Bùi Nhật Nam – Tài năng trẻ trong làng KOLs Việt

Bùi Nhật Nam - Tài năng trẻ trong làng KOLs Việt
Bùi Nhật Nam - Tài năng trẻ trong làng KOLs Việt

Bùi Nhật Nam – Chàng trai thư sinh và giấc mơ KOLs

Bùi Nhật Nam, nam KOLs đến từ Hà nội. Chàng trai mới chỉ 18 tuổi nhưng đã sở hữu số lượng nhãn hàng từng cộng tác rất lớn. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như Honda, VP Bank, Kênh 14, Lazada,… Xuất phát từ một gia đình bình thường tại khu phố Hà Nội, Nhật Nam được tiếp xúc với mạng xã hội khi anh ấy học cấp 2. Chính từ giây phút đó, sự khao khát với ngành nghề hiện tại trỗi dậy trong anh. Anh bắt tay vào công việc KOLs của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính đó cũng là lúc anh nhận ra rằng công việc mình hằng ao ước thực chất nó là gì.

Vẻ đẹp đầy thư sinh và lãng tử của chàng trai 2004
Vẻ đẹp đầy thư sinh và lãng tử của chàng trai 2004

Sự gian khó tôi luyện ý chí kiên cường

Bắt đầu công việc hiện tại từ rất sớm, Bùi Nhật Nam đã gặp phải vô vàn khó khăn. Thời gian đầu, anh không được cộng đồng chú ý tới. Lượng theo dõi và tương tác không thể nào sánh được với những anh chị cùng nghề lúc bấy giờ. Tưởng chừng Nhật Nam đã bỏ cuộc, nhưng tình yêu với công việc vẫn giúp anh bước tiếp. Anh đã dần tìm được những nhãn hàng đầu tiên, không những vậy Nhật Nam còn nhận lời của tất cả những nhãn hàng từ các lĩnh vực khác nhau như mỹ phẩm, thời trang, công nghệ,… Sự cọ xát với những sản phẩm khác nhau giúp cho Nam trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn để phát triển ở hiện tại.

Nam sinh với những bước tiến đầu tiên trong ước mơ của bản thân
Nam sinh với những bước tiến đầu tiên trong ước mơ của bản thân

Không đi thì không bao giờ tới, không thử sao biết sức mình đến đâu

Để tồn tại trong một môi trường khắc nghiệt, Bùi Nhật Nam luôn trang bị cho bản thân một ý chí thông qua châm ngôn sống: “Không đi thì không bao giờ tới, không thử sao biết sức mình đến đâu”. Nhờ vậy, Nhật Nam luôn nỗ lực không ngừng trong công việc. Anh luôn cố gắng thử sức với mọi nhãn hàng, mọi lĩnh vực. Ở đâu cần quảng cáo, ở đó có Nhật Nam. Một tinh thần nhiệt huyết như vậy đã làm ấm lòng biết bao khách hàng. Bên cạnh đó còn  thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng. Với anh, tuổi trẻ luôn luôn là thử sức, không đắn đo, không do dự. Nhật Nam không bao giờ hối tiếc về những gì mình đã làm.

Ý chí quyết tâm của Bùi Nhật Nam tuổi đôi mươi
Ý chí quyết tâm của Bùi Nhật Nam tuổi đôi mươi

Những bước tiến vững chắc trong tương lai của Bùi Nhật Nam

Nhật Nam sở hữu vẻ ngoài đầy lãng tử và thư sinh cùng một tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng với đam mê. Anh đang là thế hệ KOLs tương lai mà đất nước chúng ta cần tới. Ẩn sâu bên trong con người điềm tĩnh đó là sức trẻ, sự sáng tạo vô hạn mà chỉ có Nhật Nam mới là người hiểu rõ nhất. Anh đang từng bước khẳng định giá trị của bản thân trên cộng đồng mạng Việt Nam. Tiếp tục dấn thân vì ước mơ, vì một lý tưởng mà bản thân luôn mong đợi. Nhật Nam sẽ dần chạm tới vị trí mà anh luôn mong muốn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi chàng trai trẻ này sẽ đạt được những điều gì trong tương lai.

Nỗ lực hết mình cho ước mơ và lý tưởng của bản thân
Nỗ lực hết mình cho ước mơ và lý tưởng của bản thân

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Nhật Nam. Chúc anh luôn mạnh khỏe và sớm gặt hái được những thành công và hoàn thành được dự định của bản thân nhé. 

Quốc Anh