Anh Đào: Nữ chính gây thương nhớ của Lối về miền hoa

Nữ chính gây thương nhớ của Lối về miền hoa
Nữ chính gây thương nhớ của Lối về miền hoa

Anh Đào – Gương mặt mới đầy tiềm năng của màn ảnh

Anh Đào – Nữ chính xinh đẹp nhưng cũng vô cùng cá tính trong bộ phim Lối về miền hoa. Cô đã gây được không ít ấn tượng mạnh với khán giả Việt thời gian gần đây. Được đạo diễn “đo ni đóng giày” với một hình tượng có tính cách rất “lạ” của màn ảnh. Nhân vật Thanh do diễn viên trẻ Anh Đào thủ vai đã nhận được phản hồi tích cực. 

Anh Đào, tốt nghiệp Sân khấu điện ảnh, cũng là lần đầu đảm nhận vai diễn trên màn ảnh. Thế nhưng không khó để nhận thấy cô đã hoàn thành rất vừa vặn vai diễn đầu tay này. Cô diễn viên sinh năm 1996 cũng chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên với nhân vật Thanh. Trải qua nhiều lần casting nhưng  cho đến Lối về miền hoa, Anh Đào mới bén duyên với màn ảnh.

Khác với Thanh “đầu gấu”, cá tính thì Anh Đào ngoài đời lại có style rất nữ tính
Khác với Thanh “đầu gấu”, cá tính thì Anh Đào ngoài đời lại có style rất nữ tính

Cơ duyên đến với sự nghiệp diễn xuất và phim truyền hình

Anh Đào cũng chia sẻ với chúng tôi thêm về cơ duyên với nghệ thuật. Bên cạnh vai diễn đầu trên sóng truyền hình, Anh Đào cũng đang gắn bó với sân khấu Lệ Ngọc. Đây cũng là nơi cô gái trẻ đã thử sức với nhiều hình ảnh đa dạng ở mảng kịch. Có thể nói khá hiếm khi tìm thấy ở những sân khấu truyền thống một cô gái trẻ tuổi. Bởi lẽ, sân khấu Lệ Ngọc, không chỉ đơn thuần là sân khấu kịch. Đây là nơi rất nhiều vở kịch mang đậm tính lịch sử, văn hóa đất nước. Đòi hỏi mỗi diễn viên phải thực sự đam mê, cháy hết mình với sân khấu. Đối với một diễn viên trẻ như Anh Đào, đây thực sự là một điều ấn tượng. Nữ diễn viên luôn nâng niu những giá trị truyền thống bên cạnh nét hiện đại của phim truyền hình.

Anh Đào trong một hình ảnh rất nền nã trên sân khấu kịch Lệ Ngọc
Anh Đào trong một hình ảnh rất nền nã trên sân khấu kịch Lệ Ngọc

Anh Đào và định hướng hình ảnh trong tương lai

Nữ chính của Lối về miền hoa chia sẻ: Sẽ không theo một hình ảnh rập khuôn nào. Bản thân cô luôn ý thức rằng phải luôn đổi mới hình ảnh của mình trên màn ảnh. Mỗi vai diễn cũng giống như một món ăn tinh thần vậy. Cô luôn muốn mang đến cho khán giả làn gió mới, những màu sắc đa dạng hơn. Chưa kể qua mỗi vai diễn, mỗi diễn viên sẽ luôn tự đúc kết được những bài học mới. Thử sức với những vai diễn đa dạng cũng là một cách để học hỏi thêm nhiều điều. Mỗi người gặp gỡ đều là cái duyên và vai diễn cũng vậy, mình sẽ luôn đón nhận tích cực”. Đó là những chia sẻ chân thành của cô khi quyết định gắn bó với nghệ thuật.

Ngoài đời, Anh Đào luôn tỏa ra một năng lượng tích cực, vui vẻ và khiêm tốn
Ngoài đời, Anh Đào luôn tỏa ra một năng lượng tích cực, vui vẻ và khiêm tốn

Những kỷ niệm đáng nhớ cùng Lối về miền hoa

Anh Đào, hình ảnh một cô gái cá tính hẳn đã lưu lại trong tim của rất nhiều khán giả. Tuy Lối về miền hoa đã kết thúc, nhưng những kỷ niệm đáng nhớ sẽ luôn còn đọng lại. Trong quá trình quay phim, cô luôn biết ơn sự giúp đỡ của mọi người trong đoàn làm phim. Thời điểm quay phim vì có vài vấn đề trục trặc về sức khỏe dẫn đến sự gián đoạn. Nhưng mọi người đã sát cánh và giúp đỡ cô rất nhiều. Chính vì thế mà mà vai diễn đã hoàn thành một cách tốt đẹp. 

Vai diễn đầu tay không tránh khỏi có nhiều thiếu sót và bỡ ngỡ. Nhưng bù lại nữ chính cũng đã học hỏi thêm được rất nhiều điều. Anh Đào chia sẻ đây sẽ luôn là kỷ niệm đáng nhớ mà chị sẽ không bao giờ quên.

Anh Đào luôn nhớ ghi nhớ, trân trọng những kỷ niệm cùng đoàn làm phim Lối về miền hoa
Anh Đào luôn nhớ ghi nhớ, trân trọng những kỷ niệm cùng đoàn làm phim Lối về miền hoa

Có thể nói, qua những chia sẻ hết sức chân thành của mình. Chúng ta có thể thấy một “Thanh” rất nhiệt huyết, vui vẻ và tích cực. Hay nói cách khác là một Anh Đào luôn cháy hết mình với nghệ thuật, luôn nâng niu và chân quý những cơ hội. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng trong một tương lai không xa, cô nàng sẽ là một cái tên thú vị của phim truyền hình Việt. 

Hãy luôn ủng hộ Anh Đào trong những dự án phim trong tương lai nhé!  

                                                                                    Nhất Linh