Bí quyết để có mái tóc đẹp như mơ của các người đẹp trong showbiz Việt

Bí quyết để có mái tóc đẹp như mơ của các người đẹp trong showbiz Việt
Bí quyết để có mái tóc đẹp như mơ của các người đẹp trong showbiz Việt

Mái tóc đẹp một trong những yếu tố kiến tạo nên sự tự tin

“Cái răng cái tóc là góc con người”

Ngay từ ngày xưa, việc chăm sóc răng và tóc đã được đề cao. Thậm chí đó còn là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp và cả tính cách của con người. Và cho dù là thời đại nào thì vẻ đẹp của con người vẫn luôn được đề cao cả về tâm hồn lẫn hình thức. Một mái tóc đẹp, suôn mượt chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Với một lịch trình bận rộn như các mỹ nhân hoạt động trong showbiz Việt. Việc thường xuyên phải tạo hình nhiều kiểu tóc khác nhau mỗi lần lên sân khấu, tham gia các sự kiện,… là điều không thể tránh khỏi. Vậy bí quyết nằm ở đâu để họ luôn giữ được một mái tóc óng ả, suôn mượt đáng ngưỡng mộ dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào? 

Mái tóc đẹp là yếu tố góp phần thêm tự tin cho nàng hậu Mai Phương Thúy
Mái tóc đẹp là yếu tố góp phần thêm tự tin cho nàng hậu Mai Phương Thúy

Giải pháp đến từ nhà Magic Skin 

Bộ đôi gội – xả Trứng cá tầm thuộc thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Magic Skin. Bộ đôi sản phẩm gội xả này đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người đẹp trong Showbiz Việt. Sản phẩm ra đời với sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ tiên tiến nhất trên Thế giới. Dầu gội chứa chiết xuất từ trứng cá tầm và các hoạt chất Baicapil chiết xuất từ mầm đậu nành, mầm lúa mạch và hoàng cầm. Giúp làm sạch da đầu, hạn chế dầu thừa và giảm gãy rụng tóc. Kết hợp với dầu gội là dầu xả cung cấp các chất dưỡng ẩm, Keratin thủy phân và Vitamin E. Từ đó ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, giữ độ lưu hương và độ bền màu của tóc nhuộm cũng được cải thiện.

Với cam kết 4 không: không chất tạo bọt Sulfate, không Paraben, không Cồn khô và không Zinc Pyrithione. Magic Skin mang sứ mệnh đem lại giải pháp chuyên nghiệp cho tình trạng gãy rụng, khô xơ. Giúp phục hồi hư tổn và thổi hồn sức sống cho mái tóc của bạn. Cũng từ đó, chứng minh được vị thế của thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Bộ đôi gội - xả Trứng cá tầm Magic Skin
Bộ đôi gội – xả Trứng cá tầm Magic Skin

Bộ đôi gội – xả Trứng cá tầm Magic Skin – Sự lựa chọn của hoa hậu Mai Phương Thúy

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy đã có một bài đăng dài trên tài khoản facebook cá nhân. Tại đây cô chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc riêng của bản thân từ bộ gội xả đặc biệt của nhà Magic Skin. Những chia sẻ của cô cũng đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng trong phần bình luận.

Cụ thể trong bài đăng cô có chia sẻ rằng: “…Với mình thì da đầu hơi nhạy cảm, tóc dễ khô và xơ. Nên mình ưu tiên các sản phẩm gội xả có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên. Tình cờ mình được giới thiệu bộ gội xả Regenerating Caviar Complex của Magic Skin. Mình rất ấn tượng vì thấy nguyên liệu có trứng cá tầm và quyết định mua dùng thử đến giờ cũng được gần 1 tháng rồi thấy rất ổn…Mình dùng thấy rất dễ chịu và khắc phục rất tốt tình trạng gãy rụng và xơ rối, đặc biệt là không gây kích ứng. Bất ngờ nhất là về độ lưu hương của dầu xả, cảm nhận là lưu hương rất lâu. Có khi đi quay chụp đến cuối ngày vẫn nghe mùi hương thoang thoảng khá thích…”

Hoa hậu Mai Phương Thúy và bài đăng về bộ đôi sản phẩm
Hoa hậu Mai Phương Thúy và bài đăng về bộ đôi sản phẩm

Nàng Á hậu Ngọc Thảo với mái tóc óng ả bí quyết từ đâu?

Á hậu Ngọc Thảo luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng cùng mái tóc đen dài suôn mượt. Và đằng sau mái tóc ấy là một hành trình chăm sóc kỳ công và lựa chọn sản phẩm chăm sóc hết sức kỹ lưỡng. Ngọc Thảo cũng là một trong những nàng hậu đã tin dùng bộ đôi gội – xả Trứng cá tầm Magic Skin trong thời gian qua.

Cô đã có chia sẻ rằng: “Cá nhân Thảo thì thích các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên… Mà phải nói rằng hai sản phẩm gội và xả trứng cá tầm này là một sự kết hợp rất hoàn hảo. Nếu dầu gội giúp phục hồi hư tổn và dưỡng tóc thì dầu xả cung cấp các chất dưỡng ẩm và Vitamin E. Giúp chống oxy hoá cũng như ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, độ lưu hương lâu… Có những ngày Thảo hoạt động rất nhiều ngoài trời mà thấy tóc vẫn thơm, da đầu vẫn thoải mái. Nếu bạn là một người da đầu nhạy cảm và thích sản phẩm từ thiên nhiên. Với các nguyên liệu đặc biệt như trứng cá tầm thì Thảo nghĩ bộ sản phẩm này rất phù hợp và rất đáng để mọi người sử dụng…”

Bộ đôi gội - xả Trứng cá tầm Magic Skin được Á hậu Ngọc Thảo tin tưởng khuyên dùng
Bộ đôi gội – xả Trứng cá tầm Magic Skin được Á hậu Ngọc Thảo tin tưởng khuyên dùng

Thu Thảo