấn Hảo: “Sự cố bất ngờ giúp tôi xác định lại giá trị của bản thân”

Bùi Tấn Hảo - “Sự cố bất ngờ giúp tôi xác định lại giá trị của bản thân”
Bùi Tấn Hảo - “Sự cố bất ngờ giúp tôi xác định lại giá trị của bản thân”

Bùi Tấn Hảo – Chàng diễn viên trẻ nghị lực của làng giải trí Việt

Diễn viên Bùi Tấn Hảo chia sẻ: “Khi bước vào con đường nghệ thuật, bản thân mình chưa có thành tích nào nổi bật và phải đi lên từ con số 0. Thời gian đầu mình bị gia đình và bạn bè phản đối khi quyết định theo đuổi nghệ thuật. Quãng thời gian làm những công việc không yêu thích khiến mình chán nản và quyết định rẽ hướng. Ban đầu tuy gặp khá nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng mình nhận ra sự nghiêm túc với nghề chính là con đường định sẵn đến thành công”. Đây chính là động lực giúp anh đi lên từng bước một, chắc chắn bằng chính khả năng của mình.

Bùi Tấn Hảo - Diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Việt
Bùi Tấn Hảo – Diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Việt

Anh đã có những thành công ban đầu cho sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại anh xuất hiện với vai trò diễn viên, biên kịch và phó đạo diễn sản xuất phim. Một số tác phẩm nổi bật mà anh đã góp mặt như: Bạn trai tôi trùm trường, Long hổ tranh hùng, Ông trùm, Bi Long đại ca,…. 

Xuất phát điểm từ con số 0 và đạt thành công lớn từ nỗ lực của bản thân
Xuất phát điểm từ con số 0 và đạt thành công lớn từ nỗ lực của bản thân

“Sự nỗ lực đã giúp tôi vực dậy sau những khó khăn, thử thách”

Diễn viên Bùi Tấn Hảo cho biết: “Trong khi thực hiện cảnh quay hành động bộ Phim cấp 3, một tai nạn bất ngờ đã xảy đến. Đây là một cú sốc khiến mình bị đả kích và gặp vấn đề khá lớn trong thời gian đó”. Sự cố này khiến anh bị chấn thương nặng, phải điều trị kéo dài suốt 3 năm. Anh chia sẻ thời gian đầu khi bị thương bản thân đã cố nén đau để tiếp tục công việc dở dang. Tuy nhiên, biến chứng sau tai nạn đã khiến anh rơi vào quãng thời gian tăm tối trong sự nghiệp. Nam diễn viên trẻ cho biết suốt hơn 2 năm điều trị, bản thân đã phải tự lo liệu mọi thứ, không dám nói với gia đình vì sợ bố mẹ lo lắng.

“Những sự cố trong cuộc sống đã giúp tôi nhận ra giá trị của mình”
“Những sự cố trong cuộc sống đã giúp tôi nhận ra giá trị của mình”

Bùi Tấn Hảo thừa nhận đó là quãng thời gian khủng khiếp trong cuộc đời mình. Không chỉ vì tổn thương sau tai nạn mà còn vì tinh thần. Đã có những giây phút anh muốn rút lui khỏi con đường nghệ thuật đang theo đuổi. Nhưng khi nhìn lại anh nhận ra nếu bản thân suy sụp như vậy cũng không ai cứu được mình. Điều quan trọng là mình phải giữ vững tinh thần, lạc quan và mạnh mẽ đối diện với nó.

Trải qua quãng thời gian khó khăn và hiện tại anh đã hoạt động trở lại
Trải qua quãng thời gian khó khăn và hiện tại anh đã hoạt động trở lại

Bùi Tấn Hảo: “Những gì đã xảy ra phải xảy ra theo cách nó sẽ xảy ra”

Hiện tại, nam diễn viên trẻ đã trở lại công việc với nhiều dự án đang ấp ủ phát triển. Được biết sắp tới, anh sẽ cho ra mắt MV thứ 2 trong sự nghiệp của mình. Đây là bài hát do chính anh tham gia sản xuất và được gửi gắm rất nhiều ý nghĩa, tình cảm của mình vào đó để khán giả biết đến nhiều hơn về câu chuyện của anh. Bên cạnh đó anh sẽ tiếp tục tham gia góp mặt trong bộ phim Bạn trai tôi trùm trường 2. 

“Đừng từ bỏ nhiệt huyết và đam mê nếu bạn muốn đi đến thành công”
“Đừng từ bỏ nhiệt huyết và đam mê nếu bạn muốn đi đến thành công”

Khi theo đuổi con đường nghệ thuật, anh cho biết mình đã gặp không ít khó khăn và vấp ngã. Anh chia sẻ: “Những gì đã xảy ra phải xảy ra theo cách nó sẽ xảy ra. Từ những việc đó, chúng ta mới có thêm những trải nghiệm và tích lũy bài học cho mình. Với Hảo, chỉ cần bản thân luôn nỗ lực, cố gắng thì thành công ắt sẽ tìm đến đến mình dù sớm hay muộn”. Đối với những người theo đuổi nghệ thuật thì càng không thể ngừng cố gắng. Đây chính là yếu tố tiên quyết đưa bạn ngày càng thành công và phát triển hơn. 

Trang Showbizvn chúc Bùi Tấn Hảo nhiều sức khỏe và thành công trên con đường nghệ thuật.

Facebook: tại đây

TikTok: tại đây