Diễn viên Trần Trí Trung – Chàng trai 9x đa tài với vẻ đẹp nam tính

Diễn viên Trần Trí Trung - Chàng trai 9x đa tài với vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ
Diễn viên Trần Trí Trung - Chàng trai 9x đa tài với vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ

Diễn viên Trần Trí Trung từng bước khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật

Diễn viên Trần Trí Trung (Biệt danh: Bo), sinh ngày 28/11/1998 đến từ Vĩnh Long, sở hữu ngoại hình đầy nam tính với chiều cao 1m78 cùng làn da ngăm khỏe khoắn, anh có gương mặt điển trai đậm chất miền Tây cùng lối diễn xuất mộc mạc tự nhiên. Ngoài công việc diễn viên, anh còn là Model, KOL, Voice Talent.

Chàng diễn viên 9x với nụ cười tỏa nắng
Chàng diễn viên 9x với nụ cười tỏa nắng

Trần Trí Trung – Xuất phát điểm từ chính bản thân

Diễn viên Trần Trí Trung chia sẻ dù gia đình không theo nghệ thuật, nhưng vì đam mê và ”rung động”  với nghệ thuật, anh đã không ngừng cố gắng thử sức trên nhiều lĩnh vực. Chàng trai 9x đã tốt nghiệp trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật TP.HCM, từng bước khẳng định bản thân, ghi lại dấu ân mạnh mẽ trong lòng khán giả với nhiều vai diễn lớn nhỏ.

Trí Trung: “Không ngừng cố gắng và trải nghiệm!”
Trí Trung: “Không ngừng cố gắng và trải nghiệm!”

Những cột mốc nghệ thuật đáng nhớ

Diễn viên Trần Trí Trung đã đoạt giải Quý Ông Hoàn Hảo, Top 30  Gương Mặt Thời Trang Mùa Xuân 2019. Anh còn được khán giả biết đến qua phim truyền hình, MV, TVC, Viral, mẫu ảnh, radio,…. Gần đây anh đã khiến cộng đồng mạng với phát sốt với bộ hình chụp Nam Sinh Áo Dài.  Hiện tại anh đang hoạt động trong các lĩnh vực Diễn Viên, Mẫu Ảnh, Voice talent và KoLs -PR sản phẩm với hơn 70k followers trên facebook. Bên cạnh đó anh còn thử sức qua lĩnh vực Content Creator trên Tiktok. Cho đến nay anh đã đạt hơn 42k followers.

Trần Trí Trung sở hữu vẻ đẹp giản dị, mộc mạc
Trần Trí Trung sở hữu vẻ đẹp giản dị, mộc mạc

Diễn viên Trần Trí Trung – tương lai thử sức trên lĩnh vực MC

Trí Trung cho biết anh sẽ tiếp tục thử sức trên các lĩnh vực mới mẻ hơn. Với anh, nghệ thuật là sự sáng tạo không ngừng nghỉ để mang hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng. Chàng diễn viên gửi lời đến khán giả giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch Covid hứa hẹn sau dịch, anh sẽ trở lại với vai trò mới là một MC đầy năng lượng.

Trần Trí Trung: ”Be all you can be” - Hãy làm những điều mình muốn.
Trần Trí Trung: ”Be all you can be” – Hãy làm những điều mình muốn.

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Trần Trí Trung. Chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Phương Di