Dancer Phan Thảo – Rực rỡ cả nhan sắc lẫn tài năng

Dancer Phan Thảo – Rực rỡ cả nhan sắc lẫn tài năng
Dancer Phan Thảo – Rực rỡ cả nhan sắc lẫn tài năng

Dancer Phan Thảo – Nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ

Dancer Phan Thảo (hay còn được gọi là Lola Phan) có tên đầy đủ là Phan Thị Thanh Thảo. Nhờ sở hữu ngoại hình quyến rũ cùng tính cách hòa đồng, dễ mến, Phan Thảo nhanh chónglo nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của cộng đồng mạng. Nàng Dancer tài năng này còn đa dạng với nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, tiktoker và KOL. Chính vì thế mà cô được của các nhãn hàng lớn nhỏ chọn làm gương mặt thương hiệu. Tài khoản tiktok cá nhân lolaphannn của cô hiện đã có hơn 170 nghìn người theo dõi. 

Nhan sắc rực rỡ của nàng Dancer đầy tài năng
Nhan sắc rực rỡ của nàng Dancer đầy tài năng

Cơ duyên trở thành một dancer nổi tiếng

Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay, Dancer Phan Thảo đã phải cố gắng rất nhiều. Chia sẻ về cơ duyên và quá trình nỗ lực trong nghề, Thảo tâm sự: “Trong một lần đến xem event của một lounge, em ấn tượng các chị dancer biểu diễn trên sân khấu. Họ nhảy rất đẹp, thu hút và chuyên nghiệp. Thời gian đầu vào nghề kĩ năng chưa tốt, em bị nhiều nhận xét tiêu cực, cộng với việc gia đình không ủng hộ nên em đã từng nghĩ mình không phù hợp.” Hiện tại Phan Thảo đã ngày càng hoàn thiện hơn và là phiên bản tốt nhất của bản thân.

Tài năng của Lola Phan được thể hiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Tài năng của Lola Phan được thể hiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Trên con đường thành công không có kẻ lười biếng

Là một người giàu nghị lực và chăm chỉ, Dancer Phan Thảo luôn sống gắn liền với câu châm ngôn: “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Cô quan niệm, tuổi trẻ phải luôn cố gắng học hỏi, siêng năng và cống hiến hết mình. Chính vì thế mà nàng dancer đã nỗ lực và rèn luyện không ngừng. Phan Thảo chia sẻ: “ Hiện tại em chưa đạt được thành công to lớn, trước mắt em lo được gia đình là em rất vui rồi. Nguyện vọng của em bây giờ là sẽ mua được nhà, để cả gia đình được sống cùng nhau”. Nàng dancer nhắn đã gửi với giới trẻ về kinh nghiệm của mình: “Các bạn trẻ hãy luôn cố gắng học hỏi, có mục tiêu rõ ràng và luôn tin vào bản thân”.

Vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào của Lola Phan
Vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào của Lola Phan

Những bước tiến mới trong trong sự nghiệp đầy triển vọng của Dancer Phan Thảo

Là một cô gái trẻ đầy năng lượng và nhiệt huyết, Phan Thảo luôn hết mình với công việc. Cô nàng không ngừng hoàn thiện bản thân, không ngừng học hỏi và tìm tòi những điều mới. Cô hy vọng tương lai sẽ cố gắng hơn nữa để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn nhất. Với nguồn năng lượng của mình, Dancer Phan Thảo sẽ lan tỏa nhiều điều tích cực cho giới trẻ.

Dancer Phan Thảo - không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân
Dancer Phan Thảo – không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân

Cảm ơn Dancer Phan Thảo đã dành thời gian chia sẻ cùng chúng tôi. Showbizvn xin chúc Thảo ngày càng xinh đẹp và thành công.

Tố Như