Magic Skin By Ruby’s World công bố Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024 Lê Phan Hạnh Nguyên trở thành đại sứ thương hiệu

Tháng 9 vừa qua – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin By Ruby’s World chính thức thông báo Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024 – Lê Phan Hạnh Nguyên trở thành đại sứ thương hiệu. Với sứ mệnh truyền cảm hứng và giúp sản phẩm gần gũi hơn với người tiêu dùng, Á hậu 1 Hạnh Nguyên – cô gái xinh đẹp, tài năng và kiên cường – được kỳ vọng là đại diện hoàn hảo cho thương hiệu mỹ phẩm này.

Magic Skin By Ruby’s World – Nâng niu vẻ đẹp thanh xuân thuần khiết cho phụ nữ Việt

Là thương hiệu mỹ phẩm Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm, Magic Skin By Ruby’s World luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cho phụ nữ Việt.  Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Magic Skin By Ruby’s World còn chú trọng kết hợp tinh túy từ các thành phần thiên nhiên quý giá, mang đến hiệu quả vượt trội cho làn da.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Magic Skin By Ruby’s World, Á hậu Hạnh Nguyên cho biết: “Hạnh Nguyên luôn tin rằng vẻ đẹp không chỉ nằm ở diện mạo mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa tâm hồn, lòng tự tin, và niềm tự hào về cội nguồn dân tộc. Là một người con của Việt Nam cũng như là một Á hậu, Hạnh Nguyên luôn mong muốn tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của người phụ nữ Việt. Chính vì thế, Hạnh Nguyên luôn đặc biệt ủng hộ các thương hiệu được sản xuất bởi người Việt vì người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm không chỉ chất lượng tốt mà còn chứa đựng tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam.

Trong suốt hành trình tham dự Miss Grand Vietnam 2024, khi Magic Skin By Ruby’s World là nhà tài trợ mỹ phẩm dưỡng da độc quyền, Hạnh Nguyên đã có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận sâu sắc về sự khác biệt mà thương hiệu này mang lại. Các sản phẩm chăm sóc da của Magic Skin By Ruby’s World đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực, giúp Hạnh Nguyên giữ được làn da rạng rỡ, tự tin tỏa sáng trên sân khấu.”

Á hậu 1 Hạnh Nguyên luôn tỏa sáng với nét đẹp tự nhiên thuần Việt nhờ chăm dưỡng da bằng mỹ phẩm Magic Skin By Ruby’s World

Vẻ đẹp lý tưởng mà Magic Skin By Ruby’s World luôn hướng đến

Chia sẻ về lý do lựa chọn Á hậu Hạnh Nguyên làm gương mặt đại diện, đại diện Magic Skin By Ruby’s World cho biết: “Hạnh Nguyên là cô gái sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tự tin, tràn đầy năng lượng tích cực. Không chỉ xinh đẹp, Hạnh Nguyên còn là hình mẫu phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Hình ảnh và tinh thần của Hạnh Nguyên hoàn toàn phù hợp với những giá trị mà Magic Skin By Ruby’s World luôn hướng đến.”

Hành trình chạm đến ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024 với sự đồng hành của Magic Skin By Ruby’s World

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ, Á hậu Hạnh Nguyên còn chinh phục khán giả bởi sự tự tin, bản lĩnh và nguồn năng lượng tích cực mà cô lan tỏa. Xuyên suốt hành trình chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Hạnh Nguyên luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, làn da trắng hồng, căng tràn sức sống. Bí mật của cô chính là đồng hành cùng các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Magic Skin By Ruby’s World.

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Á hậu Hạnh Nguyên đã tin tưởng lựa chọn bộ sản phẩm dưỡng trắng da ngọc trai (Diamond Pearl Collection) của Magic Skin By Ruby’s World. Kết hợp giữa serum dưỡng trắng da, kem dưỡng ngọc trai ban ngày với khả năng chống nắng vượt trội và kem dưỡng ngọc trai ban đêm sản phẩm giúp làn da của cô nàng luôn trắng sáng, đều màu và tràn đầy sức sống dù phải hoạt động liên tục dưới ánh đèn sân khấu.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng Ngọc Trai (Diamond Pearl Collection) là bí quyết chăm sóc da của nàng Á hậu 1 Hạnh Nguyên cùng dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2024

Bước vào vòng thi quan trọng, Á hậu Hạnh Nguyên tiếp tục “gửi gắm” nhan sắc của mình cho Bộ sản phẩm mờ nám sáng da (Royal Melasma Collection) của Magic Skin By Ruby’s World. Ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng các thành phần an toàn, lành tính, bộ sản phẩm giúp kiểm soát nám, tàn nhang, trả lại cho cô nàng làn da đều màu, rạng rỡ không tì vết.

Và để luôn tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết, Á hậu Hạnh Nguyên đã lựa chọn Bộ sản phẩm phục hồi EGF (EGF Collection) Magic Skin By Ruby’s World. Với thành phần từ tinh chất EGF tế bào gốc giúp phục hồi da sau lớp trang điểm dày và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Chính sự đồng hành của Magic Skin By Ruby’s World đã góp phần giúp Á hậu Hạnh Nguyên tỏa sáng rực rỡ, tự tin thể hiện bản thân và chinh phục ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đại diện Magic Skin By Ruby’s World – Bà Đào Minh Châu trao vương miên và Sash cho Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024

Với vai trò là Đại sứ thương hiệu, Á hậu Hạnh Nguyên sẽ đồng hành cùng Magic Skin By Ruby’s World trong các hoạt động quảng bá hình ảnh, truyền cảm hứng về vẻ đẹp tự tin, rạng rỡ đến phụ nữ Việt.

Sự hợp tác giữa Magic Skin By Ruby’s World và Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Hạnh Nguyên hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích bứt phá cho thương hiệu, tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu. Đồng thời, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về vẻ đẹp hiện đại, giúp phụ nữ thêm tự tin và tỏa sáng rạng ngời.