Ca sĩ Đức Anh – Làn gió mới của showbiz Việt

Ca sĩ Đức Anh - Làn gió mới của showbiz Việt
Ca sĩ Đức Anh - Làn gió mới của showbiz Việt

Ca sĩ Đức Anh – Chàng trai trẻ đầy tài năng

Ca sĩ Đức Anh sinh năm 1998. Chàng trai gốc Hà Thành sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát trầm ấm đã thu hút rất nhiều người hâm mộ. Trang cá nhân của anh chàng đã có hơn 100 nghìn lượt follow cùng những bức ảnh với lượt like khủng. Không chỉ ca hát, chàng ca sĩ còn có tư duy âm nhạc khá hiện đại. Anh đã tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng mạnh với giới trẻ.

Vẻ ngoài gây thương nhớ của chàng trai Hà Thành.
Vẻ ngoài gây thương nhớ của chàng trai Hà Thành.

Cơ duyên đến với con đường nghệ thuật

Ca sĩ Đức Anh chia sẻ: “Mình nhận ra bản thân đam mê với ca hát từ khi lên cấp 3 và quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Khi ấy mình không có nhiều sự ủng hộ nên chỉ có thể cố gắng từng ngày để chứng tỏ bản thân. Đến nay mình đã gắn bó với sự nghiệp được 4 năm”.

Đức Anh luôn tràn đầy nhiệt huyết nuôi dưỡng đam mê
Đức Anh luôn tràn đầy nhiệt huyết nuôi dưỡng đam mê

Ca sĩ Đức Anh và những khó khăn trên con đường chinh phục ước mơ

 Để có được như ngày hôm nay, chàng trai Hà Thành đã gặp rất nhiều thử thách trong quá khứ. Đức Anh chia sẻ: “ Mình bỡ ngỡ khi đặt chân tới thành phố xa lạ. Ban đầu mình không biết phải làm gì, bắt đầu như thế nào. Nhưng nhờ những người anh em bạn bè cùng nghề chỉ bảo rồi tự cố gắng học hỏi cố gắng, trau dồi bản thân mình mới được như ngày hôm nay”.

“Bạn nhỏ bé không có nghĩa là bạn không được ước mơ lớn”
“Bạn nhỏ bé không có nghĩa là bạn không được ước mơ lớn”

Những dự án lớn trong tương lai của chàng ca sĩ trẻ

Hiện tại Ca sĩ Đức Anh cũng đã cho ra những sản phẩm đạt được con số triệu view như: Từ em mà ra , Kiểu gì chẳng mất … Ngoài ra anh chàng cũng tham gia 1 số show truyền hình như “Tỏ tình hoàn mỹ”. Chàng ca sĩ trẻ đang hoạt động trong 1 tổ chức âm nhạc mang tên The9Label. Tại đây anh cùng những người anh em Min.T Jillz đang hoạt động khá tích cực, ấp ủ nhiều dự án lớn trong tương lai. Anh chàng cũng mong muốn trở thành một nhà sản xuất để có thể đưa nhiều sản phẩm âm nhạc đến các bạn trẻ.

“Đã sống là phải mơ - Dám mơ dám thực hiện” - Ca sĩ Đức Anh
“Đã sống là phải mơ – Dám mơ dám thực hiện” – Ca sĩ Đức Anh

Độc giả hãy cùng Showbizvn.vn theo dõi hành trình của chàng trai tài năng Đức Anh nhé! Chúc Đức Anh hạnh phúc và luôn thành công trên hành trình của riêng mình nhé.

                                                                                                             Thu Phương