Hoàng Bùi Trọng – Hot TikToker 10x điển trai gây chú ý

Hoàng Bùi Trọng - Hot TikToker 10x điển trai gây chú ý
Hoàng Bùi Trọng - Hot TikToker 10x điển trai gây chú ý

Hoàng Bùi Trọng – cái tên được chú ý trên TikTok với nụ cười quyến rũ

Vẻ ngoài điển trai của Hoàng Bùi Trọng
Vẻ ngoài điển trai của Hoàng Bùi Trọng

Hoàng Bùi Trọng tên thật là Bùi Trọng Hoàng. Anh chàng gây xao xuyến bao cô gái này sinh năm 2003. Quê gốc ở Nam Định nhưng lại sinh ra tại Gia Lai nên Trọng Hoàng có thể nói được giọng Bắc và Nam. Với gương mặt ưa nhìn và nụ cười quyến rũ, anh chàng nhanh chóng được mọi người chú ý. Anh sở hữu kênh TikTok với hơn 700 nghìn followers và gần 17 triệu lượt thích. Những video TikTok của Trọng Hoàng thường gây chú ý dù không có quá nhiều kỹ xảo. Chính vì với nội dung trendy và sự duyên dáng của mình, anh chàng được mọi người biết đến nhiều hơn.

Cơ duyên mà anh chàng được mọi người chú ý

Chàng trai sở hữu kênh TikTok hơn 700 nghìn follow
Chàng trai sở hữu kênh TikTok hơn 700 nghìn follow

Hoàng Bùi Trọng chia sẻ, anh tải TikTok đã lâu nhưng tập trung ra nhiều video thì cách đây khoảng 1 năm. Trọng Hoàng làm nhiều video một phần để bản thân phát triển hơn và đưa đến người xem những năng lượng tích cực. Dù việc học khá nhiều vì vừa thi xong THPT Quốc gia nhưng anh chàng vẫn nỗ lực ra nhiều video cho mọi người. Việc nổi tiếng trên TikTok cũng giúp ích cho Trọng Hoàng rất nhiều trong công việc và cuộc sống. 

Hoàng Bùi Trọng với chia sẻ về ước mơ nhỏ của mình

Khi hỏi về ước mơ, anh cười: “Ước mơ của mình đơn giản sau này có một gia đình nhỏ ấm áp và chăm sóc cho bố mẹ, cũng như vợ con sau này”. Chàng hot TikToker còn cho biết thêm mình sẽ phải chăm học hỏi, luôn thay đổi bản thân để không bị nhàm chán. Ngoài ra, Trọng Hoàng còn có sở thích về giày cũng như custom quần áo. Anh sẽ luôn cố gắng để đạt được những điều mà bản thân mong muốn. 

Hot TikToker Hoàng Bùi Trọng tài năng
Hot TikToker Hoàng Bùi Trọng tài năng

Những dự định tương lai của Hoàng Bùi Trọng

Hot TikToker cho biết, bản thân sẽ vẫn thường xuyên ra những video vui vẻ, sáng tạo nhiều hơn. Về học vấn, anh chàng đang tìm hiểu về ngành marketing và sẽ nỗ lực để bản thân thành công trong lĩnh vực này. Anh mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ mình trong những dự định phía trước.

Trọng Hoàng có sự quan tâm nhiều về lĩnh vực marketing
Trọng Hoàng có sự quan tâm nhiều về lĩnh vực marketing

Cảm ơn Trọng Hoàng đã dành thời gian chia sẻ những tâm sự của mình. Showbizvn mong bạn sẽ luôn thành công trong cuộc sống!

Mỹ Linh